Hoa hậu Phạm Hương và lời đồn nhảm nhí chi tiền tỷ mua danh

Sau thành công rực rỡ và dấu ấn để đời của Phạm Hương, rất nhiều lời đồn tiêu cực về cô cũng ra đời.

Cũng không quá bất ngờ, bởi chắc chắn sẽ có không ít chân dài của showbiz thấy "đỏ mắt" với những gì Phạm Hương đang sở hữu.

Không nói tới tên tuổi hay danh vọng đang lên như diều gặp gió, chỉ riêng sự yêu mến, ủng hộ cuồng nhiệt của khán giả đối với Phạm Hương cũng đủ khiến cho mọi đồng nghiệp khác phải thòm thèm, ganh tị.

Chuyện Phạm Hương "lên cao, gặp gió" đã là chuyện mà người ta lường trước được từ lâu.

Tuy nhiên, có lẽ không ai lường nổi chuyện tin đồn "chi tiền tỷ cho hoạt động PR" mà Phạm Hương gặp phải.

Với mục đích hướng khán giả tới suy nghĩ Phạm Hương đang dùng tiền mua danh, lời đồn đại này được cho là một chiêu trò thâm hiểm và đầy toan tính.


Việc Phạm Hương nhận được nhiều sự ủng hộ, hoặc thậm chí là... tung hô quá đà từ phía truyền thông, khán giả cũng khiến nhiều người đẹp khác phải ghen ghét, đố kỵ.​

Ai cũng biết thành công lớn nhất mà Phạm Hương có được không phải là ngôi Hoa hậu, mà là tình cảm, sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ cả nước.

Chính vì thế, chiêu giải thích chuyện Phạm Hương được yêu mến hoàn toàn nhờ các thủ thuật PR, tiền bạc có thể sẽ mang tới rất nhiều cái nhìn tiêu cực hướng về phía tân Hoa hậu.

Có điều, dù mưu mô và sắc sảo, nhưng vụ ồn ào này lại nhanh chóng bị chìm xuồng và không tạo ra bất cứ ảnh hưởng nào đáng kể đối với Phạm Hương.

Chưa cần bàn tới việc cô lấy đâu ra tiền tỷ để chi cho hoạt động PR, những người hâm mộ cô cũng đã nhanh chóng nhận ra rằng tình cảm của họ đối với Phạm Hương bắt nguồn từ chính những biểu hiện tuyệt vời của cô, chứ không phải vì bất kì điều gì khác.



Trước lời đồn chi tiền tỷ để làm PR, Phạm Hương đã chọn cách im lặng bởi hơn ai hết cô biết rằng: Tình yêu thương, sự ủng hộ của khán giả thì không thể mua được bằng tiền.

Phần lớn người hâm mộ của Phạm Hương đã bị cô gái này chinh phục hoàn toàn nhờ sự xinh đẹp, thần thái tự tin, bản lĩnh mạnh mẽ và sự thẳng thắn của cô gái trẻ.

Bên cạnh đó, những nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ trong suốt cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015 cũng giúp Phạm Hương ghi thêm rất nhiều điểm cộng quan trọng trong lòng khán giả.

Và tất cả những điều tuyệt vời đó đều không thể nào mua được bằng tiền.

Theo Đời sống & Pháp Luật

Tin tức mới nhất