Hoa hậu Hong Kong được khen sau cảnh bị cưỡng bức đến chết

Khán giả cho rằng Trần Đình Hân đã hy sinh vì vai diễn. Dù cảnh phim không nhiều nhưng cô vẫn chứng tỏ được khả năng diễn xuất.



Bộ phim Trí mệnh phục hoạt do TVB thực hiện vừa phát sóng những tập đầu tiên. Ngay trong phần đầu, khán giả đã chứng kiến những phân cảnh bị bắt cóc, cưỡng bức và tra tấn ở vùng địa hình hiểm trở.

Nhân vật do Hoa hậu Hong Kong 2010 - Trần Đình Hân - đóng trở thành nạn nhân của một vụ tấn công tình dục. Cô la hét trong vô vọng trước khi qua đời.

 

Hoa hau Hong Kong duoc khen sau canh bi cuong buc den chet hinh anh 1
Cô bị bắt cóc và tấn công tình dục đến chết. Ảnh: On.

 

Cảnh phim này gây tranh cãi vì tính táo bạo. Nhưng diễn xuất của Trần Đình Hân được đánh giá cao.

"Khi nhìn thi thể Đình Hân bất động còn bị ruồi bâu đến, chúng ta đều hiểu cô hy sinh thế nào cho một vai diễn nhỏ", On đánh giá.

Trang này còn nhắc lại châm ngôn diễn xuất của Châu Tinh Trì: "Một giây chưa hô 'cắt', thì dù đóng cảnh xác chết cũng phải giống thật".

Không ít ý kiến tiếc nuối khi Trần Đình Hân nhiều năm dưới trướng TVB nhưng vẫn chưa có vai diễn đáng nhớ.

 

Hoa hau Hong Kong duoc khen sau canh bi cuong buc den chet hinh anh 2
Cựu hoa hậu Hong Kong được đánh giá cao dù ít đất diễn. Ảnh: On.

 

TVB từng khuynh đảo màn ảnh nhỏ Hoa ngữ trong thập niên 1990. Nhưng 10 năm trở lại đây, danh tiếng cùng vị thế của đài giảm sút trầm trọng. Đài tỏ ra lúng túng trong việc đổi mới nghệ sĩ cùng kịch bản. Để giữ khán giả, phim truyền hình TVB giờ chứa đựng nhiều tình tiết gây sốc như cưỡng hiếp, bắt cóc, tống tiền.

Trí mệnh phục hoạt là câu chuyện về đôi vợ chồng do Quách Tấn An và Vạn Ỷ Văn đóng chính. Sau một tai nạn, người chồng mất tích ở một hòn đảo.

 

Hoa hau Hong Kong duoc khen sau canh bi cuong buc den chet hinh anh 3
Quách Tấn An bị mất tích 10 năm. Ảnh: On.

 

Cảnh sát cho rằng anh này đã chết. Nhưng 10 năm sau, người đàn ông bất ngờ tìm được đường trở về Hong Kong. Lúc này, người vợ đã tái hôn với người yêu cũ. Mất vợ, phát hiện chuyện mất tích năm xưa là một âm mưu thâm độc, người chồng bắt đầu lên kế hoạch trả thù.

 

Theo Zing


Trần Đình Hân cưỡng bức hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao