Vừa ăn xong món ngon, hoa hậu Mai Phương Thúy lại âu sầu vì cân nặng lập tức tăng trưởng

Thời gian qua cựu Hoa hậu Việt Nam có dấu hiệu phát tướng. Chính vì thế, việc chỉ tăng thêm 1, hoặc 2 cân thôi cũng là cả vấn đề đối với Mai Phương Thúy.

Cách đây ít giờ, hoa hậu Mai Phương Thúy khoe món ngon vừa thưởng thức trên trang cá nhân. Theo hình ảnh người đẹp đăng tải thì đó là một món mì hải sản trông vô cùng hấp dẫn. 

Nhưng ăn xong chưa được bao lâu, Hoa hậu Việt Nam 2006 lại phải thở than vì cân nặng nhúc nhích. "Lý do lên lại 1 kg", Mai Phương Thúy viết.

Vừa ăn xong món ngon, hoa hậu Mai Phương Thúy lại âu sầu vì cân nặng lập tức tăng trưởng-1
Mai Phương Thúy than thở chuyện tăng cân chỉ vì không kiềm chế được trước món ngon.

Ai cũng biết thời gian qua, cựu Hoa hậu Việt Nam có dấu hiệu phát tướng. Chính vì thế, việc chỉ tăng thêm 1, hoặc 2 cân thôi cũng là cả vấn đề đối với Mai Phương Thúy.

Dưới phần bình luận, cư dân mạng hỏi han hoa hậu: "Chị tôi hết tu rồi sao?"; "Rồi có kế hoạch chạy bộ để giảm cân chưa?"... 

Vừa ăn xong món ngon, hoa hậu Mai Phương Thúy lại âu sầu vì cân nặng lập tức tăng trưởng-2Vừa ăn xong món ngon, hoa hậu Mai Phương Thúy lại âu sầu vì cân nặng lập tức tăng trưởng-3
Thân hình "trổ hoa" của Mai Phương Thúy chỉ vì tăng cân.

Trước đó, vào tháng 10/2018, Mai Phương Thúy lần đầu tâm sự với người hâm mộ về chuyện tăng cân trên mạng xã hội. Hoa hậu Việt Nam tiết lộ cân nặng của cô đã chạm mốc 70kg - con số áp đảo cả cánh nam giới. So với thời điểm đăng quang cách đây 10 năm trước, Mai Phương Thúy tăng đúng 10kg. 

Vì lý do đó, thân hình Mai Phương Thúy trở nên phốp pháp hơn, ba vòng đều tròn căng trông thấy, bắp tay to, thậm chí vòng 1 còn lên tới... 95cm. Được biết số cân nặng tăng thêm của Mai Phương Thúy là chỉ trong... 1 tuần, với lý do... ăn nhiều mì gói. 

Vừa ăn xong món ngon, hoa hậu Mai Phương Thúy lại âu sầu vì cân nặng lập tức tăng trưởng-4Vừa ăn xong món ngon, hoa hậu Mai Phương Thúy lại âu sầu vì cân nặng lập tức tăng trưởng-5
Vừa ăn xong món ngon, hoa hậu Mai Phương Thúy lại âu sầu vì cân nặng lập tức tăng trưởng-6
Mai Phương Thúy trên sóng "Người ấy là ai".

Tới tháng 5/2019, Mai Phương Thúy lên sóng Người ấy là ai với vai trò khách mời. Một lần nữa, vóc dáng đô con của hoa hậu khiến nhiều người ngỡ ngàng. Cô thậm chí còn lực lưỡng hơn cả diễn viên Huy Khánh và MC Trấn Thành. 

Chia sẻ hình ảnh của chính mình trên mạng xã hội, Mai Phương Thúy cũng hài hước tự thú: "Chợt nhận ra bạn to bằng 3 người kia gộp lại". 

Sau lần lên sóng với thân hình phì nhiêu, Mai Phương Thúy tiết lộ bị stress, nhưng... cũng may vì nhờ stress mà xuống liền được 2kg.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-mai-phuong-thuy-lai-than-tho-ve-chuyen-tang-can-n-201107.html

Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất