Hoa hậu Mỹ Linh tiết lộ tiêu chuẩn bạn trai, Hoàng Yến Chibi lần đầu mang gia đình lên sân khấu

Xuất hiện trong "Thay lời muốn nói", Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bày tỏ mong muốn nhận socola nhân dịp Valentine sắp tới.

Với vai trò dẫn chuyện tại Thay lời muốn nói chủ đề tháng 2: "Nhà", cặp đôi Lương Mạnh Hải – Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh liên tục ghi điểm với lòng khán giả bởi chất giọng đậm chất MC, giàu cảm xúc. 

Đọc những cánh thư tình yêu đầy tình tứ, Hoa hậu Đỗ Mỹ không khỏi xuýt xoa, ghen tỵ. Cô nàng cảm thán bởi số phận ế nhiều năm và chưa tìm được ý trung nhân. Cô hài hước đùa vui: “Cứ mỗi năm Linh lại hạ tiêu chuẩn xuống một xíu. Chắc mười năm nữa Linh sẽ hạ không biết bao nhiêu bậc nếu vẫn chưa kiếm được ý trung nhân”.

Lương Mạnh Hải nhanh tay chớp thời cơ hỏi về tiêu chuẩn ý trung nhân trong lòng Đỗ Mỹ Linh hiện nay và được cô tiết lộ: “Em vốn không có nhiều tiêu chuẩn cho người ấy. Em thích những người đàn ông trưởng thành, hiểu cho mình và yêu thương mình là được”.

Hoa hậu Mỹ Linh tiết lộ tiêu chuẩn bạn trai, Hoàng Yến Chibi lần đầu mang gia đình lên sân khấu-1

Dù Valentine năm nào cũng thường rơi vào dịp nghỉ Tết Nguyên đán nhưng các cặp đôi không ngại xa xôi cách trở cố gắng ở bên nhau trong ngày đặc biệt này. Đọc dòng thư yêu thương lãng mạn trong cánh thư, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bày tỏ "mong ước thầm kín" muốn được nhận sô-cô-la trong dịp Valentine năm mới này. Bắt lấy cơ hội trêu chọc nàng hoa hậu, Lương Mạnh Hải "thả thính" hứa sẽ tặng sô-cô-la cho Đỗ Mỹ Linh để cô nàng thỏa lòng mong ước.

Hoa hậu Mỹ Linh tiết lộ tiêu chuẩn bạn trai, Hoàng Yến Chibi lần đầu mang gia đình lên sân khấu-2

Sau một năm hoạt động nghệ thuật miệt mài ở cả hai lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc, những ngày cận Tết Nguyên Đán 2018, Hoàng Yến Chibi đã quyết định hạn chế chạy show để dành thời gian nghỉ ngơi, xả stress. Tuy nhiên, nữ diễn viên - ca sĩ sinh năm 1995 vẫn muốn dành tặng cho mẹ và em trai một món quà đặc biệt trong dịp Tết đến Xuân về, đó chính là màn biểu diễn ý nghĩa nhất từ trước đến nay trên sân khấu "Thay lời muốn nói".

Theo đó, Hoàng Yến đã mời mẹ và em trai cùng thể hiện ca khúc Nhà là nơi để về. Với ca từ đầy lắng đọng, kết hợp cùng giọng hát giàu cảm xúc của cả gia đình Hoàng Yến Chibi đã khiến tiết mục này trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên Hoàng Yến cùng mẹ và em trai biểu diễn chung một ca khúc trên sân khấu lớn, lại trong thời điểm giáp Tết nên càng khiến cảm xúc trở nên dạt dào hơn rất nhiều.

Hoa hậu Mỹ Linh tiết lộ tiêu chuẩn bạn trai, Hoàng Yến Chibi lần đầu mang gia đình lên sân khấu-3

“Tôi đi diễn trên nhiều sân khấu nhưng chắc chắn, đây là sân khấu đáng nhớ nhất của tôi vì có mẹ và em trai ở bên cạnh, hoà giọng trong một ca khúc về gia đình ý nghĩa như vậy. Thật sự tôi rất xúc động và hạnh phúc vì trong sự nghiệp ca hát của mình, đã có lúc được đưa mẹ, em trai lên sân khấu biểu diễn chung như vậy”, Hoàng Yến Chibi tâm sự.

Hoa hậu Mỹ Linh tiết lộ tiêu chuẩn bạn trai, Hoàng Yến Chibi lần đầu mang gia đình lên sân khấu-4


Clip Hoàng Yến song ca cùng mẹ và em trai

Ca sĩ Uyên Linh cùng nhóm múa Plan B đã thể hiện một ca khúc vô cùng quen thuộc với rất nhiều bạn trẻ hiện nay, một ca khúc được nghe rất nhiều vào dịp Tết đến Đi để trở về (Tiên Cookie). Thông điệp chính của chương trình đã được chuyển tải nhẹ nhàng qua ca khúc mở đầu và qua chất giọng ngọt ngào, sôi nổi của ca sĩ Uyên Linh. Hãy quay về nhà sau bao bộn bề cuộc sống để đón một cái Tết đoàn tụ, sum vầy. 

Hoa hậu Mỹ Linh tiết lộ tiêu chuẩn bạn trai, Hoàng Yến Chibi lần đầu mang gia đình lên sân khấu-5
Uyên Linh cũng hát tặng khán giả thêm một ca khúc nữa, Lắng nghe mùa xuân về (Dương Thụ) mang theo lời chúc xuân mới an vui, ấm áp của Uyên Linh gửi tới tất cả mọi người.


Clip Uyên Linh thể hiện "Đi để trở về"

Cùng với gia đình của Hoàng Yến, gia đình Phương Vy Idol cũng rủ nhau tụ hội trên sân khấu tràn ngập sắc xuân của "Thay lời muốn nói". Phương Vy cùng em gái nắm tay mẹ cùng bước ra sân khấu mang tới một không gian đầm ấm yêu thương trong ca khúc Xuân ca (Thơ: Phạm Thiên Thư, nhạc: Phạm Duy).

Hoa hậu Mỹ Linh tiết lộ tiêu chuẩn bạn trai, Hoàng Yến Chibi lần đầu mang gia đình lên sân khấu-6


Clip Phương Vy song ca cùng mẹ và em gái

Theo dòng hồi tưởng trở về tuổi thơ, Thanh Duy Idol "nhập vai" hóa thành đứa con nhỏ trong một gia đình, đứa con trai này cũng tinh nghịch lắm nha nhưng cực kì yêu gia đình mình. Anh dành tặng khán giả ca khúc Gia đình tôi (Phương Uyên). 

Hoa hậu Mỹ Linh tiết lộ tiêu chuẩn bạn trai, Hoàng Yến Chibi lần đầu mang gia đình lên sân khấu-7

Hoa hậu Mỹ Linh tiết lộ tiêu chuẩn bạn trai, Hoàng Yến Chibi lần đầu mang gia đình lên sân khấu-8
Mùa xuân, mùa của những khởi đầu thuận lợi vẫn đang lan tỏa những nguồn năng lượng lành, giúp vơi bớt những ưu thương sầu muộn trong ca khúc "Điệp khúc mùa xuân" (Quốc Dũng) do ca sĩ Quốc Thiên cùng vũ đoàn PlanB thể hiện.
Hoa hậu Mỹ Linh tiết lộ tiêu chuẩn bạn trai, Hoàng Yến Chibi lần đầu mang gia đình lên sân khấu-9
Hẹn xuân này mình yêu nhau nhé - lời tỏ tình dễ thương như được truyền tới trái tim của mọi người trong ca khúc "Hẹn xuân, hẹn yêu" (Kim Ngân, Trần Nguyễn) do gương mặt thân quen Sing My Song mùa đầu tiên - Kim Ngân cùng hòa giọng hát ngọt ngào với những chàng trai "F4" của nhóm MTV và Nguyễn Dân. 
Hoa hậu Mỹ Linh tiết lộ tiêu chuẩn bạn trai, Hoàng Yến Chibi lần đầu mang gia đình lên sân khấu-10
Thắp lên ngọn lửa tình yêu nồng nàn, nhiệt tình của đôi lứa trong mùa Tết năm nay, ca sĩ Đức Tuấn đặc biệt dành tặng khán giả ca khúc "Tình tự mùa xuân"

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Hoàng Yến Chibi Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất