Chỉ là ăn vặt vỉa hè thôi, top 5 Miss Universe H'Hen Niê nay đã biết diện cả cây hàng hiệu đẹp xuất sắc

Hình ảnh H'Hen Niê mặc cả cây hàng hiệu đi ăn bánh bao, ốc lề đường và cực kỳ thân thiện khiến người dân Sài Gòn thích thú.

Chỉ là ăn vặt vỉa hè thôi, top 5 Miss Universe HHen Niê nay đã biết diện cả cây hàng hiệu đẹp xuất sắc-1
Kể từ sau khi lọt top 5 Miss Universe 2018 với cách ứng xử và vẻ đẹp độc lạ, H'Hen Niê ngày càng nhận được sự quan tâm của công chúng. Đến khi về lại Việt Nam, H’Hen Niê lại chăm chỉ hoàn thành nốt công việc của một Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đương nhiệm và ghi điểm thêm khi dùng toàn bộ số tiền thưởng để xây dựng những dự án cộng đồng.

Chỉ là ăn vặt vỉa hè thôi, top 5 Miss Universe HHen Niê nay đã biết diện cả cây hàng hiệu đẹp xuất sắc-2
Tuy lịch trình bận rộn nhưng sau khi kết thúc công việc giao lưu ở một toà soạn báo, H'Hen Niê quyết định đi bộ sang con hẻm phía đối diện để...ăn vặt.

Chỉ là ăn vặt vỉa hè thôi, top 5 Miss Universe HHen Niê nay đã biết diện cả cây hàng hiệu đẹp xuất sắc-3
Không cưỡng lại được sức hút của bánh bao, H'Hen Niê đã mua 1 phần và vừa đi bộ vừa ăn. Hình ảnh một cô hoa hậu mặc nguyên cây đồ hiệu vừa đi vừa ăn bánh bao khiến rất nhiều người dân Sài Gòn thích thú. Set đồ H'Hen Niê cũng không phải dạng vừa khi được các sao từ quốc tế đến trong nước lăng xê trong thời gian vừa qua. Tính sơ sơ set đồ của cô đã gần 20 triệu với váy da ngắn, khuyên tai logo, thắt lưng xích biểu tượng, túi biker đều của thương hiệu H&M x Moschino. Riêng đôi giày cao gót mà mỹ nhân Ê đê mang tuy của Tom Ford nhưng không tốn tiền vì được á hậu Lệ Hằng tặng.

Chỉ là ăn vặt vỉa hè thôi, top 5 Miss Universe HHen Niê nay đã biết diện cả cây hàng hiệu đẹp xuất sắc-4
Trước đó, tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế, H'Hen Niê cũng ưu ái một set đồ vàng đồng của thương hiệu này. Outfit này không những không giúp H'Hen Niê nổi bật mà còn khiến cô mất điểm trước công chúng. Chưa kể H'Hen Niê lại để sash quốc gia vào bên trong áo khiến cô bị chê không tinh tế. Riêng lần này, cô không được đánh giá cao vì trông khá nặng nề, rối mắt. lép vế hoàn toàn trước đối thủ khác.

Chỉ là ăn vặt vỉa hè thôi, top 5 Miss Universe HHen Niê nay đã biết diện cả cây hàng hiệu đẹp xuất sắc-5
Vốn nổi tiếng giản dị nhưng cô Hen rất ít khi trưng trổ hàng hiệu. Hiếm lắm mới thấy mỹ nhân Ê đê dùng hàng hiệu như áo phông Gucci (khoảng hơn 13 triệu đồng)...

Chỉ là ăn vặt vỉa hè thôi, top 5 Miss Universe HHen Niê nay đã biết diện cả cây hàng hiệu đẹp xuất sắc-6
...hoặc áo phông nam Gucci Ghost có giá 12 triệu đồng...

Chỉ là ăn vặt vỉa hè thôi, top 5 Miss Universe HHen Niê nay đã biết diện cả cây hàng hiệu đẹp xuất sắc-7
...và túi Dior (gần 70 triệu đồng) vì hầu hết những món đồ đắt giá mà H'Hen Niê có đều là được tặng hoặc đi mượn.

Bàn về câu chuyện mặc đồ hiệu quá đắt tiền trong ngày đầu tiên tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H’Hen Nie tiết lộ vốn dĩ cô không biết giá trị của những món đồ hiệu đó. Cả ekip đã chuẩn bị rất nhiều bộ quần áo và phụ kiện sẵn sàng cho H’Hen Niê, hôm đó phải tham dự sự kiện ngoài trời nên H’Hen Niê chọn một chiếc kính mát nhưng không biết món đồ đó lại đắt tiền đến vậy. Ngoài ra, khi nói về một số trang phục đắt tiền khác, H’Hen Niê cũng thật thà cho biết có một số đồ do đàn chị Lệ Hằng cho cô mượn để sử dụng trong quá trình dự thi mà cô cũng không đủ độ am hiểu để biết giá trị các món đồ đó đắt hay rẻ ra sao.

"Món đồ lớn nhất tôi từng mua là chiếc xe đạp giá 10 triệu đồng. Tôi chưa dám sắm sửa món hàng hiệu nào giá chục triệu. Nghĩ cảnh cầm số tiền ấy mua cái túi, đôi giày tôi tiếc lắm. Thà tôi mang số tiền ấy về quê xây được mấy cái nhà cho bà con có chỗ ăn chỗ ngủ" - H'Hen Niê từng nói. 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-hhen-nie-dien-ca-cay-hang-hieu-di-an-vat-via-he-n-172308.html

H'Hen Niê hàng hiệu

Tin tức mới nhất