Hoa hậu Sinh thái Quốc tế mang thai trong nhiệm kỳ

Suheyn Cipriani - Miss Eco International 2019 - có thể bị tước danh hiệu vì mang bầu trong thời gian đội vương miện.

Theo Tribune, Giám đốc quốc gia của Miss Eco Philippines - Arnold Vegafria - cho biết đang đợi quyết định từ người sáng lập cuộc thi Miss Eco International  - Tiến sĩ Amaal Rerk. Bởi nhiều khả năng, đương kim Hoa hậu Sinh thái Quốc tế sẽ bị tước vương miện vì mang thai trong nhiệm kỳ. Nếu điều này xảy ra, danh hiệu sẽ được trao cho Á hậu của cuộc thi - Maureen Montagne, thí sinh đến từ Philippines.

Hoa hậu Sinh thái Quốc tế mang thai trong nhiệm kỳ-1
Suheyn Cipriani.

Suheyn Cipriani, sinh năm 1996, là siêu mẫu nổi tiếng người Peru. Cô tốt nghiệp đại học ngành Tâm lý học và dự định trở thành chuyên viên tư vấn. Chiến thắng của Cipriani tại Miss Eco International năm ngoái được cho mang dấu hiệu tích cực cho các cuộc thi sắc đẹp tại quốc gia Nam Mỹ. Bởi trước đó, người dân Peru từng quay lưng với các cuộc thi hoa hậu vì nhiều bê bối.

Miss Eco International là cuộc thi nhỏ, lần đầu tổ chức năm 2015. Năm 2017, Nguyễn Thị Thành thi với tư cách thí sinh tự do và đoạt giải Á hậu 3. Năm 2018, Thư Dung thi Miss Eco International và giành giải Á hậu 3. Tuy nhiên, tháng 9/2018, cô bị tước danh hiệu vì vướng nghi vấn bán dâm. Danh hiệu của Thư Dung được trao lại cho Á hậu mới là người đẹp Savi - đại diện Brazil.

Năm ngoái, Việt Nam không có đại diện tham dự cuộc thi này. Năm nay, người đẹp Hồng Trang được lựa chọn là người tham dự.

Miss Eco International 2020 trước đó dự kiến diễn ra từ 23/3 đến 11/4 tại Ai Cập, với sự tranh tài của 70 thí sinh đến từ khắp quốc gia và vùng lãnh thổ. Tuy nhiên, cuộc thi bị hoãn do Covid-19 bùng phát khắp thế giới.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/sao/us-uk/hoa-hau-sinh-thai-quoc-te-mang-thai-trong-nhiem-ky-4106930.html

Á hậu Thư Dung Nguyễn Thị Thành Hoa hậu

Tin tức mới nhất