Hoa hậu Hoàn vũ đội nón lá khi du lịch ở Việt Nam

Hoa hậu Hoàn vũ Mauritius 2022 Alexandrine Belle-Etoile khoe ảnh đội nón lá khi đi du lịch vịnh Hạ Long trên trang cá nhân.

Ngày 17/8, Hoa hậu Hoàn vũ Mauritius 2022 Alexandrine Belle-Etoile đăng tải loạt ảnh tham quan vịnh Hạ Long trên trang cá nhân, thu hút sự chú ý của khán giả Việt.

Trong loạt ảnh, Alexandrine Belle-Etoile ăn mặc giản dị với áo crop-top và váy hoa. Đặc biệt, người đẹp không quên đội nón lá khi ghi lại những hình ảnh tham qua vịnh Hạ Long.

Trên trang cá nhân, Alexandrine Belle-Etoile chia sẻ cảm xúc háo hức khi được tới Việt Nam. Cô cho biết từ lâu đã mong ước sẽ được đặt chân tới mảnh đất hình chữ S để đến thăm các danh lam, thắng cảnh nổi tiếng. Alexandrine Belle-Etoile cũng ấn tượng với cảnh thiên nhiên yên bình ở những nơi mà cô tới thăm.

Hoa hậu Hoàn vũ đội nón lá khi du lịch ở Việt Nam-1Hoa hậu Hoàn vũ đội nón lá khi du lịch ở Việt Nam-2Hoa hậu Hoàn vũ đội nón lá khi du lịch ở Việt Nam-3Hoa hậu Hoàn vũ đội nón lá khi du lịch ở Việt Nam-4
Hình ảnh Alexandrine Belle-Etoile khi tham quan vịnh Hạ Long

Vẻ ngoài giản dị của Alexandrine Belle-Etoile trong chuyến du lịch Việt Nam nhận được sự khen ngợi của khán giả. Nhiều fan Việt để lại bình luận, chúc người đẹp sẽ có chuyến đi thú vị tại Việt Nam.

Alexandrine Belle-Etoile năm nay 26 tuổi và đang làm người mẫu tại quê nhà. Cô có bằng Mỹ thuật và đang dạy Nghệ thuật và tiếng Pháp tại một trường tiểu học tư thục.

Người đẹp có đam mê nghệ thuật thị giác và ước mơ của cô là được đến thăm những bảo tàng nổi tiếng nhất trên thế giới. Cô đã kinh ngạc khi đến thăm Viện bảo tàng Louvre ở Pháp và bảo tàng tiếp theo mà người đẹp muốn tới thăm là Galleria dell’Accademia ở Florence, Ý.

Alexandrine Belle-Etoilé đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Mauritius 2022 và đại diện cho đảo quốc này tại Miss Universe 2022. Tại cuộc thi năm đó, người đẹp không giành được thành tích.

Cùng năm, Alexandrine Belle-Etoile tiếp tục được đại diện Mauritius tham dự cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 tổ chức ở Ba Lan. Chung cuộc, người đẹp được xướng tên vào top 12, đồng thời giành danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Phi. Đây cũng là thành tích cao nhất mà Mauritius từng lập được ở sân chơi Hoa hậu Siêu quốc gia.

Theo Tiền phong 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hoa-hau-hoan-vu-doi-non-la-khi-du-lich-o-viet-nam-post1561340.tpo?fbclid=IwAR0vkg5NirJFWmDFuU2x5t_VY2VThJFedW2Sy2BHq7OqCuAlQvkYM-oSj5Q

Miss Universe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao