Hoa hậu Hòa bình 'đâm bị thóc, chọc bị gạo': Hết cười vào mặt Phương Khánh lại đá xéo mỹ nhân chuyển giới Miss Universe

Với một loạt hành động được cho là không đẹp, Hoa hậu Hòa bình 2018 - Clara Sosa đang được cư dân mạng khuyên nên đổi danh hiệu thành "Hoa hậu Chiến tranh".

Tham gia một talkshow mới đây, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 - Clara Sosa thẳng thắn đưa ra quan điểm không ủng hộ các mỹ nhân chuyển giới tham gia cuộc thi nhan sắc lớn. 

Theo lý luận của đương kim Hoa hậu Hòa bình, sự xuất hiện của người chuyển giới tại các đấu trường nhan sắc lớn là thiếu công bằng đối với những thí sinh mang giới tính nữ thực thụ.

Hoa hậu Hòa bình đâm bị thóc, chọc bị gạo: Hết cười vào mặt Phương Khánh lại đá xéo mỹ nhân chuyển giới Miss Universe-1
Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 - Clara Sosa.

"Theo tôi, thật không công bằng khi họ tham gia các cuộc thi sắc đẹp dành cho phụ nữ. Tôi biết những cô gái thực thụ tham gia cuộc thi đó không thể lên tiếng vì sợ bị đánh rớt", Clara Sosa cho hay. 

Mặc dù Clara không chỉ đích danh sự việc nào nhưng hầu hết khán giả đều nhận ra cô đang nhắm tới cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018, được tổ chức ở Thái Lan năm ngoái. 

Tại cuộc thi này, Tây Ban Nha cử đương kim hoa hậu quốc gia Angela Ponce tới chinh chiến. Angela Ponce vốn là người đẹp chuyển giới, và cô làm nên lịch sử khi trở thành người chuyển giới đầu tiên đặt chân được tới đấu trường sắc đẹp khốc liệt nhất hành tinh. 

Hoa hậu Hòa bình đâm bị thóc, chọc bị gạo: Hết cười vào mặt Phương Khánh lại đá xéo mỹ nhân chuyển giới Miss Universe-2
Angela Ponce trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Mặc dù sự xuất hiện của Angela Ponce tại Hoa hậu Hoàn vũ tạo ra một số luồng tranh cãi, nhưng thực tế cô không vi phạm luật thi của sân chơi này. Cuộc thi cho phép phụ nữ chuyển giới tham dự, và sự có mặt của Angela tại đây khiến cộng đồng LGBT cảm thấy vô cùng hãnh diện, tự hào. 

Với thông điệp tháo gỡ sự kỳ thị và tự tin theo đuổi ước mơ, Angela từng gây xúc động khi phát biểu tại Hoa hậu Hoàn vũ: "Tôi không cần chiến thắng cuộc thi này, tôi chỉ cần được đứng ở đây thôi". 

Hoa hậu Hòa bình đâm bị thóc, chọc bị gạo: Hết cười vào mặt Phương Khánh lại đá xéo mỹ nhân chuyển giới Miss Universe-3
Angela Ponce nhận được rất nhiều tình yêu thương của khán giả trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ.

Trở lại với Hoa hậu Hòa bình 2018 - Clara Sosa, phát ngôn không ủng hộ người chuyển giới tham dự cuộc thi nhan sắc lớn của cô được xem là "gáo nước lạnh" tạt thẳng vào mặt Angela Ponce, cộng đồng LGBT và cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. 

Nhiều người không hiểu tại sao Clara không có tư duy cởi mở với phụ nữ chuyển giới, ngược lại còn thích phát ngôn "gây chiến" dù cho đang đội vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế trên đầu.

Về phía Angela Ponce, người đẹp chuyển giới đăng hẳn hình ảnh Clara Sosa lên trang cá nhân của mình và đáp trả sắc sảo: "Trong khi nhiều người đang cố gắng thay đổi lịch sử, một số người khác lại sống lại trong thời tiền sử".

Hoa hậu Hòa bình đâm bị thóc, chọc bị gạo: Hết cười vào mặt Phương Khánh lại đá xéo mỹ nhân chuyển giới Miss Universe-4
Angela Ponce đáp trả Clara Sosa thông minh và sắc sảo.

Đây không phải lần đầu tiên Hoa hậu Hòa bình 2018 vướng họa từ miệng. Trước đó, Clara Sosa từng khiến cộng đồng fans sắc đẹp Việt Nam cũng như đông đảo khán giả quốc tế phẫn nộ với thái độ được cho là xem thường Hoa hậu Trái đất 2018 - Nguyễn Phương Khánh

Hoa hậu Hòa bình đâm bị thóc, chọc bị gạo: Hết cười vào mặt Phương Khánh lại đá xéo mỹ nhân chuyển giới Miss Universe-5


Clip: Clara Sosa bật cười ha hả khi được khen đẹp hơn Phương Khánh.

Cụ thể, trong một livestream trên mạng xã hội, Clara Sosa bất ngờ đọc được một bình luận từ người hâm mộ: "You are more beautiful than Miss Earth" (Tạm dịch: Bạn đẹp hơn Hoa hậu Trái đất). 

Đáng chú ý, sau khi đọc xong thì đương kim Hoa hậu Hòa bình bật cười ha hả. Có vẻ Clara Sosa vui ra mặt khi được khen ngợi và điệu cười kia được cho là hàm ý mỉa mai nhan sắc Phương Khánh. Biểu cảm khoái trá của Clara lập tức phải hứng chịu "gạch đá" từ cư dân mạng.

Sau lùm xùm cợt nhả Miss Earth Phương Khánh và "đá xéo" thí sinh chuyển giới của Hoa hậu Hoàn vũ, nhiều người khuyên Clara nên sửa lại danh hiệu "Hoa hậu Hòa bình" thành "Hoa hậu Chiến tranh".

Hoa hậu Hòa bình đâm bị thóc, chọc bị gạo: Hết cười vào mặt Phương Khánh lại đá xéo mỹ nhân chuyển giới Miss Universe-6
Hoa hậu Hòa bình đâm bị thóc, chọc bị gạo: Hết cười vào mặt Phương Khánh lại đá xéo mỹ nhân chuyển giới Miss Universe-7
Trước đó, Clara Sosa được biết đến là người đẹp Paraguay đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018. Tuy nhiên ngay thời khắc được xướng tên, cô lăn đùng bất tỉnh trên sân khấu.

Hoa hậu Hòa bình đâm bị thóc, chọc bị gạo: Hết cười vào mặt Phương Khánh lại đá xéo mỹ nhân chuyển giới Miss Universe-8
Mặc dù chưa hết nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình nhưng Clara Sosa đã tạo ra không ít cuộc chiến gây tranh cãi.

T.K
Theo Vietnamnet


Clara Sosa Nguyễn Phương Khánh Angela Ponce Miss Grand International

Tin tức mới nhất