Lý do khiến Hương Tràm mặc "già chát" ở tuổi 21

Theo Hương Tràm chia sẻ trên trang cá nhân thì phong cách âm nhạc lớn trước tuổi là lý do ảnh hưởng đến gu ăn mặc của cô.

Hương Tràm sinh năm 1995 tại Nghệ An. Cô trưởng thành từ cuộc thi The Voice 2012 và được nhiều khán giả yêu mến bởi phong cách trẻ trung, trong sáng.

Tuy nhiên, thời điểm gần đây, giọng ca 21 tuổi liên tục xuất hiện với hình ảnh chững chạc hơn xưa. Cô thay đổi cách ăn mặc, gu trang điểm theo hướng “cộng thêm tuổi” mỗi khi đi diễn hay góp mặt trong các sự kiện giải trí.


Không ít lần gây tranh cãi, lọt vào top sao mặc xấu vì kiểu ăn vận “già chát”, mới đây, Hương Tràm đã có chia sẻ đầy ẩn ý về phong cách không làm hài lòng 1 bộ phận khán giả.

Trong 1 cập nhật mới trên trang cá nhân, Hương Tràm cho biết: “Có người hỏi sao Tràm lại hay chọn style lớn trước tuổi vậy? Bởi vì các bạn đã nghe âm nhạc của Tràm chưa?

Bởi vì nó quá già so với độ tuổi của Tràm! Tràm hát những ca khúc từng trải hơn cái độ tuổi mà mình đang có.

Bằng cái tuổi này các bạn chắc chắn thích nghe những ca khúc vui vẻ, hồn nhiên và lời lẽ trong sáng! Thế nhưng Tràm lại già dặn, khắc khoải trong: Với em là mãi mãi, Trăng dưới chân mình, Hạ trắng ...


 Mới đây, Hương Tràm gây choáng khi mặc đầm đen, có áo choàng lông như quý bà để đi xem liveshow Đan Trường cùng Cao Thái Sơn.
Mới đây, Hương Tràm gây "choáng" khi mặc đầm đen, có áo choàng lông
 như quý bà để đi xem liveshow Đan Trường cùng Cao Thái Sơn.


Vì Tràm muốn các bạn trẻ cũng sẽ yêu âm nhạc đất nước như Tràm nên đã cố gắng hát ca trù, hát dân gian đương đại…

Nói cho cùng con đường mà Tràm đi chắc sẽ gặp nhiều chông gai nên ít ai đồng tình, nhưng những ai đã ủng hộ sẽ ủng hộ hết mình…”.

Với những bật mí trên, nhiều người có thể hiểu rằng phong cách âm nhạc hiện tại cũng tác động ít nhiều đến gu thời trang của Hương Tràm.

Song để hình ảnh hoàn thiện hơn trong mắt công chúng, Hương Tràm cũng cần ăn mặc tinh tế hơn sau thời gian dài bị “ném đá”.


Một vài hình ảnh "cộng thêm tuổi" của Hương Tràm:












Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất