Hoa hậu Hoàn vũ được tổ chức đăng quang lại ở quê nhà

Lễ tôn vinh đương kim hoa hậu - Pia Wurtzbach - được tổ chức long trọng vào tối 28/1.

Pia Wurtzbach là người đẹp thứ ba của Philippines giành được vương miện Hoa hậu Hoàn vũ. Tuy nhiên, khoảnh khắc đăng quang của cô lại trở thành sự cố tồi tệ nhất lịch sử Miss Universe khi MC công bố nhầm người chiến thắng. Pia Wurtzbach thậm chí không được sải những bước chân đầu tiên trên cương vị Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Với người dân Philippines, chắc chắn họ cảm thấy hoa hậu của mình bị thiệt thòi. Chính vì thế, kênh truyền hình ABS-CBN, kênh truyền hình lớn nhất quốc gia này, quyết định thực hiện buổi lễ đăng quang lại cho Pia Wurtzbach.

Khoảnh khắc đăng quang của Hoa hậu Hoàn vũ tại quê nhà


Diện bộ đầm xanh quen thuộc, từng mặc ở chung kết hôm 20/1, đeo vương miện và dải băng Miss Universe, Pia Wurtzbach kiêu hãnh bước đi trước hàng nghìn khán giả.

Buổi lễ tôn vinh còn có sự góp mặt của Hoa hậu Hoàn vũ 1973 - Margie Moran-Floirendo. Bà là người Philippines thứ hai giành được chiếc vương miện quý giá. Các người đẹp từng thi Miss Universe những mùa trước cũng tham gia đông đủ.

Hoa hậu Hoàn vũ được tổ chức đăng quang lại ở quê nhà
Hoa hậu Hoàn vũ mặc lại chiếc váy xanh ở chung kết. Ảnh: Missosology


Sự kiện diễn ra tại sân vận động Araneta Coliseum, nam diễn viên Xian Lim và Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2010 Venus Raj đảm nhận vai trò MC. Sau khi diễn lại khoảnh khắc đăng quang, Pia có buổi trò chuyện cùng người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng Boy Abunda.

Theo Rappler, đây là hoạt động cuối cùng của đương kim hoa hậu trong chuyến hành trình về thăm quê hương. Cô sẽ trở lại New York để tiếp tục nhiệm kỳ trong vài ngày tới.

Trước đó, Pia Wurtzbach tham gia nhiều sự kiện chúc mừng như lễ diễu hành, diện kiến Tổng thống Benigno Aquino III. Bên cạnh đó, cô còn tích cực phối hợp với tổ chức Unicef Philippines để giúp giới trẻ nâng cao nhận thức về căn bệnh HIV.

Theo Zing


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao