Nghi vấn lộ diện bạn trai Hoa hậu Kỳ Duyên

Chàng trai này đã trả giá chiếc váy của Hoa hậu Kỳ Duyên mặc lên đến 7.000 USD. Ngoài ra, người này ngồi cạnh và nói chuyện thân thiết với mẹ của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Tối 25/5, dàn sao Việt nô nức tới tham dự show thời trang của NTK Hoàng Hải tại TP HCM. Xuất hiện trên thảm đỏ, Hoa hậu Kỳ Duyên nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người với bộ váy trắng hoa bó sát gợi cảm. Đáng chú ý, cô còn đảm nhận vai trò nàng thơ khi tự tin sải bước trên sàn diễn cùng với chủ nhân sự kiện.

Đặc biệt, sau một hồi đấu giá, bộ váy của Kỳ Duyên đã được một mạnh thường quân trẻ trả với giá 7.000 USD. Khi người này bước lên sân khấu giao lưu, nhanh chóng nhiều người nhận ra và đặt nghi vấn đây chính là bạn trai “soái ca” của Hoa hậu Kỳ Duyên.

bạn trai Hoa hậu Kỳ Duyên 1
Chàng trai này đã trả bộ váy của Hoa hậu Kỳ Duyên mặc với giá 7000 USD


Anh chàng này ngồi cạnh mẹ Kỳ Duyên, đồng thời hai người trò chuyện thân thiết xuyên suốt show diễn. Thậm chí, khi trả giá cho bộ váy, Hoa hậu Việt Nam đương nhiệm còn không ngần ngại gửi một nụ hôn gió xuống phía dưới cho chàng trai.

bạn trai Hoa hậu Kỳ Duyên 0
Kỳ Duyên ngại ngùng khi ở bên chàng trai này


Trong một bài chia sẻ gần đây, Kỳ Duyên thẳng thắn thừa nhận, mình và bạn trai quen nhau sau khi cô chuyển vào TP HCM được 1 tháng: “Anh ấy lớn hơn tôi vài tuổi nhưng rất chín chắn và trưởng thành. Anh du học từ bé, gia đình cũng dạy anh biết độc lập từ nhỏ nên dù còn khá trẻ nhưng anh đã trưởng thành hơn độ tuổi.”

bạn trai Hoa hậu Kỳ Duyên 2
Anh chàng này ngồi cạnh mẹ Kỳ Duyên và thỉnh thoảng nói chuyện thân thiết với nhau



Theo GĐVN

Tin tức mới nhất