Hoa hậu Khánh Vân nhón chân tạo dáng khó như siêu mẫu Coco Rocha

Khoảnh khắc tạo dáng của nàng hoa hậu Việt nhận được nhiều lời khen từ dân mạng.

Hoa hậu Khánh Vân nhón chân tạo dáng khó như siêu mẫu Coco Rocha-1
Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân trở thành tâm điểm chú ý trong cộng đồng mạng khi khoe ảnh street style cá tính. Với quần shorts và áo crop top kiểu hoodie, người đẹp khéo léo khoe đôi chân dài cùng vòng eo thon đáng mơ ước.
Hoa hậu Khánh Vân nhón chân tạo dáng khó như siêu mẫu Coco Rocha-2
Bên cạnh đó, Hoa hậu Khánh Vân còn chứng minh được tài mix đồ khi chọn mắt kính to bản phối cùng giày sneakers kiểu cách và túi Coach.
Hoa hậu Khánh Vân nhón chân tạo dáng khó như siêu mẫu Coco Rocha-3
Điều đặc biệt trong loạt ảnh Khánh Vân chia sẻ chính là cách tạo dáng đứng trên mũi chân. Nhiều năm kinh nghiệm làm người mẫu, lại từng đoạt Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018, không quá khó hiểu để cô có thể tạo dáng khó này.
Hoa hậu Khánh Vân nhón chân tạo dáng khó như siêu mẫu Coco Rocha-4
Giới mộ điệu và các tín đồ thời trang chắc chắn không còn xa lạ gì với kiểu tạo dáng trên. Kiểu đứng trên mũi chân vốn là "đặc sản" của Coco Rocha - người được mệnh danh là "nữ hoàng tạo dáng" trong làng mẫu.
Hoa hậu Khánh Vân nhón chân tạo dáng khó như siêu mẫu Coco Rocha-5
Lối tạo dáng động, linh hoạt của Coco Rocha từng tạo được dấu ấn riêng trong làng mẫu và được nhiều chân dài đình đám áp dụng, điển hình như siêu mẫu Cara Delevingne.
Hoa hậu Khánh Vân nhón chân tạo dáng khó như siêu mẫu Coco Rocha-6
Không giống nhiều hoa hậu chọn kiểu ăn mặc dịu dàng, nữ tính, Khánh Vân ngay từ đầu đã hướng đến street style trẻ trung, cá tính và nặng động cho mình. Tuy không quá đầu tư vào nhiều loại trang phục, mỹ nhân 25 tuổi vẫn thể hiện rõ gu thời trang thông qua việc phối đồ ăn ý.
Hoa hậu Khánh Vân nhón chân tạo dáng khó như siêu mẫu Coco Rocha-7
Sở hữu đôi chân dài đáng mơ ước, Hoa hậu Khánh Vân thường xuyên diện quần jeans cạp cao, áo crop top hoặc quần shorts để phô diễn lợi thế hình thể. Tuy chọn cách ăn mặc khá phổ thông, cô vẫn tinh tế nâng cấp outfit của mình bằng phụ kiện như hoa tai bản to, túi xách hàng hiệu hay mắt kính kiểu cách. Chân dài cao 1,75 m cũng có niềm đam mê với hàng hiệu như nhiều người đẹp khác. Không khó để bắt gặp những cái tên như Louis Vuitton hay Gucci trong bộ siêu tập túi của người đẹp đến từ TP.HCM.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hoa-hau-khanh-van-nhon-chan-tao-dang-kho-nhu-sieu-mau-coco-rocha-post1098644.html

Khánh Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao