4 phim Việt 'bội thực' cảnh nóng 2020: Gái gọi hạng sang đến 'sugar baby' đều góp mặt

Phim Việt trong năm 2020 chiếm trọn sự chú ý của khán giả khi các cảnh ân ái mạnh bạo liên tiếp được đưa lên phim.

Phim Việt năm 2020 có nhiều khởi sắc, xuất hiện nhiều bộ phim có nội dung chất lượng, diễn xuất tốt và hình ảnh đẹp. Bên cạnh đó, các nhà làm phim còn triệt để tận dụng các chủ đề đang được cả xã hội quan tâm cũng như sử dụng các cảnh nóng bạo liệt để thu hút mọi sự chú ý của công chúng.

4 bộ phim Việt dưới đây đã thành công trở thành chủ đề khiến cư dân mạng bàn luận sôi nổi bậc nhất 2020, bởi các cảnh nóng "đốt mắt" liên tục đổ bộ vào các tập phim. 

Sugar Daddy & Sugar Baby

Sugar Daddy & Sugar Baby là web-drama khiến cư dân mạng sục sôi thời gian gần đây. Phim xoay quanh thế giới ngầm của những "ông bố đường" và "con gái nuôi... để thịt" đang rất nóng trong xã hội. 

4 phim Việt bội thực cảnh nóng 2020: Gái gọi hạng sang đến sugar baby đều góp mặt-1

Những thông tin về hợp đồng “Tình -Tiền” - “Kẹo ngọt” ngàn USD cùng bí kíp trốn vợ, săn gái của “hội Daddy không có gì ngoài tiền” được dùng để giới thiệu nội dung phim đã kích thích sự tò mò của khán giả về thế giới đen tối đầy tình dục này. 

Bộ phim còn xuất hiện căn phòng 50 sắc thái đỏ rực, ngập tràn nhục dục. Thậm chí, có daddy chạy sô, vừa "mây mưa" với bồ lại chạy về quan hệ với vợ... khiến người xem sốc toàn tập. 

Sugar Daddy & Sugar Baby còn "đốt mắt" khán giả bởi những lần lộ cơ thể các các nam nữ diễn viên có thân hình nóng bỏng. 

4 phim Việt bội thực cảnh nóng 2020: Gái gọi hạng sang đến sugar baby đều góp mặt-2

Trước những tranh cãi của khán giả cho rằng phim dùng cảnh nóng để câu view, đạo diễn khẳng định vì phim muốn lột tả mối qua hệ tình - tiền của các cặp sugar daddy và sugar baby nên những cảnh phim nhạy cảm này là cần thiết.

Đạo diễn còn chia sẻ thêm: "Đáng tiếc là phim có bị cắt ít nhiều nhưng vẫn giữ được những tinh túy để khán giả cảm được."

Gái Ngàn Đô

Gái Ngàn Đô là dự án phim bóc trần những bí mật “thâm cung bí sử” giúp cho thế giới mại dâm cao cấp tồn tại. 3 cô gái hành nghề mại dâm hạng sang: Thanh Mỹ (Quỳnh Lương), Mộc Lam (Đinh Ngọc Anh) và Thuận Hương (Lương Ánh Ngọc) có những nỗi niềm riêng khiến họ phải gia nhập đường dây gái gọi nhưng nhìn chung, họ đều đam mê xác thịt và tiền.

4 phim Việt bội thực cảnh nóng 2020: Gái gọi hạng sang đến sugar baby đều góp mặt-34 phim Việt bội thực cảnh nóng 2020: Gái gọi hạng sang đến sugar baby đều góp mặt-4

Bộ phim về những cô gái kiếm tiền nhờ quan hệ thể xác nên đương nhiên, các cảnh nóng với đầy đủ các mức độ là thứ không thể thiếu. Ngay cả "tai nạn" nghề nghiệp khi gặp khách cuồng dâm cũng được Gái Ngàn Đô khai thác. Vì ngập trong cảnh nóng và bạo lực, Gái Ngàn Đô đã phải gắn nhãn 18+ khi ra mắt khán giả. 

4 phim Việt bội thực cảnh nóng 2020: Gái gọi hạng sang đến sugar baby đều góp mặt-5

Hồ Sơ Cá Sấu

Phim truyền hình Hồ Sơ Cá Sấu khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện nhiều cảnh nóng và sự chết chóc. Bởi khán giả xem phim truyền hình thường là cả một gia đình với nhiều lứa tuổi nên những cảnh phim nhạy cảm này sẽ bị kiểm duyệt gắt gao và có nguy cơ bị yêu cầu cắt bỏ một cách triệt để. 

4 phim Việt bội thực cảnh nóng 2020: Gái gọi hạng sang đến sugar baby đều góp mặt-64 phim Việt bội thực cảnh nóng 2020: Gái gọi hạng sang đến sugar baby đều góp mặt-7

Nhân vật Hải (Mạnh Trường) trong Hồ Sơ Cá Sấu mỗi lần nổi cơn ghen hay tức giận đều có xu hướng giải quyết bằng một nụ hôn hoặc chuyện giường chiếu. Khán giả còn nhận xét Mạnh Trường và đàn chị Kiều Anh "quấn lưỡi" quá nhiều khiến người xem vừa xao xuyến vừa thấy ngại ngùng. 

4 phim Việt bội thực cảnh nóng 2020: Gái gọi hạng sang đến sugar baby đều góp mặt-8

Kể về kỷ niệm hít đất để cơ thể săn chắc nhằm tự tin cởi khi lên hình cảnh nóng, Mạnh Trường khiến khán giả thích thú: “Với bất kỳ bạn diễn nữ nào thì khi bước vào cảnh quay đó, tôi cũng cảm thấy rất căng thẳng. Phải phối hợp làm sao để khi lên phim khán giả không thấy phản cảm mà vẫn ra chất nóng bỏng là cả một vấn đề. Có một cảnh, trong kịch bản Hải không phải phanh áo nhưng khi ra quay đạo diễn yêu cầu phải phanh áo khoe hình thể.

Để có được cảnh quay đó, tôi phải chống đẩy 100 cái rồi mới cởi áo ra quay. Nhưng vì chống đẩy nhiều quá nên khi bước vào quay bị đuối, không quay nổi (cười)".

4 phim Việt bội thực cảnh nóng 2020: Gái gọi hạng sang đến sugar baby đều góp mặt-9

Chồng Người Ta

Chồng Người Ta là phim 18+ khai thác đề tài chuyện tình tay ba trong cộng đồng LGBT. Cường (Trịnh Xuân Nhản) và Trung (Hữu Tài) vốn là một căp nhưng vì bị gia đình phản đối, họ đã phải chấp nhận rời xa nhau.

20 năm sau, Cường có cuộc sống thành đạt, lập gia đình và sinh con. Nhưng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, êm đềm của Cường đã gặp phải sóng gió lớn khi anh gặp mặt một chàng trai lạ mặt (Lý Bình). 

4 phim Việt bội thực cảnh nóng 2020: Gái gọi hạng sang đến sugar baby đều góp mặt-10

Không có quá nhiều cảnh nóng như các bộ phim trên nhưng Chồng Người Ta vẫn gây xôn xao vì cảnh nóng táo bạo của cặp đôi đồng tính. Hậu trường phía sau của cảnh phim thậm chí còn nóng hơn. Nam diễn viên Phạm Huỳnh Hữu Tài cho biết: Anh cùng Trịnh Xuân Nhản thực hiện cảnh nóng này trong một lò gạch.

4 phim Việt bội thực cảnh nóng 2020: Gái gọi hạng sang đến sugar baby đều góp mặt-11

Không khí trong lò gạch rất bức bối, ngộp, khó chịu, Phạm Huỳnh Hữu Tài và Trịnh Xuân Nhản lại gần như phải khỏa thân 100% suốt hơn 12 giờ nên nhiệt độ lại càng bị đẩy lên cao. Khi bắt đầu quay, cả hai có đồ bảo hộ nhưng vì quá nóng nên... đã rớt ra hết. 

Theo ThoiDaiPlus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/4-phim-viet-boi-thuc-canh-nong-2020-gai-goi-hang-sang...

phim việt nam Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất