Bạn trai HH Đặng Thu Thảo lại tiết lộ "nhược điểm" của mình

(2Sao) - Bạn trai của HH Đặng Thu Thảo lại tiết lộ "nhược điểm" của mình khiến người hâm mộ bất ngờ.

Ngoài những hình ảnh về công việc thì cuộc sống đời thường cũng được Trung Tín - bạn trai Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo chia sẻ với mọi người trên "ngôi nhà" của mình. Sau hoài niệm về tuổi thơ khoe chữ ký "siêu xấu" thì mới đây, Trung Tín lại hân hoan đăng tải hình ảnh bản thiết kế cùng quyển sổ ghi chép kèm với dòng tiết lộ: "Chữ xấu, vẽ còn xấu hơn. Được cái duy nhất là chịu khó...hay là khó chịu?".


Hình ảnh Trung Tín chia sẻ kèm dòng tiết lộ của mình


Thu Thảo và bạn trai Trung Tín

Dòng trạng thái của bạn trai người đẹp gốc Bạc Liêu đã nhanh chóng thu hút sự chú ý đặc biệt của mọi người. Ngoài những lượt like thích thú thì còn vô số những "lời hay ý đẹp" dành cho Trung Tín: Tín ơi, bạn rất tỷ mỉ chi tiết ..Hay: "Tôi thích cách làm việc của bạn, bây giờ thời đại công nghệ mà Tín vẫn dùng bút sách ghi chú.....". Có người anh em thân thiết lại thích thú: Em binh Facade đẹp quá hen....

Đáp lại những lời khen của người thân bạn bè, bạn trai Đặng Thu Thảo khiêm tốn trả lời: "Dạ tay ngang anh ơi, còn phải tập nhiều lắm".

Cặp đôi đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Trung Tín còn khiến công chúng ngưỡng mộ khi có cô bạn gái xinh đẹp nổi tiếng - Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo. Ngay sau khi chuyện tình đẹp của cặp đôi được hé lộ thì mọi thông tin về chàng trai luôn được giới truyền thông cùng người hâm mộ quan tâm đặc biệt.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất