Không thể rời mắt khi nhìn vào điểm này trên cơ thể Phạm Hương

Đây cũng là một trong những lí do giúp Phạm Hương trở thành Miss Bikini ở Miss Universe 2015.

Dù không gặt hái được thành tích cao tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ nhưng năm qua quả là 1 năm thành công với Hoa hậu Phạm Hương.

Có nhiều yếu tố làm nên sự thành công của Phạm Hương và trong đó không thể không kể tới lợi thế về ngoại hình của cô gái đất Cảng.


Ngoài nụ cười rạng rỡ thì vòng eo con kiến chính là điều giúp Phạm Hương "thôi miên" người đối diện. Thành thật mà nói thì Phạm Hương chưa sở hữu một cơ thể thực sự hoàn hảo với vòng 1 còn khiêm tốn.

Nhưng người đẹp lại sở hữu cơ thể tuyệt vời nhất trong các đời hoa hậu Việt Nam từ trước đến nay.


Đa số các đại diện hoa hậu Việt Nam trước đây có cấu trúc cơ thể theo hình trái lê và tỷ lệ thiếu cân đối, gầy quá hoặc béo quá. Họ thường phải dùng tới photoshop để che bớt nhược điểm cơ thể.

Đây cũng là nguyên nhân khiến vẻ đẹp của các Hoa hậu Việt không gây được ấn tượng với quốc tế mặc dù vô cùng nổi trong nước.

Nhưng Phạm Hương lại khác. Cô sở hữu một thân hình và khuôn mặt đúng chuẩn quốc tế. Sở hữu đôi mắt to và nụ cười rạng rỡ, bở môi căng mọng theo phong cách Latino giúp nhan sắc Phạm Hương luôn nổi bật khi đứng cùng nhiều mỹ nhân khác.

Phạm Hương có thân hình đồng hồ cát, phần ngực có phần hạn chế nhưng vẫn đầy đặn và đặc biệt phần eo nhỏ thu hút mọi mắt nhìn.


Điểm gây ấn tượng nhất trên cơ thể Phạm Hương chính là phần eo đúng chuẩn theo vẻ đẹp Latin. Những người đẹp Latin thường được đánh giá là sở hữu khung xương chuẩn nhất thế giới với phần hông - vai rộng tạo nên điểm thắt eo "con ong". Phần eo nhỏ kết hợp với phần vai rộng giúp các bước đi của người đẹp trở nên uyển chuyển và hút mắt hơn.


Tại thời điểm thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, chỉ số hình thể của Phạm Hương khá khiêm tốn là 78-63-93. Khi đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, Phạm Hương đã điều chỉnh được số đo vòng eo xuống còn 59. Đây được xem là một số đo vô cùng lý tưởng đối với Hoa hậu.


Nắm rõ lợi thế của mình, Phạm Hương thường lựa chọn các trang phục khoe khéo vòng eo. Ngay tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, người đẹp cũng thường xuyên diện đồ crop top để khoe vòng eo con kiến.

Và quả thật, mỗi bức ảnh khoe vẻ đẹp "thắt đáy lưng ong" đều khiến người đẹp rất nổi bật.

 Để giữ gìn vòng eo con kiến người đẹp phải tập luyện vô cùng chăm chỉ.
Để giữ gìn vòng eo con kiến người đẹp phải tập luyện vô cùng chăm chỉ.

 Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, người đẹp thường xuyên diện những bộ đồ khoe khéo vòng eo.
Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, người đẹp thường xuyên diện
những bộ đồ khoe khéo vòng eo.

 Thân hình của Phạm Hương gần giống với Cựu Hoa hậu Hoàn vũ Paulina Vega.
Thân hình của Phạm Hương gần giống với Cựu Hoa hậu Hoàn vũ Paulina Vega.

 Nhờ lợi thế vòng eo, Phạm Hương luôn nổi bật khi đứng cùng các mỹ nhân khác.
Nhờ lợi thế vòng eo, Phạm Hương luôn nổi bật khi đứng cùng các mỹ nhân khác.
















Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất