Hoa hậu Việt đóng cảnh nóng: người bị chê rẻ tiền, người được khen nghệ thuật

Nhiều Hoa hậu từng thử sức mình ở môn nghệ thuật thứ 7 và có cảnh nóng đáng nhớ.

Phan Thị Mơ

Là nữ diễn viên chính trong phim Kiều @ của đạo diễn Đỗ Thành An, Phan Thị Mơ bị khán giả nhận xét rằng nhan sắc, phong cách của cô không phù hợp với một nhân vật có đời sống nhiều biến động như Kiều. Đáp trả lại những ý kiến trái chiều, Phan Thị Mơ cho rằng nhân vật Kiều của mình là một cô gái miền Tây lên thành phố lập nghiệp, là nàng Kiều thời hiện đại chứ không phải Thúy Kiều trong tác phẩm kinh điển Truyện Kiều của Nguyễn Du.

Hoa hậu Việt đóng cảnh nóng: người bị chê rẻ tiền, người được khen nghệ thuật-1

Mới đây phim đã có trailer chính thức và nhận về không ít sự phẫn nộ của cư dân mạng. Vì sau khi xem xong khán giả không hiểu nội dung phim mà chỉ toàn nghe tiếng rên của Phan Thị Mơ và những cảnh quay đậm mùi 18+. Thậm chí có người còn bức xúc, nói phim rẻ tiền và kêu gọi tẩy chay.

Hoa hậu Việt đóng cảnh nóng: người bị chê rẻ tiền, người được khen nghệ thuật-2

Mai Phương Thúy

Khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật của Mai Phương Thúy chắc hẳn cô sẽ không bao giờ quên được vai diễn của mình trong bộ phim Âm tính, gây tranh cãi với nhiều ý kiến trái chiều. Trong phim, Mai Phương Thúy vào vai một cô Hoa hậu nghiện ngập, rồi nhiễm HIV. nàng hậu không ngại làm xấu bản thân để khắc họa hình ảnh chân thật nhất của nhân vật trên màn ảnh.

Hoa hậu Việt đóng cảnh nóng: người bị chê rẻ tiền, người được khen nghệ thuật-3

Trong một lần thác loạn, Minh (Mai Phương Thúy đóng) bị chuốc say và trở thành mồi của gã đàn ông ham dục vọng. Người đẹp suýt bị cưỡng bức đã có hành động chống trả một cách yếu đuối, bất lực. Cảnh nóng của Mai Phương Thúy từng gây tranh cãi ầm ĩ vào thời điểm phim mới ra mắt, nhiều ý kiến cho rằng vai diễn này làm xấu đi hình ảnh của cô. Và sau Âm tính, Mai Phương Thúy không tham gia thêm bất cứ dự án điện ảnh nào.

Khi nhắc đến cảnh suýt bị cưỡng hiếp từng gây ồn ào, Mai Phương Thúy chia sẻ: "Nếu ai đã biết thì tôi là người thích thử nghiệm, rất tò mò, hứng thú với những cái mới. Tôi đóng phim vì muốn tuyên truyền, nâng cao nhận thức của mọi người về việc phòng chống các tệ nạn xã hội.

Hoa hậu Việt đóng cảnh nóng: người bị chê rẻ tiền, người được khen nghệ thuật-4

Ước muốn về nghệ thuật trong tôi không mạnh mẽ bằng việc đóng góp được điều gì cho cộng đồng. Tôi cứ nghĩ làm được điều gì tốt cho người khác thì tôi làm thôi, không nghĩ làm gì cho mình cả. Sau bộ phim cũng có ý kiến này khác, rằng hình ảnh Hoa hậu không toàn vẹn. Đối với tôi, để có hình ảnh một Hoa hậu an toàn rất dễ, nhưng tôi không phải người như vậy"

Hà Kiều Anh

Hà Kiều Anh được mệnh danh là "Hoa hậu cảnh nóng" khi sở hữu nhiều cảnh quay nồng nhiệt táo bạo trong sự nghiệp diễn xuất ngắn ngủi của mình. Năm 16 tuổi, Hà Kiều Anh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1992 thì trước đó khoảng một năm, cô đóng "cảnh nóng" đầu tiên trong bộ phim đầu tay Người tình trong mơ.

Hoa hậu Việt đóng cảnh nóng: người bị chê rẻ tiền, người được khen nghệ thuật-5

Tham gia bộ phim của đạo diễn Trần Phương, người đẹp hóa thân thành một cô sinh viên nghèo, vì thiếu tiền ăn học đành chấp nhận làm người mẫu khỏa thân cho một chàng họa sĩ (Lê Tuấn Anh thủ vai). Trong phim, có những cảnh Hà Kiều Anh lộ hoàn toàn nửa thân trên, khoe vóc dáng vừa mơn mởn vừa ngây thơ của thiếu nữ mới lớn. Hình ảnh được đánh giá đẹp, nghệ thuật, không trần trụi.

Khi quay Lục Vân Tiên, Hà Kiều Anh cũng không ngại trút bỏ xiêm y để quay cảnh tắm suối đầy gợi cảm. Và khi hóa thân thành người phụ nữ hiếm muộn trong Đẻ mướn, cô cũng khiến khán giả không thể quên cảnh ân ái nồng nhiệt với nam diễn viên Chi Bảo.

Hoa hậu Việt đóng cảnh nóng: người bị chê rẻ tiền, người được khen nghệ thuật-6

Nói về cảnh nóng, Hà Kiều Anh chia sẻ: "Mọi người thấy cảnh nóng nhưng lúc tôi quay thì không nóng gì cả. Thực hiện cảnh tình cảm giữa tôi và anh Chi Bảo còn có đạo diễn, quay phim, ê-kíp trong đoàn. Tôi vẫn mặc quần, đắp chăn trên người, rất kín đáo. Có điều, tôi mặc quần đùi nên nhìn chân dài. Cộng với sự cắt dựng khiến khán giả cảm thấy cảnh đó nóng bỏng. Cảnh này cũng là cần thiết trong phim bởi nó nói về tình cảm gia đình, khao khát có một đứa con"

Nguyễn Thị Huyền

Với hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, cảnh yêu đương trên thuyền cùng diễn viên Ngô Thế Quân trong phim Thời xa vắng đã để lại nhiều dư âm đối với cô. rong phim, Nguyễn Thị Huyền hóa thân vào cô thôn nữ tên Hương có tình yêu sâu đậm với anh chàng Sài (Ngô Thế Quân thủ vai) nhưng do hủ tục, lề thói thời bấy giờ khiến cho đôi trẻ không đến được với nhau…

Hoa hậu Việt đóng cảnh nóng: người bị chê rẻ tiền, người được khen nghệ thuật-7

Theo Nguyễn Thị Huyền, hôm diễn "cảnh nóng" đó, cô đang bị zona thần kinh, cả một mảng đau tấy ở lưng nên đã phải cố gắng nhịn đau.

"Tôi bị zona thần kinh ở lưng, đúng cái phần anh Quân phải đưa tay đỡ ngang lưng của mình để nằm xuống… Tay anh Quân chạm vào lưng khiến tôi đau khủng khiếp. Mà cứ khi nào tôi cố được thì anh diễn lại dở. Khi anh diễn tốt rồi thì tôi lại đau quá, không chịu được, mặt lại nhăn. Thế là cảnh đó phải quay đến gần 20 lần", nàng Hậu tâm sự.

Hoa hậu Việt đóng cảnh nóng: người bị chê rẻ tiền, người được khen nghệ thuật-8

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-hau-dong-canh-nong-nguoi-bi-che-re-tien-nguoi-dau-kinh-khung-khiep-n-250870.html

Phan Thị Mơ Nguyễn Thị Huyền Hà Kiều Anh Mai Phương Thúy Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất