Chốt sổ 2018, danh hiệu 'hoa hậu thị phi' showbiz Việt sẽ trao cho mỹ nhân đình đám nào?

Trong khi Phương Khánh hay Minh Tú bị tố mua giải thì Phạm Hương lại khiến khán giả rơi vào vòng suy nghĩ luẩn quẩn "bầu hay không bầu"...

Phạm Hương nổi bật với tin đồn bầu bí, qua Mỹ sinh con

Có vẻ như 2018 là năm không mấy thuận lợi của Phạm Hương khi liên tục bị "sao thị phi" rơi trúng đầu. Cách đây khoảng 6 tháng trước, cô đột nhiên đóng cửa Facebook cá nhân, sau đó tạm ngưng mọi hoạt động và thông báo sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp kết hợp mở rộng công việc.

Chốt sổ 2018, danh hiệu hoa hậu thị phi showbiz Việt sẽ trao cho mỹ nhân đình đám nào?-1
Cuộc sống hiện tại của Phạm Hương vẫn luôn là ẩn số.

Chẳng biết thực hư thế nào nhưng sự biến mất của Phạm Hương khiến dư luận không khỏi đoán già đoán non. Tiêu điểm của sự bàn tán là mối nghi ngờ hoa hậu có bầu với đại gia và quyết định sang Mỹ dưỡng thai, sinh con trong bí mật. 

Giữa thời điểm nóng, phía Phạm Hương gay gắt phủ nhận tin đồn đang được lan truyền trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn chưa thực sự tin tưởng vào lời khẳng định này vì những bức ảnh cho thấy vòng 2 bất thường của chân dài họ Phạm chưa bao giờ ngưng gây bàn tán. 

Trước khi vướng tin đồn bầu bí, Phạm Hương cũng chiếm sóng làng giải trí với nghi án chèn ép Hương Giang. Trong một show diễn của NTK Đỗ Long, phân cảnh chủ nhân đêm diễn chụp hình cùng 6 vedette khiến cộng đồng mạng bàn tán rôm rả.

Chốt sổ 2018, danh hiệu hoa hậu thị phi showbiz Việt sẽ trao cho mỹ nhân đình đám nào?-2

Trong khi tất cả mọi người đứng chung hàng và cười tươi như hoa nở thì Hương Giang bị tụt hẳn xuống phía sau. Từ góc quay phim, dân mạng nhận định Phạm Hương cố tình đứng chắn Hoa hậu Chuyển giới hòng không cho tỏa sáng. 

Mặc dù cả phía Hương Giang lẫn Phạm Hương đều phủ nhận tin đồn, tuy nhiên vụ việc trên ít nhiều đã khiến hình ảnh của chân dài họ Phạm bị ảnh hưởng trong mắt dư luận.

Chốt sổ 2018, danh hiệu hoa hậu thị phi showbiz Việt sẽ trao cho mỹ nhân đình đám nào?-3

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh bị tố vô ơn, nói dối

Lần đầu tiên trong lịch sử, Việt Nam có đại diện đăng quang tại 1 trong 6 đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh. Chiến thắng của Nguyễn Phương Khánh tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018 thực sự hiện khiến khán giả nước nhà cảm thấy tự hào.

Lặng lẽ đi thi nhưng "áo gấm về làng", đó là lý do khiến người đẹp Bến Tre nhận được rất nhiều lời khen ngợi.  

Chốt sổ 2018, danh hiệu hoa hậu thị phi showbiz Việt sẽ trao cho mỹ nhân đình đám nào?-4
Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018.

Tuy nhiên chỉ đúng 1 tháng sau đăng quang, Phương Khánh bị tố “vô ơn” với người từng định hướng cho mình. Chưa hết, người định hướng này còn công khai chuyện Phương Khánh đoạt vương miện Hoa hậu Trái đất là nhờ sử dụng "nghệ thuật ẩn dụ bằng tiền" mới có được. 

Trước bão thị phi, người đẹp Bến Tre bật khóc bác bỏ: “Tôi khẳng định hoàn toàn không có chuyện mua giải. Tất cả những gì tôi có được ngày hôm nay là nhờ vào sự cố gắng của bản thân, sự ủng hộ từ gia đình và tình cảm của tất cả những người đã yêu thương tôi”.

Chốt sổ 2018, danh hiệu hoa hậu thị phi showbiz Việt sẽ trao cho mỹ nhân đình đám nào?-5
Phương Khánh nước mắt ngắn dài phủ nhận tin đồn mua giải

Ngoài lùm xùm mua giải, Phương Khánh còn bị tung tin nhắn được cho là cơ sở khẳng định cô hẹn hò với bác sĩ Chiêm Quốc Thái, đồng thời được bạn trai tin đồn tu sửa sắc đẹp trước khi thi hoa hậu. 

Mới đây nhất, Miss Earth 2018 còn bị bóc phốt nói dối khi khẳng định chưa từng gặp H'Hen Niê ngoài đời. Dân mạng còn tìm ra được hình ảnh Phương Khánh và H'Hen Niê ăn uống thân thiết bên nhau từ trước đó để chứng minh cho điều ấy. 

Với ồn ào này, Phương Khánh khẳng định mọi người đã hiểu nhầm phát ngôn của cô trong cuộc phỏng vấn. Tuy nhiên, lời giãi bày của hoa hậu họ Nguyễn vẫn chưa khiến dư luận cảm thấy thỏa đáng.

Chốt sổ 2018, danh hiệu hoa hậu thị phi showbiz Việt sẽ trao cho mỹ nhân đình đám nào?-6

Minh Tú liên tục "hứng" thị phi tại Miss Supranational 2018

Không chỉ Phương Khánh, Minh Tú cũng bị đồn mua giải hoa hậu khi đang tham dự cuộc thi Miss Supranational 2018. Tin đồn này xuất phát từ cá thể người Việt, sau đó rầm rộ trên các diễn đàn mạng, thậm chí đến tai nhà tổ chức Miss Supranational. 

Trước lùm xùm, ê-kíp của Minh Tú phủ nhận quyết liệt, đồng thời cảm thấy chán nản khi cho rằng tin đồn có thể khiến cơ hội đoạt vương miện của đại diện Việt Nam là 0%. Trong đêm chung kết, Minh Tú trượt top 5 người đẹp nhất dù trước đó cô được giới chuyên gia hết lòng kỳ vọng.

Chốt sổ 2018, danh hiệu hoa hậu thị phi showbiz Việt sẽ trao cho mỹ nhân đình đám nào?-7
Trượt top 5 Hoa hậu Siêu quốc gia, Minh Tú nghẹn ngào khóc xin lỗi khán giả quê nhà.

Cũng không may cho Minh Tú khi bị đồn chơi xấu đại diện Brazil tại cuộc thi này. Trong bức ảnh chụp chung, một số dân mạng quốc tế nhận định cô đã photoshop "dìm hàng" đối thủ. Tuy nhiên, đây chỉ là đánh giá chủ quan đi ngược chiều sự thật. 

Chốt sổ 2018, danh hiệu hoa hậu thị phi showbiz Việt sẽ trao cho mỹ nhân đình đám nào?-8
Tấm hình được cho là Minh Tú cố tình chỉnh ảnh "dìm hàng" Miss Brazil.

Chốt sổ 2018, danh hiệu hoa hậu thị phi showbiz Việt sẽ trao cho mỹ nhân đình đám nào?-9
Sau tất cả, Minh Tú được vinh danh "Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á" tại cuộc thi này.

Kỳ Duyên vướng lùm xùm thẩm mỹ và yêu đương Minh Triệu

Sẽ là thiếu sót nếu Kỳ Duyên vắng bóng trong danh sách hoa hậu thị phi của showbiz Việt trong năm 2018. Năm qua, ồn ào thẩm mỹ vẫn chưa "chán" gọi tên Kỳ Duyên. Phủ nhận tất cả thông tin "đập mặt xây lại", người đẹp thành Nam chỉ xác nhận chuyện nâng ngực để có được hình thể hấp dẫn hơn. 

Chốt sổ 2018, danh hiệu hoa hậu thị phi showbiz Việt sẽ trao cho mỹ nhân đình đám nào?-10
Kỳ Duyên thừa nhận đã “trùng tu” vòng 1.

Chưa hết, mới đây trên mạng xã hội lại xôn xao thông tin Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Triệu yêu đương đồng tính. Cơ sở của nghi án xuất phát từ việc cặp mỹ nhân thường xuyên đi du lịch cùng nhau và diện đồ đôi. Những tấm hình trong chuyến du lịch Đà Lạt gần đây nhất càng khiến dư luận nghi ngờ về mối quan hệ giữa hai người.

Trước nghi án "cặp đôi bách hợp", Minh Triệu bực bội phủ nhận trong khi Kỳ Duyên né tránh bình luận trước truyền thông. 

Chốt sổ 2018, danh hiệu hoa hậu thị phi showbiz Việt sẽ trao cho mỹ nhân đình đám nào?-11
Minh Triệu - Kỳ Duyên.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-hau-thi-phi-cua-showbiz-viet-2018-goi-ten-my-nhan-nao-n-173058.html

Nguyễn Phương Khánh Minh Tú Kỳ Duyên Phạm Hương

Tin tức mới nhất