Hoa hậu Thu Thảo e lệ bên Thanh Hằng đầy cá tính

(2Sao) - Cả hai người đẹp cùng diện đồ màu trắng tham gia sự kiện tại Hà Nội.

Chiều qua 12/10, hoa hậu Đặng Thu Thảo và diễn viên Thanh Hằng cùng nhau xuất hiện tại một triển lãm xe hơi nổi tiếng ở Hà Nội. Cùng lựa chọn trang phục màu trắng nhưng cả hai người đẹp đều trở thành tâm điểm của sự kiện bởi sức hút quá lớn từ nhan sắc và phong thái tự tin, đĩnh đạc.

Hoa hậu Việt Nam 2012 diện một chiếc váy trắng thanh lịch, trẻ trung tại sự kiện

 Trang phục của Hoa hậu Việt Nam 2012 được thiết kế tinh tế với phần eo ôm dáng, phần đuôi váy bồng bềnh cùng điểm nhấn là bông hoa cài khéo léo trước ngực, chiếc váy càng làm nổi bật lên vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ nhưng cũng rất mong manh. Đôi giày màu nude nhẹ nhàng không chỉ giúp tôn thêm vóc dáng cho hoa hậu mà còn tạo ra sự nữ tính, ngọt ngào.

Vẻ đẹp thuần khiết cùng nụ cười tỏa nắng như hình ảnh của nàng tiên trong truyện cổ tích khiến bao trái tim phải xao xuyến.

 Hoa hậu khéo léo sử dụng phụ kiện bản to được làm từ bạch kim đắt tiền như nhẫn và khuyên tai.





Trong khi đó, siêu mẫu Thanh Hằng lại xuất hiện tại sự kiện với một phong cách cá tính trái ngược. Cũng sử dụng màu trắng làm gam màu chủ đạo cho trang phuc, nữ giám khảo Vietnam's Next Top Model 2015 lại kết hợp quần Âu sành điệu cùng áo khoác dài tôn dáng.



Vòng tay đính đá độc đáo cùng kiểu tóc buộc cao năng động càng tạo nên vẻ đẹp cá tính của siêu mẫu này.



Hai người đẹp cùng nhau đọ dáng trước dàn xe sang đẳng cấp. Mỗi người một vẻ đẹp khác nhau nhưng đều thu hút được hàng trăm ánh mắt dõi theo tại triễn lãm.

Ca sĩ Hà Anh Tuấn cũng tham gia chương trình khi trình bày ca khúc mang giai điệu âm tươi Buổi sáng ở ciao cà phê
Phong cách thời trang của Thu Thảo còn được đánh giá cao khi kết hợp túi xách đỏ nổi bật cùng chiếc váy thanh lịch

Tin và ảnh: Khánh Hiển
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao