Hoa hậu Nhật Bản bị tố giật bồ của đồng nghiệp

Norika Fujiwara bị cho là từng lén lút cặp kè với tài tử Ainosuke Kataoka, trong khi anh này đang yêu một người khác.

Hôm 1/6, nữ diễn viên Norikia Fujiwara dự buổi ra mắt phim mới tại Tokyo và gây chú ý với phong cách trẻ trung, duyên dáng. Khi phóng viên hỏi thăm về cuộc sống với tài tử Kataoka Ainosuke, Hoa hậu Nhật Bản 1992 xác nhận cô đã kết hôn. Trong một vài sự kiện cách đây không lâu, cô cũng khoe khéo chiếc nhẫn 3 carat trên tay.

Hoa hậu Nhật Norikia Fujiwara (váy đỏ, ngoài cùng bên phải) rạng rỡ buổi ra mắt phim mới.
Hoa hậu Nhật Norikia Fujiwara (váy đỏ, ngoài cùng bên phải) rạng rỡ buổi ra mắt phim mới.

Hồi tháng 4, tài tử Ainosuke Kataoka xác nhận anh và Hoa hậu Norikia Fujiwara chính thức là vợ chồng. Hai người đã âm thầm đi lại với nhau suốt một năm trời trước khi đăng ký kết hôn. Nam diễn viên còn bị bắt gặp thường ở lại qua đêm ở căn hộ của Hoa hậu. Thời điểm này, anh vẫn đang hẹn hò với nữ diễn viên Asami Kumakiri, người mà anh yêu đã 2 năm. Việc nam tài tử yêu đương "tay ba" làm dấy lên tin đồn Hoa hậu Nhật Bản cướp bạn trai của đồng nghiệp. Trước ồn ào, Hoa hậu Norikia Fujiwara giữ im lặng.

Trong khi đó, trả lời phỏng vấn báo chí, 'tình địch' của Hoa hậu Nhật khẳng định, cô và bạn trai Ainosuke Kataoka không có chuyện chia tay, cô thậm chí khóc trên truyền hình khi nói về mối quan hệ của mình. Phản ứng của Asami Kumakiri càng làm tin đồn Hoa hậu Nhật Bản xen vào mối quan hệ rộ lên trong giới giải trí.

Norikia Fujiwara vẫn rất đẹp ở tuổi 44, cô tiết lộ đã kết hôn với tài tử .
Norikia Fujiwara vẫn rất đẹp ở tuổi 44. Cô tiết lộ đã kết hôn với tài tử Ainosuke Kataoka.

Gần đây, tài tử Ainosuke Kataoka lại một lần nữa nhấn mạnh, anh không bao giờ là kẻ sở khanh, yêu cùng lúc hai người phụ nữ. Anh giải thích, thời điểm yêu Asami Kumakiri, anh coi Hoa hậu Norikia Fujiwara là bạn, và những ồn ào chỉ khiến mối quan hệ của hai người trở nên gần gũi hơn, cuối cùng tình bạn chuyển thành tình yêu.

hoa-hau-nhat-ban-bi-to-giat-bo-cua-dong-nghiep-2
Mối quan hệ tay ba của Hoa hậu gây xôn xao trong lặng giải trí Nhật.

Norika Fujiwara giành chiến thắng Hoa hậu Nhật Bản năm 1992, sau đó cô chuyển hướng sang sự nghiệp người mẫu và diễn viên. Với thể hình sexy, cô được nhiều tờ tạp chí mời gọi làm mẫu ảnh và từng ra mắt bộ sách ảnh tựa đề "Thân hình hoàn hảo". Trước khi đến với người chồng hiện tại, cô từng kết hôn với diễn viên hài Tomonori Jinnai, nhưng hai năm sau đó cặp đôi ly dị.

Theo Ngôi Sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao