Qua cơn nguy kịch, Mai Phương Thúy tiết lộ chuyện tế nhị gặp phải trong bệnh viện khiến ai nấy ngớ người

Tình hình sức khỏe của Mai Phương Thúy đã có chuyển biến tốt sau khi nhập viện cấp cứu lúc nửa đêm.

Đêm 30/8, trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy bất ngờ thông báo nhập viện. "Mình nhập viện rồi nhé các bạn trẻ. Mọi công việc mình xin phép ra viện rồi tính nhé", Hoa hậu Việt Nam 2006 chia sẻ. Đính kèm là hình ảnh nàng hậu với gương mặt phờ phạc đang nằm trong bệnh viện. 

Qua cơn nguy kịch, Mai Phương Thúy tiết lộ chuyện tế nhị gặp phải trong bệnh viện khiến ai nấy ngớ người-1

Qua cơn nguy kịch, Mai Phương Thúy tiết lộ chuyện tế nhị gặp phải trong bệnh viện khiến ai nấy ngớ người-2
Mai Phương Thúy thông báo nhập viện lúc nửa đêm.

Ngay khi đăng tải, dòng thông báo của chân dài sinh năm 1988 nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ dân mạng và bạn bè. Nhiều đồng nghiệp như Lệ Quyên, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Á hậu Huyền My... vào hỏi thăm tình hình sức khỏe của Mai Phương Thúy, đồng thời khuyên cô chú ý giữ gìn sức khỏe. 

Được biết, nàng hậu bị sốt cao nên buộc phải nhập viện. Tới sáng sớm nay (31/8), sức khỏe của Mai Phương Thúy đã có tiến triển tốt so với lúc nửa đêm. Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam 2006 vẫn phải nằm viện để các bác sĩ theo dõi. 

"Đợi mình đỡ hơn sẽ trả lời tin nhắn hỏi thăm của mọi người nhé. Giờ mình vẫn đang đuối"; "Đỡ một chút là lại tám phớ lớ trong viện"..., Mai Phương Thúy liên tục cập nhật trên trang cá nhân. 

Mới đây nhất, nàng hậu họ Mai tiếp tục thông báo đã qua cơn nguy kịch. Đáng chú ý, dù đang bị bệnh nặng nhưng Mai Phương Thúy vẫn không quên "dìm hàng" bản thân bằng việc tiết lộ "sự thật động trời". Cô cảm thấy buồn vì nhiều hôm chưa được tắm cũng như chưa gội đầu. 

Qua cơn nguy kịch, Mai Phương Thúy tiết lộ chuyện tế nhị gặp phải trong bệnh viện khiến ai nấy ngớ người-3
Thông báo qua cơn nguy kịch, Mai Phương Thúy tiết lộ nhiều hôm... chưa tắm gội. 

"Qua cơn nguy kịch giờ thấy buồn vì chưa tắm chưa gội đầu đã bao hôm", Mai Phương Thúy chia sẻ vào trưa 31/8. Qua dòng trạng thái nàng hậu đăng tải, khán giả nhận định sức khỏe của cô đã tốt hơn rất nhiều. Dưới phần bình luận, "thánh thả thính" Quốc Trường và nhiều bạn bè cũng mong hoa hậu sớm được ra viện để có thể về nhà... vệ sinh cá nhân.

"Chúc mỹ nhân mau khỏe nhé"; "Mau khỏe em nhé"; "Mấy hôm rồi chưa tắm hả em?"; "Hai chị em đến gội đầu cho bạn nhé"; "Đỡ mệt chưa qua chị ăn uống nào"..., là những bình luận từ bạn bè của Mai Phương Thúy.

Bên cạnh đó, không ít người cũng phải bật cười vì độ thật thà và "lầy lội" của Hoa hậu Việt Nam 2006, khi cô liên trục treo status thông báo bệnh tình và tiết lộ câu chuyện khó nói về vệ sinh cá nhân.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-phuong-thuy-tiet-lo-su-that-sau-khi-nhap-vien-dem-khuya-n-194732.html

Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất