Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

SHOCK: Hoa hậu Trái đất 2014 chấp nhận mất vương miện để tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2020

Jamie Herrell sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2020, bất chấp có danh hiệu quốc tế từ trước đó.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology đăng tải thông tin sốt dẻo khiến fans sắc đẹp không khỏi ngỡ ngàng. Theo đó, Hoa hậu Trái đất 2014 - Jamie Herrell, người Philippines, bất ngờ ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2020. 

Việc Jamie Herrell ứng thí tại Hoa hậu Hoàn vũ Philippines chỉ nhằm một mục đích - giành chiến thắng chung cuộc, để kiếm tấm vé đại diện Philippines tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020. 

SHOCK: Hoa hậu Trái đất 2014 chấp nhận mất vương miện để tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2020-1SHOCK: Hoa hậu Trái đất 2014 chấp nhận mất vương miện để tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2020-2 
Hoa hậu Trái đất 2014 - Jamie Herrell.

SHOCK: Hoa hậu Trái đất 2014 chấp nhận mất vương miện để tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2020-3SHOCK: Hoa hậu Trái đất 2014 chấp nhận mất vương miện để tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2020-4
Là Hoa hậu Trái đất nhưng Jamie Herrell lại đặt mục tiêu chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ.

Khi Jamie Herrell đưa ra quyết định này, người hâm mộ không khỏi lo lắng cho cô. Nếu chinh phục vương miện của cuộc thi khác, Jamie Herrell có thể sẽ bị phế ngôi Hoa hậu Trái đất 2014.

Tuy nhiên khi Jamie Herrell quyết hiện thực hóa đam mê thực sự, thì cũng có nghĩa rằng cô đã sẵn sàng đánh đổi hào quang trong quá khứ. 

Muốn đặt chân tới Hoa hậu Hoàn vũ 2020, trước hết Jamie Herrell phải giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines sắp tới.

Người hâm mộ đang cầu may mắn cho người đẹp này, bởi nếu bại trận tại Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2020, thì đó chính là bước lùi trong sự nghiệp thi thố của cô. Việc đánh đổi ngôi vị Hoa hậu Trái đất có thể sẽ trở thành vô nghĩa.

SHOCK: Hoa hậu Trái đất 2014 chấp nhận mất vương miện để tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2020-5
Nhan sắc lộng lẫy của Jamie Herrell.

SHOCK: Hoa hậu Trái đất 2014 chấp nhận mất vương miện để tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2020-6
Jamie Herrell sinh năm 1994, cao 1m75. Cô là diễn viên, người dẫn chương trình truyền hình kiêm vũ công tại quê nhà. Trước đó, Jamie Herrell từng theo học hai ngành Truyền thông đại chúng và Diễn xuất.

Trường hợp của Jamie Herrell hiện tại khá giống với Claire Parker - người đẹp Australia đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015.

Vì muốn đặt chân tới Hoa hậu Hoàn vũ, Claire Parker ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2019. Tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã quyết định truất ngôi của người đẹp này.

Và cũng rất trái ngang khi Claire Parker không thể đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2019 như kỳ vọng. Cô mất tất cả, khi vừa để mất danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015, vừa không tìm kiếm được cơ hội xuất hiện trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2019 tại Mỹ vừa qua. 

Tuy nhiên, việc một loạt mỹ nhân có danh hiệu quốc tế chấp nhận từ bỏ hào quang đang có để đến với Hoa hậu Hoàn vũ cho thấy, Hoa hậu Hoàn vũ mới là cuộc thi đẳng cấp thực sự, là đích đến cuối cùng của những cô gái chọn con đường chinh phục đỉnh cao nhan sắc.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-trai-dat-jamie-herrell-muon-thi-hoa-hau-hoan-vu-n-206427.html

Miss Universe Miss Earth Hoa Hậu Hoàn Vũ Hoa hậu Trái đất

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe