Đỏ mặt phừng phừng với những cảnh nóng diễn ra tại nơi chẳng ai dám ngờ

Thật là hú hồn khi chứng kiến nhiều cảnh nóng diễn ra ở những nơi không-phải-là-phòng-ngủ.

Chủ đề "chuyện ấy" xuất hiện trên màn ảnh Hollywood bấy lâu nay thực sự rất muôn màu muôn vẻ, đa dạng và không ngần ngại chạm vào những khía cạnh vốn được coi là cấm kỵ. Nếu như khán giả đã quá chán với những phân đoạn tình dục ở trong phòng riêng kín cổng cao tường thì ở những bộ phim dưới đây, người xem được dắt đến những địa điểm... ít ai mà dám ngờ cho các cảnh nóng bốc lửa của thế giới điện ảnh, xem đến đâu hú hồn đến đấy!

1. Cảnh "vật lộn" ở... nghĩa trang trong Plus One làm ai cũng phải rén

Trong bộ phim hài tình cảm Plus One với sự tham gia của Maya Erksine và Jack Quaid, hai người bạn thân bỗng hóa người yêu và tự nhiên... làm chuyện ấy ở một nghĩa trang. Cảnh phim này vừa vô cùng táo bạo vừa quyến rũ, tuy nhiên lại khiến khán giả cảm thấy rờn rợn vì địa điểm quá ư là "mặn".

Đỏ mặt phừng phừng với những cảnh nóng diễn ra tại nơi chẳng ai dám ngờ-1Đỏ mặt phừng phừng với những cảnh nóng diễn ra tại nơi chẳng ai dám ngờ-2

2. Call Me By Your Name để 2 trai đẹp "tí toáy" ở bờ sông cực ngọt

Khán giả xem Call Me By Your Name đã không thể ngờ được giây phút mà họ hằng mong đợi khi hai nam chính trao nhau nụ hôn đầu lại diễn ra ở... bờ sông toàn cỏ rậm. Sau đó, cậu chàng Elio (Timothée Chalamet) còn dùng bàn tay nghịch ngợm của mình để "lần mò" đối phương, nhưng tất nhiên là đã bị ngăn lại. Tuy cảnh phim này chẳng có gì gọi là nặng đô thì mức độ khiêu gợi của nó cũng khiến fan phải xịt máu mũi liên hồi.

Đỏ mặt phừng phừng với những cảnh nóng diễn ra tại nơi chẳng ai dám ngờ-3

3. Trong khi đại dương đang bị ô nhiễm thì cặp đôi Edward và Bella vẫn kéo nhau rình rang xuống biển để ân ái giữa đêm!

Ở phần phim The Twilight Saga: Breaking Dawn 1, couple đình đám của điện ảnh là Edward và Bella đã kéo nhau xuống biển để "tò tí te" lần đầu tiên. Tại sao hai nhân vật này lại chọn đại dương làm nơi thăng hoa thì chẳng ai biết, bởi vì cảnh phim này tối om như tiền đồ của chị Dậu. Chưa kể, dưới biển toàn là rác và rong, cát và các loài sinh vật nên chẳng biết hai diễn viên có thực sự thoải mái khi diễn phân đoạn này hay không.

Đỏ mặt phừng phừng với những cảnh nóng diễn ra tại nơi chẳng ai dám ngờ-4
Cặp này có vẻ rất thích những nơi nhiều nước

4. Lại là nhìn trai đẹp lên đỉnh (nghĩa đen) trong Brokeback Mountain mà lòng buồn man mác

Bộ phim Brokeback Mountain vốn được coi là bản tình buồn "xỉu up xỉu down" của loạt phim đề tài LGBT, từng khiến khán giả bất ngờ với cảnh nóng của hai nam chính trên núi đơn độc. Cụ thể, trong một đêm lạnh giá và tĩnh mịch, hai người đàn ông cô đơn đã lao vào nhau sau nhiều kìm nén của bản thân, trao nhau nụ hôn nồng cháy dưới căn lều nhỏ. Phân đoạn này không hở cũng không bạo, tuy nhiên luôn để lại dấu ấn sâu đậm trong tâm trí người xem.

Đỏ mặt phừng phừng với những cảnh nóng diễn ra tại nơi chẳng ai dám ngờ-5

5. Lớp học cực biến thái của ông giáo già trong Monty Python's The Meaning Of Life khiến ai cũng phải đỏ mặt

Có lẽ một trong những phân cảnh đáng ám ảnh nhất chính là trong bộ phim Monty Python's The Meaning Of Life, khi ông thầy giáo bắt đầu giảng cho học sinh nghe về "giáo dục giới tính". Tuy nhiên, thay vì chỉ nói mồm thì ông còn rủ cả một người phụ nữ vào "diễn lại" các bước quan hệ khiến lũ học trò đỏ chín mặt mày. Cảnh phim này được đánh giá cao vì nó vừa hài hước, vừa táo bạo lúc phim mới ra mắt là năm 1983.

Đỏ mặt phừng phừng với những cảnh nóng diễn ra tại nơi chẳng ai dám ngờ-6

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/do-mat-phung-phung-voi-nhung-canh-nong-dien-ra-tai-noi-chang-ai-dam-ngo-len-nui-roi-lai-xuong-bien-tham-chi-la-o-nghia-trang-16221020119215034.htm

ảnh hậu trường Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất