H'Hen Niê và bạn trai để lộ dấu vết 'TOANG là có thật'

H'Hen Niê và bạn trai đã unfollow (hủy theo dõi) trên mạng xã hội dù 1 ngày trước, cả hai vẫn nhấn nút theo dõi.

Nửa năm trở lại đây, dân mạng xôn xao trước tin đồn hẹn hò của H'Hen Niê và bạn trai - nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi. Trong thời gian này, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và Tuấn Khôi liên tục check-in tại cùng địa điểm. Anh cũng thường xuyên về quê nhà nàng hậu, giúp cô thực hiện nhiều clip chân thực về cuộc sống thường nhật.

Cách đây vài ngày H'Hen Niê còn khoe được bạn trai ủng hộ lo cho sự nghiệp mà không vội cưới. "Anh Dũng nói: 'Hen, cơ hội của em rất tốt và em mà lấy chồng sớm thì... Ngày trước làm hoa hậu anh Nhật cũng chia sẻ 2 năm nhiệm kỳ của em là không được lấy chồng nha Hen. Và Hen bây giờ nói 'Bạn ấy ơi chưa được cưới nhau nhé'. Bạn ấy bảo: Ok em, anh ủng hộ em hết mình", cô tiết lộ. 

HHen Niê và bạn trai để lộ dấu vết TOANG là có thật-1
Bạn trai tin đồn H'Hen Niê đăng dòng thông báo "Độc thân".

Tuy nhiên, sáng ngày 16/6 bạn trai tin đồn của H'Hen Niê bất ngờ đăng thông báo "Độc Thân" trên mạng xã hội, như một cách ẩn ý mối quan hệ giữa nàng hậu và bạn trai nhiếp ảnh gia đang trục trặc. 

Mặc cho bao lời hỏi thăm dưới bài viết, bạn trai tin đồn H'Hen Niê vẫn không phản hồi. Đặc biệt, nam nhiếp ảnh gia gỡ bỏ ảnh đại diện và ảnh bìa trên Facebook chụp cùng bạn gái.

HHen Niê và bạn trai để lộ dấu vết TOANG là có thật-2
Cả hai hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội.

Giữa nghi vấn rạn nứt, dân mạng tiếp tục phát hiện thêm dấu hiệu "sắp toang" của H'Hen Niê và bạn trai. Theo đó, chân dài sinh năm 1992 "cắt đứt" mối quan hệ này bằng cách unfollow (hủy theo dõi), dù 1 ngày trước cả hai vẫn theo dõi nhau trên Instagram. Chưa kể, các hình ảnh có mặt của H'Hen Niê cũng được bạn trai để chế độ ẩn. 

Trước hành động dứt khoát của cặp tình nhân, dân mạng càng thêm khẳng định họ đang có rạn nứt. Hiện tại, phía Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam 2017 cũng như bạn trai đều không có phát ngôn nào về tin đồn "đường ai nấy đi" đang lan truyền. 

HHen Niê và bạn trai để lộ dấu vết TOANG là có thật-3
Cách đây ít ngày, H'Hen Niê vẫn còn khoe được bạn trai ủng hộ hết mình.
HHen Niê và bạn trai để lộ dấu vết TOANG là có thật-4
Tuấn Khôi thường xuyên về quê nhà H'Hen Niê.
HHen Niê và bạn trai để lộ dấu vết TOANG là có thật-5
H'Hen Niê và Tuấn Khôi.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-va-ban-trai-tuan-khoi-sap-toang-that-roi-n-225758.html

H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất