Hoa hậu Thu Thủy qua đời

Hoa hậu Thu Thủy: Tình duyên lỡ dở, làm mẹ đơn thân, đối mặt thị phi

Hoa hậu Việt Nam Thu Thủy trải qua cuộc đời thăng trầm, đời tư ồn ào vì tình duyên lỡ dở, làm mẹ đơn thân và vướng vào tai tiếng yêu đương.

Trưa 5/6, thông tin Hoa hậu Việt Nam 1994 - Nguyễn Thu Thủy - đột ngột qua đời, hưởng dương 45 tuổi gây chấn động showbiz Việt. Bên cạnh thông tin về tang lễ, cuộc sống của người đẹp trước khi từ giã cõi đời cũng được quan tâm.

Hoa hậu Thu Thủy: Tình duyên lỡ dở, làm mẹ đơn thân, đối mặt thị phi-1
Thu Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1994

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1994 song Thu Thủy lại không mặn mà với showbiz. Người đẹp 7X chọn học tập làm mục tiêu cuộc đời. Cô sang Mỹ du học ngành quản trị kinh doanh. Trở về Việt Nam, hoa hậu kết hôn với người chồng đại gia và theo đuổi con đường kinh doanh dịch vụ làm đẹp cho chị em.

Nhưng rồi tổ ấm của Thu Thủy và ông xã giàu có đã nhanh chóng tan vỡ sau 3 năm chung sống. Họ có chung 1 con trai.

Hoa hậu Thu Thủy: Tình duyên lỡ dở, làm mẹ đơn thân, đối mặt thị phi-2
Thu Thủy bên con trai

Sau thời gian làm mẹ đơn thân, Hoa hậu Việt Nam 1994 bén duyên với người mới. Trái ngọt tình yêu là bé gái xinh xắn ra đời, song cuộc tình đó cũng không đi đến đâu.

Hoa hậu Thu Thủy: Tình duyên lỡ dở, làm mẹ đơn thân, đối mặt thị phi-3
Con gái Thu Thủy

Tháng 10/2017, Hoa hậu Việt Nam 1994 bất ngờ bị tố "giật chồng". Ồn ào bắt đầu từ lời chia sẻ của cô gái tự nhận là em họ của Thu Thủy. Theo lời người này, cô và hôn phu chia tay chỉ 20 ngày trước lễ cưới. Nguyên nhân là do người đàn ông này đã ngoại tình với Hoa hậu Thu Thủy.

Đối diện với lời tố cáo của em họ, Hoa hậu Việt Nam 1994 lại chọn cách im lặng: "Tôi có đọc đoạn chia sẻ đó, nhưng tôi không có gì lên tiếng cả".

Hoa hậu Thu Thủy: Tình duyên lỡ dở, làm mẹ đơn thân, đối mặt thị phi-4
Thu Thủy im lặng trước khi bị tố giật chồng

Khép lại chuỗi ngày sóng gió, Thu Thủy tận hưởng cuộc sống yên bình bên 2 con. Về công việc, Hoa hậu Việt Nam 1994 chuyên tâm vào kinh doanh và làm MC. Thi thoảng, Thu Thủy nhận lời tham gia ghế nóng gameshow.

Về đời tư, cựu Hoa hậu Việt Nam dành thời gian cho con cái và tìm niềm vui bên đường chạy cùng trang sách. Thu Thủy cũng chăm chỉ tập yoga rèn luyện vóc dáng.

Hoa hậu Thu Thủy: Tình duyên lỡ dở, làm mẹ đơn thân, đối mặt thị phi-5Hoa hậu Thu Thủy: Tình duyên lỡ dở, làm mẹ đơn thân, đối mặt thị phi-6Hoa hậu Thu Thủy: Tình duyên lỡ dở, làm mẹ đơn thân, đối mặt thị phi-7
Thu Thủy tìm niềm vui bên công việc, con cái và chơi thể thao

Tháng 11/2020, Thu Thủy gây chú ý khi tiết lộ lý do phải cắt giảm 95% các mối quan hệ. Từ sự từng trải, Hoa hậu Việt Nam 1994 nhận định con người càng giả tạo thì mối quan hệ càng mở rộng, và ngược lại, sống thành thật thì mối quan hệ sẽ bị thu hẹp.

"Muốn sống tối giản, chắc thứ cần tối giản đầu tiên là các mối quan hệ vô bổ. Có những người như mây mù, tiếp xúc với họ làm ta không thấy được mặt trời, những người quen biết ta chỉ để than thở, đóng vai nạn nhân, chỉ để tranh cãi hoặc muốn chiến thắng, hơn thua, đúng sai. Họ hút sạch năng lượng sống và thời gian của ta, nên cắt bỏ dù đau đớn đến mấy và trả giá cỡ nào".

Hoa hậu Thu Thủy: Tình duyên lỡ dở, làm mẹ đơn thân, đối mặt thị phi-8
Ở ở tuổi U50, Thu Thủy vẫn giữ nhan sắc mặn mà

Thời gian gần đây, Thu Thủy tập trung vào công việc kinh doanh và từ thiện. Trên trang cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 1994 thường xuyên cập nhật hình ảnh của mình và hô hào mọi người chung tay chống dịch.

Nói về cuộc sống hiện tại, Hoa hậu Thu Thủy từng tự nhủ: "Điều xảy ra vì nó cần phải xảy ra, người chúng ta gặp trong đời là người cần gặp, những gì đã qua hãy để cho qua, không có lúc nào là hoàn hảo và đúng thời điểm hơn lúc này, vì vậy đã định làm gì thì nên làm ngay".

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-thu-thuy-cuoc-song-hon-nhan-buon-lam-me-don-than-n-264471.html

Hoa hậu Thu Thủy Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu Thu Thủy qua đời