Mẹ tân hoa hậu Trần Tiểu Vy không quan tâm việc con gái bị cộng đồng chỉ trích 'non nớt, kém ứng xử'

Mẹ của nàng hậu 10x cũng khẳng định bà không quan tâm đến những chỉ trích Trần Tiểu Vy. Bà tin tưởng sau cuộc thi, tân hoa hậu sẽ trưởng thành hơn.

Trần Tiểu Vy đăng quang ngôi vị hoa hậu Việt Nam 2018 với sự ủng hộ của hầu hết tất cả mọi người. Cô sở hữu chiều cao 1m74 cùng vẻ đẹp hiện đại sang trọng. Trong suốt quá trình thi, người đẹp họ Trần được đánh giá cao về nhan sắc, điểm duy nhất mà người đẹp cần phải hoàn thiện đó là khả năng ứng xử thiếu tự tin và ấp úng của cô.

Ngay khi được xướng tên ngôi vị cao nhất, ở hàng ghế khán giả là tiếng reo hò đầy hạnh phúc của gia đình Trần Tiểu Vy. Mẹ, anh họ và các cô từ Quảng Nam đã bay vào Sài Gòn ủng hộ cô con gái của mình trong đêm chung kết.  

Mẹ tân hoa hậu Trần Tiểu Vy không quan tâm việc con gái bị cộng đồng chỉ trích non nớt, kém ứng xử-1
Người thân của Tiểu Vy đã có mặt chứng kiến giây phút đăng quang của cô.

Bà Huỳnh Thị Thu Trang - mẹ của nàng hậu 10x đã nghẹn ngào không nói nên lời trong giây phút con gái đăng quang. Liên tục nhiều cuộc gọi từ người quen và họ hàng gửi lời chúc mừng. Khi được phỏng vấn, mẹ của Tân hoa hậu từ chối trả lời vì bà đang rất hạnh phúc và không biết phải diễn tả cảm xúc của mình ra sao.

Mẹ tân hoa hậu Trần Tiểu Vy không quan tâm việc con gái bị cộng đồng chỉ trích non nớt, kém ứng xử-2
Phóng viên vây quanh mẹ của Tân Hoa hậu rất đông để phỏng vấn

Sau khi bình tâm lại, bà chia sẻ rằng Tiểu Vy sống xa nhà từ năm lớp 11, gia đình muốn Vy đi du học nhưng tân hoa hậu lại muốn ở lại Việt Nam. Tiểu Vy đã chuyển vào TP.HCM học tập và sống ở nhà chị gái. Theo lời kể của bà Trang thì tân hoa hậu 2018 là một người con ngoan hiền, bà biết rõ tính cách của con gái nên dù ở xa con nhưng bà luôn tin tưởng.


Clip mẹ của Tân hoa hậu chia sẻ về con gái trước báo chí

Trước những lời chê bai Trần Tiểu Vy ở phần thi ứng xử và trả lời báo chí, mẹ của Hoa hậu Việt Nam 2018 đã lên tiếng bênh vực con gái: “Vy chỉ mới 18 tuổi, vừa đăng quang nên còn run lắm, vừa mừng và lo nên trả lời phỏng vấn có đôi chút không suôn sẻ”.

Mẹ tân hoa hậu Trần Tiểu Vy không quan tâm việc con gái bị cộng đồng chỉ trích non nớt, kém ứng xử-3
2 mẹ con đã có những giây phút cảm động 

Có thể thấy Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 thừa hưởng vẻ đẹp từ mẹ. Ngay khi được gặp gia đình trên sân khấu, Trần Tiểu Vy ôm chầm mẹ và rơi nước mắt. Mẹ của nàng hậu 10x cũng khẳng định bà không quan tâm đến những chỉ trích con gái mình. Bà tin tưởng sau cuộc thi, Trần Tiểu Vy sẽ trưởng thành hơn.

Một số hình ảnh của Tiểu Vy bên mẹ và gia đình:

Mẹ tân hoa hậu Trần Tiểu Vy không quan tâm việc con gái bị cộng đồng chỉ trích non nớt, kém ứng xử-4

Mẹ tân hoa hậu Trần Tiểu Vy không quan tâm việc con gái bị cộng đồng chỉ trích non nớt, kém ứng xử-5

Mẹ tân hoa hậu Trần Tiểu Vy không quan tâm việc con gái bị cộng đồng chỉ trích non nớt, kém ứng xử-6

Mẹ tân hoa hậu Trần Tiểu Vy không quan tâm việc con gái bị cộng đồng chỉ trích non nớt, kém ứng xử-7

Trang Đào
Ảnh, clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-tran-tieu-vy-nghen-ngao-khi-con-gai-len-ngoi-hoa-hau-n-164660.html

Trần Tiểu Vy Hoa hậu Việt Nam 2018

Tin tức mới nhất