Hoa hậu H'Hen Niê 'đụng' váy áo từ Sơn Tùng đến loạt mỹ nhân Việt

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nỗ lực thay đổi nhiều phong cách khác nhau, khiến cô nhiều lần đụng trang phục với nhiều người đẹp khác.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu H'Hen Niê hào hứng khoe chiếc áo khoác denim gắn đinh tán thời trang. Nhiều fans ngay lập tức phát hiện chiếc áo unisex này giống hệt thiết kế mà Sơn Tùng đã diện trước đó trong MV Nơi này có anh. Hoa hậu dí dỏm thú nhận rằng sau khi nghe nhạc của Sơn Tùng, cô quá yêu thích nên "phải mặc áo giống mới chịu".


Trước đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng vô tình trùng hợp gu thời trang với giọng ca Chạy ngay đi qua chiếc áo thun của thương hiệu Gucci.


Từ sau đăng quang Hoa hậu, H'Hen Niê liên tục tham gia nhiều sự kiện dày đặc. Đây cũng là lý do khiến cô thường xuyên đụng váy với các người đẹp trước đó. Mẫu dạ hội cắt xẻ gợi cảm, tôn làn da H'Hen Niê cũng từng được Á hậu Hà Thu và Huyền My sử dụng trước đó.


H'Hen Niê và Kỳ Duyên đối lập phong cách trong một lần đụng độ trang phục. Cùng diện mẫu váy trắng đơn giản, H'Hen Niê thanh lịch, cuốn hút thì Kỳ Duyên gợi cảm hơn khi tự tin khoe vòng một.


Màu xanh đậm của chiếc váy chỉ phù hợp với nước da trắng của người mặc. Chưa kể, mái tóc tém được chải chuốt cá tính khiến H'Hen Niê hoàn toàn mất điểm khi đọ dáng cùng Hoa hậu Hương Giang.


Chiếc váy thanh lịch của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà được cả Hoa hậu H'hen Niê và Á hậu Nguyễn Thị Loan yêu thích.


Hoa hậu H'Hen Niê thường xuyên lựa chọn các mẫu thiết kế màu trắng, mang đến vẻ đẹp thanh lịch. Tuy nhiên, khi cùng diện chiếc váy màu trắng với Á hậu Thùy Dung, H'Hen Niê lại mắc lỗi rườm rà khi chọn thêm trang sức ngọc trai đeo cổ. 


Đương kim Hoa hậu nỗ lực thay đổi hình ảnh và phong cách thời trang khi xuất hiện trước khán giả.


Chiếc váy phôm dáng ôm gợi cảm của nhà thiết kế Lưu Ngọc Kim Khanh chiếm trọn tình cảm của H'Hen Niê lẫn Hoa hậu Hương Giang, ca sĩ Hòa Minzy. 


Cùng một thiết kế, sự kết hợp màu sắc của chiếc váy H'Hen Niê diện giúp cô trông nổi bật và cuốn hút hơn.

Theo Zing


H'Hen Niê Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất