Ngọc Trinh mặc váy đi tông, Phạm Hương điệu hơn với váy trắng sandal bệt trong street style tuần này

Cùng là combo váy điệu và dép bệt, nhưng xem ra đôi dép Ngọc Trinh đi trông có phần hơi lệch quá với tổng thể của người đẹp.





Trong chuyến du lịch vừa qua, Phạm Hương khiến fan mê mẩn khi khoe nhan sắc ngọt ngào trong trẻo trong một thiết kế váy ren trắng điệu đà, nữ tính. Cùng với bộ váy nhẹ nhàng, nàng Hoa hậu kết hợp cùng túi Dior thời thượng và một đôi sandals bệt đơn giản.


Tiếp tục là một Phạm Hương nhẹ nhàng đơn giản với quần jeans và áo phông trắng trơn màu.


Ngọc Trinh có mặt tại cửa hàng của một thương hiệu bình dân để săn hàng giảm giá. Người đẹp không diện đồ cầu kỳ như bình thường mà chỉ đơn thuần với váy trơn màu đơn giản mix cùng dép tông.
Tuy nhiên đôi dép tông này lại có phần không mấy ăn nhập với bộ váy gợi cảm mà cô đang mặc.


Ngay sau đó cô di chuyển ra sân bay với phong cách thoải mái năng động.


Người đẹp diện áo crop-top thể thao khoe eo thon dáng chuẩn, mix cùng quần nỷ thoải mái cùng giày thể thao đắt giá của Chanel.


Ngày cuối tại Milan, Hà Hồ khoe sắc với áo khoác lông Gucci cao cấp. Chiếc áo nổi bật với đường viền hoa hồng ấn tượng, tinh xảo thiết kế này có giá lên đến 1.2 tỷ đồng. Bộ áo được Hà Hồ kết hợp cùng túi xách và đôi cao gót cùng thương hiệu.


Hồ Ngọc Hà thể hiện gu thời trang thời thượng khi mix đồ đẳng cấp với đôi mules của Zara - đôi dép đang là đề tài hot nhất trong ngày hôm nay. Người đẹp kết hợp dép xuyệt tông cùng áo len mỏng bên trong, áo khoác ngoài đơn giản với jackets da nhưng cũng thể hiện được chất riêng của nữ hoàng giải trí.


Hà Hồ chọn cho mình một cây đen tuyền cá tính với áo jackets thiết kế khá lạ cùng skinny đen ôm sát tôn đôi chân dài miên man. Đôi boots dáng thể thao tăng điểm nhấn ấn tượng cho set đồ này.
Phụ kiện đi kèm là mũ len vừa giữ ấm lại vừa rất cá tính và bụi bặm.


Hà Tăng dù mang bầu tháng cuối nhưng vẫn rất năng động và thoải mái. Tuần này cô chọn một bộ đồ gọn gàng đơn giản với áo sơmi cùng quần jeans và sneaker để đi ăn tối cùng bạn bè.


Bộ cánh xinh xắn với váy trắng thêu hoa tinh xảo mix cùng áo jacket denim thắt nơ điệu đà, cộng thêm chiếc mũ rộng vành cùng túi xách cói đính hoa văn, Angela Phương Trinh như hóa thân thành nàng tiểu thư yêu kiều với phong cách boho lãng mạn.


Hoa hậu Thu Thảo vẫn nhẹ nhàng và tinh khôi như mọi lần. Tuần này nàng Hoa hậu khoe vai trần mềm mại với váy voan mỏng xếp tầng.


Đôi chân thon dài mướt mắt của Lan Khuê được phô diễn một cách tối đa với short jeans. Người đẹp khéo khoe vòng 1 gợi cảm với áo cổ V sâu diện cùng áo cardigan mỏng nhẹ.


Set đồ này lại kín đáo và thanh lịch hơn khi Lan Khuê chọn sơmi trắng diện cùng quần vải và khoác ngoài với blazers đỏ nổi bật.


Diện một thiết kế váy sơmi buộc vạt ngược, Lan Khuê khiến các fan mê mẩn trước vóc dáng gọn gàng cùng vòng 2 thon thả. Bộ váy tuy đơn giản nhưng được kết hợp cùng đôi loafer cá tính và túi xách Chanel đắt giá thì trở nên thời thượng hơn bao giờ hết.


Huyền My diện đồ đơn giản, nữ tính trong chuyến đi công tác nước ngoài của mình. Váy liền nhẹ nhàng khoác ngoài với blazer trắng thanh lịch, bộ cánh còn được điểm xuyết thêm túi Hermes đắt giá.
 

Theo Trí Thức Trẻ


Ngọc Trinh thời trang phong cách Phạm Hương

Tin tức mới nhất