Hoa hậu Trần Khải Lâm mở tiệc bikini mừng sinh nhật

Hoa hậu Hong Kong Trần Khải Lâm, vợ tài tử Trịnh Gia Dĩnh, cùng các bạn mừng tuổi mới với bữa tiệc áo tắm.

Trần Khải Lâm (thứ ba từ trái sang) mừng sinh nhật muộn cùng nhóm bạn. Cô cho biết các hoạt động đón tuổi mới kéo dài cả tháng (cô sinh ngày 23/6), bữa tiệc bikini là một trong số đó. Cả nhóm mặc đồ bơi sắc màu tươi trẻ, cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc sôi nổi.

2sao.vn | Photobook

Bà mẹ hai con (ngoài cùng bên trái) mặc hở, khoe thân hình mảnh mai. Trần Khải Lâm tuổi 31 có cuộc sống hôn nhân êm ấm bên chồng - tài tử Trịnh Gia Dĩnh - cùng hai con trai. Cô phát triển sự nghiệp với vai trò diễn viên, MC, người mẫu ảnh...

2sao.vn | Photobook

Nhiều khán giả khen Trần Khải Lâm xinh đẹp, nhiều sức hút, là hình mẫu lý tưởng của phụ nữ hiện đại.

2sao.vn | Photobook

Trên Instagram, Trần Khải Lâm cho biết cô từng cảm thấy có chút lo lắng, áp lực khi bước vào độ tuổi 3X, nhất là khi nhìn lại hành trình 10 năm đã đi qua. Tuy nhiên, cô nhận ra mình đã trưởng thành hơn và suy nghĩ thay đổi. Do đó, ngưỡng tuổi 30 với cô "chỉ như là sự bắt đầu". Trần Khải Lâm cho rằng không nên yêu cầu bản thân phải đạt 100 điểm mỗi ngày và mọi thứ đều hoàn hảo. Đối với cô, quan trọng là nghỉ ngơi, cân bằng cuộc sống và dành thời gian tận hưởng những niềm vui bên gia đình.

2sao.vn | Photobook

Trần Khải Lâm (ngoài cùng bên phải) chụp bộ ảnh cùng những người bạn thân.

2sao.vn | Photobook

Trần Khải Lâm từng bị chê gầy, thiếu sức sống, tuy nhiên cô cho biết sự thiếu hoàn hảo cũng là một điều bình thường trong cuộc sống. Bà mẹ hai con tự tin với vóc "mình dây".

2sao.vn | Photobook

Trần Khải Lâm đăng quang Hoa hậu Hong Kong năm 2013, sau khi tốt nghiệp khóa học truyền thông tại Đại học Simon Fraser ở Vancouver, Canada. Sau đó, cô đóng nhiều phim như "Overachievers" (2014), "Raise the Bar" (2015), "Captain Of Destiny" (2015), "Blue Veins" (2016) và "Brother's Keeper II" (2016)... Năm 2018, cô kết hôn với tài tử Trịnh Gia Dĩnh và liên tiếp sinh hai con trai. Sau khi sinh con, Trần Khải Lâm hiện đảm nhận vai trò dẫn chương trình cho các show truyền hình lớn tại Hong Kong.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/hoa-hau-tran-khai-lam-mo-tiec-bikini-mung-sinh-nhat-4488765.html
Hoa hậu Trần Khải Lâm,

Sao Hoa Ngữ trần khải lâm trịnh gia dĩnh hoa hậu hong kong