H'Hen Niê lên tiếng về nghi vấn độn cằm

H'Hen Niê cho biết nhiều người nhắn tin, hỏi cô về chuyện độn cằm. Do đó, người đẹp quyết định lên tiếng.

Ngày 2/4, trên trang cá nhân, H'Hen Niê đăng tải video quay cận mặt ở nhiều góc. Cô giải thích chuyện thường xuyên bị nghi chỉnh sửa cằm.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết nhiều người nhắn tin hỏi cô về việc độn cằm. Họ nhận xét cằm của H'Hen Niê nhọn khác thường. Người đẹp khẳng định chưa từng can thiệp chỉnh sửa.

"Nếu Hen sửa thì sẽ phải có vết sẹo. Nhưng cả bên ngoài và trong đều không có. Nếu Hen tiêm cằm thì khi đặt đèn lên, vị trí cằm sẽ sáng", H'Hen Niê giải thích.

HHen Niê lên tiếng về nghi vấn độn cằm-1
H'Hen Niê nói về nghi vấn độn cằm.

Chia sẻ thêm với chúng tôi, H'Hen Niê cho hay cô lên tiếng vì thường xuyên nhận được thắc mắc về chiếc cằm.

Cô bày tỏ: "Hen nhận nhiều câu hỏi lắm và đọc được bình luận từ các bạn. Nhưng mà cằm của Hen hoàn toàn tự nhiên, từ lúc sinh ra. Nếu bạn thấy nó đẹp, Hen phải cảm ơn cha mẹ đã cho mình một chiếc cằm tự nhiên mà xinh xắn".

Thời gian này, H'Hen Niê chăm tập luyện để duy trì hình thể săn chắc. Cô đã lấy lại được số đo thời thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017. Hiện tại, ba vòng của người đẹp là 84-59-94.

Ngoài tập gym, cô tuân thủ chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt, bổ sung nhiều loại rau trong các bữa ăn như bông cải xanh, đậu bắp... H'Hen Niê cũng ăn nhiều loại trái cây giúp cơ thể không mất nước, đủ sức tập mà vẫn đảm bảo đẹp da, đủ dưỡng chất.

Cô nói: "Hen đã quen với việc tập thể thao nên không mất quá nhiều thời gian lấy lại vóc dáng. Hen thường xác định kế hoạch rất rõ, ví dụ như mình có 2 tuần để tập body, thì trong 2 tuần đó Hen ưu tiên đến phòng tập. Hen chủ yếu tập các bài về vòng 2 và vòng 3, kết hợp chạy bộ buổi sáng".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/h-hen-nie-len-tieng-ve-nghi-van-don-cam-post1200161.html

H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất