Hoa hậu Phạm Hương gợi ý loạt váy xinh yêu cho ngày hè rực nắng

Hoa hậu Phạm Hương trong bộ ảnh mới đầy gợi cảm và quyến rũ với những chiếc váy đơn giản, phù hợp cho mùa hè.



Mới đây, Hoa hậu Phạm Hương thực hiện bộ ảnh thời trang mới nhất với chủ điểm váy ren đắp thủ công.

Được thiết kế tinh tế ôm sát vòng 2, Phạm Hương đã khoe được đường cong gợi cảm quyến rũ. Qua tông màu pastel chủ đạo, Phạm Hương đưa giới mộ điệu đến với nhiều cung bậc cảm xúc êm dịu, nhẹ nhàng như xua đi cái nắng gắt mùa hè.


  Chiếc váy xuyên thấu màu xanh pastel với phom dáng cổ điển mang đến vẻ thanh lịch, dịu dàng cho Hoa hậu Phạm Hương. Thiết kế tạo điểm nhấn với họa tiết hoa văn nổi bật bằng kỹ thuật đắp ren thủ công kết hợp cùng hoa tai ton-sur-ton, mái tóc búi cao... vẻ quý phái của hoa hậu như được nâng lên.


Đồng màu cùng bộ thứ nhất, tuy nhiên thiết kế này được thiết kế không tay, làm lộ ra bờ vai gợi cảm của Phạm Hương. Họa tiết bông hoa bản to được đính kết tinh tế bên eo, nhấn nhá thêm cho vòng hai hoàn hảo. Chiếc váy là gợi ý lý tưởng cho những cô gái yêu thích sự nhẹ nhàng, thoải mái khi xuống phố dạo chơi cùng bạn bè trong dịp hè này.


Phạm Hương cũng là tín đồ yêu thích phom dáng bút chì quen thuộc bởi kiểu thiết kế này giúp cô tôn được đường cong. Chất liệu ren đắp nổi thời thượng kết hợp chân váy loe ngẫu hứng, tạo sự bắt mắt cho các cô gái.


Bên cạnh phom dáng ôm sát khoe vai trần gợi cảm, thiết kế có layer phần dưới thân váy, tạo cảm giác bồng bềnh khi di chuyển. Họa tiết hoa thiết kế tinh tế ngay vòng eo, tạo thành điểm nhấn tôn vòng hai quyến rũ của Phạm Hương.


Cùng chân váy layer, bạn cũng có thể học hỏi Phạm Hương lựa chọn cách phối với phần thân màu trắng. Kỹ thuật đắp ren thủ công tiếp tục được thực hiện công phu, mang đến những đoá hoa lãng mạn. Ở phần thân trên, chiếc áo còn được thiết kế tinh tế, giúp bạn khoe bờ vai gợi cảm và làn da mịn màng.


Khác biệt với các thiết kế trước, Phạm Hương chọn màu trắng làm tông chủ đạo. Bộ váy phù hợp để phái nữ khoe dáng dạo phố trên các con đường hiện đại hay những buổi tiệc cocktail cùng bạn bè. Sự bắt mắt của trang phục còn phải kể đến set phụ kiện thời thượng cùng đôi cao gót tôn dáng.


Phạm Hương luôn biết cách khai thác tối đa vóc dáng quyến rũ trong các thiết kế ren xuyên thấu tinh tế. Tông màu trắng chủ đạo là bí kíp giúp người đẹp trở nên trẻ trung và rạng rỡ. Phong cách trang điểm nhẹ nhàng kết hợp ăn ý cùng set phụ kiện mắt kính thời thượng.


Phạm Hương chứng tỏ đẳng cấp khi diện váy trắng chất liệu ren xuyên thấu chủ đạo. Thiết kế tinh tế với phần ren đổ, phối cùng giày cao gót màu pastel và bông tai ton-sur-ton làm tăng tính thời thượng cho set đồ.


 

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-pham-huong-goi-y-loat-vay-xinh-yeu-cho-ngay-he-ruc-nang-n-121009.html

thời trang mùa hè Phạm Hương

Tin tức mới nhất