Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Hoa hậu vàng trong làng 'bị đá' mạnh dạn phanh áo khoe vòng 1 sexy nghẹt thở

May mắn sở hữu hình thể vệ nữ nên Olivia Culpo chưa bao giờ ngại khoe điều đó.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Hoàn vũ 2012 - Olivia Culpo vừa chiêu đãi người hâm mộ bằng tấm hình "nóng bỏng tay". Trong ảnh, người đẹp nước Mỹ diện vest ren đen, táo bạo buông lơi hàng nút áo để khoe vòng 1 căng đầy quyến rũ. 

Hoa hậu vàng trong làng bị đá mạnh dạn phanh áo khoe vòng 1 sexy nghẹt thở-1
Olivia Culpo cởi nút áo khoe vòng 1 táo bạo.

Vốn sở hữu hình thể tuyệt đẹp nên Olivia chưa bao giờ ngại khoe điều đó. Chẳng những trưng trổ vòng 1 quyến rũ, giai nhân nước Mỹ còn phô diễn cơ bụng rất săn chắc, gợi cảm khiến bao người phải trầm trồ. 

Hoa hậu vàng trong làng bị đá mạnh dạn phanh áo khoe vòng 1 sexy nghẹt thở-2Hoa hậu vàng trong làng bị đá mạnh dạn phanh áo khoe vòng 1 sexy nghẹt thở-3Hoa hậu vàng trong làng bị đá mạnh dạn phanh áo khoe vòng 1 sexy nghẹt thở-4
Hoa hậu Hoàn vũ rất thích gu thời trang buông lơi vòng 1.

Vào hồi đầu tháng 5, Olivia Culpo cũng khuấy đảo mạng xã hội bằng loạt ảnh bán khỏa thân nóng bỏng. Đây cũng không phải lần đầu tiên cô mạnh dạn trút bỏ xiêm y để chụp ảnh sexy. Trước đó, người đẹp 27 tuổi đã sở hữu cả kho ảnh nude táo bạo.

Hoa hậu vàng trong làng bị đá mạnh dạn phanh áo khoe vòng 1 sexy nghẹt thở-5Hoa hậu vàng trong làng bị đá mạnh dạn phanh áo khoe vòng 1 sexy nghẹt thở-6Hoa hậu vàng trong làng bị đá mạnh dạn phanh áo khoe vòng 1 sexy nghẹt thở-7Hoa hậu vàng trong làng bị đá mạnh dạn phanh áo khoe vòng 1 sexy nghẹt thở-8Hoa hậu vàng trong làng bị đá mạnh dạn phanh áo khoe vòng 1 sexy nghẹt thở-9
Loạt ảnh bán khỏa thân táo bạo của cựu Hoa hậu Hoàn vũ khuấy đảo mạng xã hội.

Trước đó, Olivia Culpo được biết đến là người đẹp Mỹ giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Kể từ khi đoạt vương miện, tên tuổi của Olivia vươn xa ra tầm quốc tế. Cô rất nổi tiếng với gu thời trang phóng khoáng, được xem là Hoa hậu Hoàn vũ sexy nhất trong lịch sử. 

Tình trường của người đẹp Mỹ cũng hot không kém với chuỗi thị phi kéo dài từ năm này qua năm khác. Cô từng bị nam ca sĩ Nick Jonas "đá" vì ghen tuông quá đà khi yêu.

Sau khi chia tay Nick Jonas, Olivia quen cầu thủ bóng bầu dục Tim Tebow, nhưng chưa được bao lâu thì Olivia chia tay vì anh không chịu quan hệ tình dục trước hôn nhân.

Sau đó, Olivia quen cầu thủ bóng bầu dục Danny Amendola và có vài lần tan hợp. Tháng 3/2018, cô bị Danny công khai "đá" lần đầu vì chụp ảnh khỏa thân. Mới đây nhất, Danny lại công khai "đá" Olivia vì người đẹp nghiện "sống ảo". 

Hoa hậu vàng trong làng bị đá mạnh dạn phanh áo khoe vòng 1 sexy nghẹt thở-10
Mặc dù là Hoa hậu Hoàn vũ sexy nhất lịch sử nhưng Olivia từng vài lần bị "đá" do tính cách và gu thời trang táo bạo của cô.

T.K
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-hoan-vu-olivia-culpo-mac-ho-hung-khoe-vong-1-tao-bao-n-185188.html

Miss Universe Olivia Culpo Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe