Hoa Hậu Hong Kong gầy trơ xương đòn

Hoa hậu Hong Kong 2014 thừa nhận cô có vóc dáng mỏng manh, thậm chí có thể gọi là gầy gò so với nhiều người.

Nam Đô đưa tin, ngày 16/10, Hoa hậu Trần Khải Lâm tham dự sự kiện tổ chức tại Hong Kong. Tại sự kiện này, cô lộ vóc dáng gầy gò với vùng vai mỏng tang thấy rõ cả xương đòn. Người đẹp thừa nhận dù sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng cô thuộc tạng người khó béo.

Trần Khải Lâm lộ vóc dáng mỏng manh.
Trần Khải Lâm lộ vóc dáng mỏng manh bị chê gầy tong teo.

“Khi đăng quang Hoa hậu, tôi cũng chỉ nặng hơn 40kg. Gần đây, do lịch trình làm phim bận rộn, ăn uống thất thường, sức khỏe thậm chí còn kém hơn trước. Gia đình và bạn trai cũng lo lắng khi tôi có dấu hiệu giảm cân. Đứng cạnh những đồng nghiệp nữ gợi cảm, có lúc tôi thấy rất tự ti” - cô thẳng thắn tâm sự.

Nói về khả năng hợp tác cùng bạn trai - tài tử Trịnh Gia Dĩnh, người đẹp sinh năm 1991 khẳng định đó là niềm vui với cô.

Hiện, Trần Khải Lâm được TVB o bế ra mặt so với nhiều đồng nghiệp. Cô liên tục có mặt trong các dự án lớn và đảm nhận vai trò diễn viên chính.

Trần Khải Lâm đang được TVB o bế nhưng thể hiện của cô chưa tạo dấu ấn.
Trần Khải Lâm đang được TVB o bế nhưng diễn xuất của cô chưa tạo dấu ấn.

Tuy nhiên, diễn xuất của người đẹp lại là chủ đề tranh cãi. Khán giả cho rằng cô chỉ là bình hoa di động trên màn ảnh. Tài tử gạo cội Huỳnh Thu Sinh đánh giá “cô ấy chỉ đẹp nhưng diễn xuất quá tệ, cường điệu đến độ giả tạo”. Nguồn tin từ On cho rằng, sở dĩ TVB ưu ái Khải Lâm là vì gia thế giàu có của gia tộc Trần.

Chia sẻ suy nghĩ sau khi liên tục bị chê bai diễn xuất, Trần Khải Lâm nói: “Tôi cố gắng từng ngày và hy vọng được khán giả nhìn nhận tốt hơn. Thực tế, tôi còn trẻ, cũng mới tham gia đóng phim vài tháng nay, sự bỡ ngỡ là điều khó tránh khỏi”. Cô phủ nhận việc được nâng đỡ vì sự giàu có của bố mẹ.

Trần Khải Lâm được chú ý sau khi đăng quang tại Hoa hậu Hong Kong 2014. Không lâu sau đó, cô công khai hẹn hò với tài tử đào hoa Trịnh Gia Dĩnh. Nhiều nguồn tin cho biết, sao nam họ Trịnh xác định chuyện lâu dài với người đẹp và rất muốn cưới cô trong năm 2016.

Theo ZingNews/Nam Đô


Tin tức mới nhất