Hoa hậu Khánh Vân và hội nhà Miss 'quẩy tới bến' trên nền nhạc dân gian

Khánh Vân và hội chị em nhà Miss ghi điểm trong mắt khán giả với màn "cháy hết mình" trên nền nhạc dân ca Việt.

Hoa hậu Khánh Vân đang đại diện Việt Nam "mang chuông đi đánh xứ người" tại cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh - Miss Universe 2020 đang là tin tức được quan tâm trong showbiz những ngày qua. 

Tính từ khi đặt chân lên đất Mỹ đến nay, Khánh Vân liên tiếp gây ấn tượng về sự chỉn chu trong từng outfit, mỗi lần xuất hiện trước ống kính đều rạng rỡ. Đặc biệt, cô nàng ghi điểm mạnh mẽ trong mắt khán giả khi luôn tích cực quảng bá hình ảnh, văn hóa đất nước Việt Nam. 

Hoa hậu Khánh Vân và hội nhà Miss quẩy tới bến trên nền nhạc dân gian-1
 Hoa hậu Khánh Vân đại diện Việt Nam "mang chuông đi đánh xứ người" tại Miss Universe 2020

Không chỉ vậy, nàng hậu còn rất chăm tương tác với người hâm mộ trên mạng xã hội. Bằng chứng là cô liên tục cập nhật những hình ảnh cũng như hoạt động cùng các thí sinh nước bạn trong cuộc thi nhan sắc Miss Universe.

Mới đây, trên tài khoản mạng xã hội của mình cô cùng hội chị em nhà Miss trong cuộc thi còn "quẩy nhiệt tình" trên nền nhạc ca khúc dân ca Em Đi Trên Cỏ Non.


Hoa hậu Khánh Vân rủ hội chị em Miss Universe quẩy... dân ca Việt Nam

Theo đó, bài hát nói về cảm xúc vừa háo hức, vừa bồi hồi của một cô gái thành thị khi được trở về thăm quê nhà của tuổi thơ. Dù rời xa quê đã lâu, đã có những thứ cô quên mất tên, nhưng những tình cảm dành cho quê hương thì vẫn còn nguyên vẹn.

Dù chắc chắn các hoa hậu khác chưa từng nghe thể loại này, nhưng bất chấp tất cả ai cũng rất "cháy hết mình". Đặc biệt, để tăng thêm phần sôi động và đậm chất quê hương, Khánh Vân còn tặng cho các nàng hậu khác bộ đồ thun lạnh - trang phục kinh điển của các bà, các mẹ Việt Nam.

Hoa hậu Khánh Vân và hội nhà Miss quẩy tới bến trên nền nhạc dân gian-2
Khánh Vân tặng hội chị em Miss Universe đồ bộ Việt Nam.

Hiện đoạn clip của hội chị em "trên bến dưới thuyền" nhanh chóng thu hút được sự thích thú của cư dân mạng với hơn 2 triệu lượt xem và cả trăm bình luận. 

Hoa hậu Khánh Vân và hội nhà Miss quẩy tới bến trên nền nhạc dân gian-3
Cư dân mạng bình luận thích thú khi xem đoạn clip của Khánh Vân 

Được biết, Hoa hậu Khánh Vân và ekip mất hơn một năm chuẩn bị hàng trăm trang phục, phụ kiện của các nhà thiết kế, thương hiệu trong nước để mang đi thi Miss Universe. Ban đầu, stylist sưu tầm khoảng 200 váy áo, sau đó cùng Khánh Vân chọn những bộ ý nghĩa và phù hợp nhất.

Miss Universe 2020 kéo dài khoảng 12 ngày, chung kết diễn ra tối 16/5 tại Hollywood, bang Florida. Hiện nàng hậu Khánh Vân đang được kì vọng sẽ làm nên chuyện tại đấu trường sắc đẹp quốc tế. Khán giả có thể bầu chọn cho cô vào thẳng Top 21 thông qua ứng dụng Miss Universe.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Khánh Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao