Đính chính từng gặp H'Hen Niê sau khi bị 'bóc phốt' nói dối, Phương Khánh khiến dân mạng 'không thể thương nổi'

Bị tung clip bóc mẽ nói dối sau phát ngôn "chưa có cơ hội gặp H'Hen Niê", Phương Khánh đính chính từng gặp đàn chị này chóng vánh. Tuy nhiên lời giãi bày của cô vẫn chưa khiến dân mạng xuôi tai.

Những ngày qua, mối quan hệ giữa hai người đẹp Nguyễn Phương Khánh và H'Hen Niê đang là chủ đề nóng được quan tâm. Ồn ào bắt đầu từ câu trả lời phỏng vấn của Phương Khánh về mỹ nhân Ê Đê khi tham gia một sự kiện giải trí tối 19/12.

Khi được hỏi đã gặp H'Hen Niê ở ngoài đời chưa, đương kim Hoa hậu Trái đất đáp: "Ở ngoài đời tôi chưa có cơ hội được gặp Hen nhưng tôi cũng đã gửi lời chúc mừng tới chị ấy. Tôi mong sau này sẽ có dịp gặp gỡ hay hợp tác".

Đính chính từng gặp HHen Niê sau khi bị bóc phốt nói dối, Phương Khánh khiến dân mạng không thể thương nổi-1

Ngay sau lời khẳng định "chưa có cơ hội được gặp chị Hen" của Phương Khánh, truyền thông mới đây đã tìm thấy clip chứng minh tân Hoa hậu Trái đất nói dối. Hình ảnh được hé lộ kèm theo cho thấy Hoa hậu họ Nguyễn chẳng những từng gặp H'Hen Niê mà còn ngồi ăn với nhau khá thân thiết.


Đính chính từng gặp HHen Niê sau khi bị bóc phốt nói dối, Phương Khánh khiến dân mạng không thể thương nổi-2
Đính chính từng gặp HHen Niê sau khi bị bóc phốt nói dối, Phương Khánh khiến dân mạng không thể thương nổi-3
Không chỉ gặp nhau, Nguyễn Phương Khánh còn từng ngồi ăn uống với H'Hen Niê.

Trước áp lực dư luận, Nguyễn Phương Khánh đính chính từng gặp H'Hen Niê. Nói về phát ngôn "chưa có cơ hội gặp Hen" trước đó, Hoa hậu Trái đất 2018 cho rằng lối diễn đạt không thoát ý của cô khi trả lời phỏng vấn đã dẫn tới hiểu lầm không đáng có.

"Khánh có lời khen thực lòng về thành tích chị đạt được tại Miss Universe làm nức lòng người hâm mộ. Lúc được hỏi có biết chị Hen ngoài đời không, khi đó do chưa hiểu kỹ về ý câu hỏi nên câu trả lời của Khánh đã không diễn đạt đúng ý mình muốn nói. Hay nói đúng hơn là Khánh dùng từ không chính xác.

Khánh từng gặp chị Hen nhưng lần đó đều khá chóng vánh và trong công việc. Chị em gặp nhau, Khánh đều chào hỏi chị nhưng chưa có thời gian để trò chuyện, đi chơi, chia sẻ. Ý ngoài đời mà Khánh muốn nói chính là ý đó, chứ không phải như mọi người hiểu. Tuy nhiên, Khánh biết đây là lỗi diễn đạt của mình chưa tốt nên mới dẫn tới hiểu lầm này. Mong mọi người thông cảm và hiểu Khánh hơn", Phương Khánh viết.

Đính chính từng gặp HHen Niê sau khi bị bóc phốt nói dối, Phương Khánh khiến dân mạng không thể thương nổi-4

Tuy nhiên câu chuyện vẫn chưa có điểm dừng khi xác nhận "từng gặp H'Hen Niê nhưng chóng vánh" của Phương Khánh tiếp tục gây tranh cãi lớn. Nhiều người cho rằng cô đang lòng vòng biến tấu vấn đề hòng thanh minh cho lời nói dối, vì "không có ai ngồi ăn cơm với nhau như người nhà mà lại là chóng vánh như khách qua đường".

"Mọi người ơi, 'chưa có cơ hội gặp chị Hen' và 'từng gặp chị Hen', 2 ý này thì có khó diễn đạt thành lời không nhỉ. Tôi thấy 2 ý quá rõ ràng tách biệt về nghĩa và khác hoàn toàn nhau, nó không bao hàm ẩn dụ mà sao một Hoa hậu trái đất từng đi du học nước ngoài lại nói đó là do lỗi diễn đạt không thoát ý của cô nên mới dẫn đến hiểu lầm.

Nếu Phương Khánh thành thật xin lỗi vì lỡ miệng phát ngôn thiếu suy nghĩ thì có thể cảm thông. Đằng này, Khánh lại đổ thừa cho khả năng biểu đạt ý không rõ khi đính chính về mối qua hệ với H'Hen Niê thì quả thật khó chấp nhận.

Ừ thì chóng vánh nhưng nếu như đó là gặp ngoài đường, hay chạm mặt sự kiện chứ đây 2 nàng lại ngồi gần nhau ăn chung một bữa tiệc trong không gian ấm cúng như gia đình. Chẳng nhẽ khi gặp nhau ngồi chung mâm chỉ có vài người thân quen mà không ai nói chuyện với ai. Thật sự, lời Khánh nói bất nhất với hành động nên thấy ngày càng khó tin...", cư dân mạng phân vân.

Đính chính từng gặp HHen Niê sau khi bị bóc phốt nói dối, Phương Khánh khiến dân mạng không thể thương nổi-5
Cuộc gặp gỡ này thực sự là "chóng vánh" như những gì Hoa hậu Trái đất nói? 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-khanh-hung-da-khi-thua-nhan-tung-gap-hhen-nie-n-172427.html

Nguyễn Phương Khánh H'Hen Niê Miss Earth Hoa hậu Trái đất

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao