Hoa hậu Hoàn Cầu Khánh Ngân: 'Không đủ tiền mua giải khi lông mi giả còn phải mượn thí sinh khác'

Tân hoa hậu thẳng thắn trả lời về tin đồn mua giải và chia sẻ về những khó khăn phải trải qua trong cuộc thi Miss Globe 2017.

Chiều qua 10/11, Hoa hậu Đỗ Trần Khánh Ngân đã có cuộc gặp gỡ thân mật với báo giới và những người bạn bè, đồng nghiệp mừng chiến thắng tại cuộc thi Miss Globe 2017, tri ân những người đã đồng hành cùng cô trong suốt chặng đường vừa qua, đồng thời chia sẻ những câu chuyện, kỷ niệm trong thời gian tham dự cuộc thi. 

Đăng quang Miss Globe 2017, Khánh Ngân trở thành nhan sắc Việt đầu tiên giành ngôi vị Hoa hậu tại một cuộc thi nhan sắc uy tín của thế giới. Miss Globe đã có 43 năm tổ chức, mỗi mùa thi đều quy tụ hàng trăm nhan sắc trên thế giới. Tuy nhiên ở Việt Nam, cuộc thi chưa được nhiều người biết rộng rãi, nên đã có ý kiến cho rằng Khánh Ngân mua giải.

Chia sẻ với 2Sao.vn, Tân hoa hậu đã trả lời thẳng thắn về vấn đề này.

Hoa hậu Hoàn Cầu Khánh Ngân: Không đủ tiền mua giải khi lông mi giả còn phải mượn thí sinh khác-1

Khánh Ngân bộc bạch: "Tôi không biết mình nhiều tiền đến mức nào mà có thể mua giải ở cuộc thi nhan sắc quốc tế, nhất là khi cuộc thi này lại tổ chức ở Châu Âu. Cuộc thi có rất nhiều đại diện từ Châu Âu, rất nhiều đại diện mạnh từ Châu Á như Thái Lan, Philippines. Những cô gái ấy chắc chắn không hề thua kém Khánh Ngân về mặt tài chính, địa vị hay danh tiếng rồi. Và tất cả các cô gái tham gia cuộc thi đều khao khát có được vương miện. Vì thế tôi nghĩ rằng làm sao mình có đủ tiền tài, danh vọng để mua giải Hoa hậu chứ".


Clip Khánh Ngân trả lời về tin đồn mua giải

Khánh Ngân cũng chia sẻ về những khó khăn khi tham gia cuộc thi. Đó là chuyện khó thích nghi với thời tiết khá lạnh ở Albania, hay chuyện không có chuyên viên make up để giúp nên người đẹp phải tự lo hết và nhất là không mang đủ đồ trang điểm, đến nỗi phải đi mượn lông mi giả từ các thí sinh khác. 

"Lúc đi, hành lý của tôi không có lông mi giả và đồ làm tóc. Tôi chỉ mang theo một ít phấn son, dùng để tự trang điểm trong các hoạt động tập thể. Mỗi ngày, tôi dậy sớm gội đầu, cho tóc suôn mềm thẳng mượt, vậy là đủ tự tin rồi.

Vào những thời điểm quan trọng, cần phải xinh đẹp nhất như chụp hình dạ hội, đêm chung kết thì mình mới mượn. Còn các hoạt động bình thường, không có cũng chẳng sao. Mình mà mượn đồ quá nhiều thì họ sẽ bảo là chẳng có sự chuẩn bị, thiếu chuyên nghiệp".


Clip Khánh Ngân chia sẻ chuyện mượn lông mi giả, đồ make up và cả cách làm sao để thí sinh nào cũng cho cô mượn.

Khi được hỏi cảm nhận về hành động chen hàng của một số người đẹp để nổi bật ở các cuộc thi nhan sắc, Khánh Ngân khẳng định nếu là mình, cô sẽ không bao giờ hành động như vậy. Theo Khánh Ngân, đã chuẩn bị tâm lý đi thi thì phải để lại ấn tượng tốt, chuyện làm bản thân nổi bật hãy lên sân khấu thể hiện chứ không phải chen chân chỉ để được đứng giữa trong 1 tấm hình. 
 


Clip Khánh Ngân nêu quan điểm về việc chen hàng trong các cuộc thi hoa hậu

Hoa hậu Hoàn Cầu Khánh Ngân: Không đủ tiền mua giải khi lông mi giả còn phải mượn thí sinh khác-2

Ngoài ra, Khánh Ngân cũng nhận được thắc mắc về việc Phạm Hương không có mặt để chúc mừng học trò mà lại là Lan Khuê - huấn luyện viên không trong đội The Face với cô. Theo lời Khánh Ngân giải thích, thì: "Phạm Hương đang bận lịch trình của Hoa hậu Hoàn vũ nên không thể dành thời gian đến chung vui. Nhưng trước đó khi biết thông tin Ngân đi thi, chị Hương cũng có động viên.

Thông qua những status, hình ảnh đăng tải lên facebook, chị Hương đều vào comment ủng hộ nên tình cảm của cả hai vẫn tốt đẹp. Còn Lan Khuê đã hỗ trợ Ngân rất nhiều trong việc tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu 2017. Dù lúc thi The Face, chị Khuê và Ngân không ở cùng một đội nhưng chị Khuê chưa bao giờ phân biệt đối xử hay có hành động gì xấu với Ngân".

Hoa hậu Hoàn Cầu Khánh Ngân: Không đủ tiền mua giải khi lông mi giả còn phải mượn thí sinh khác-3

Từ Albania, dù bận tham gia các hoạt động với lịch trình dày đặc, mỗi đêm Khánh Ngân chỉ được ngủ vài tiếng. Sau lịch trình, cô lại phải soạn sửa chuẩn bị cho ngày tiếp theo nhưng Khánh Ngân vẫn không ngừng theo dõi tình hình bão lũ ở Nam Trung Bộ.

Ngay sau chiến thắng, Khánh Ngân đã liên hệ với công ty quản lý ở Việt Nam, đề nghị lên lịch trình đi thiện nguyện khi cô trở về. 

Hoa hậu Hoàn Cầu Khánh Ngân: Không đủ tiền mua giải khi lông mi giả còn phải mượn thí sinh khác-4

Thời gian tới đây, hoa hậu Hoàn Cầu 2017 sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng mà Ban tổ chức Miss Globe giao phó. Hoa hậu cho biết, cô luôn hướng tới việc quảng bá hình ảnh, đất nước, con người Việt Nam trong các hoạt động của mình. 
 

Tin, ảnh, clip: Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Miss Globe Khánh ngân

Tin tức mới nhất