Những phim điện ảnh Việt có cảnh nóng vẫn trở thành thảm họa trong năm 2020

Dù có dàn diễn viên "bốc lửa" khoe body gợi cảm nhưng do nội dung tệ nên những phim này đều có doanh thu thấp.

Năm 2020 dù ảnh hưởng bởi Covid-19 nhưng vẫn có nhiều phim điện ảnh Việt ra rạp. Tuy vậy không phải phim nào cũng nhận được sự khen ngợi của khán giả. Có những dự án dù sử dụng diễn viên ăn mặc sexy hay cảnh nóng thì vẫn không thu hút được người xem. Thậm chí còn bị liệt vào những phim thảm họa.

Ngay từ đầu năm tác phẩm hợp tác giữa Việt Nam và Hong Kong với tên gọi Bí mật đảo Linh xà đã xứng đáng bị gọi là thảm họa của mùa phim Tết bởi chất lượng tệ hại cùng nội dung rối rắm, phi lý.

Những phim điện ảnh Việt có cảnh nóng vẫn trở thành thảm họa trong năm 2020-1

Là tác phẩm hợp tác với Hong Kong, nhưng phim lại có chất lượng kỹ thuật tệ hại. Bên cạnh đó nội dung rời rạc, chắp vá, và nhạt nhẽo. Các diễn viên có những cảnh ăn mặc gợi cảm để khoe thân nhưng cũng không giúp phim thu hút hơn.

Những phim điện ảnh Việt có cảnh nóng vẫn trở thành thảm họa trong năm 2020-2

Á khôi Huỳnh Vy đảm nhận vai khách mời trong phim. Nhân vật của người đẹp được yêu cầu phải quyến rũ tài tử đến từ Hong Kong trong bồn tắm. Cô nàng đã mặc trang phục rất sexy với những đường cắt táo bạo khoe hình thể. 

Những phim điện ảnh Việt có cảnh nóng vẫn trở thành thảm họa trong năm 2020-3Những phim điện ảnh Việt có cảnh nóng vẫn trở thành thảm họa trong năm 2020-4

Các diễn viên phụ khác cũng chỉ là những "bình hoa di động" với trang phục thiếu vải, không tạo ra nhiều giá trị cho tác phẩm.

Những phim điện ảnh Việt có cảnh nóng vẫn trở thành thảm họa trong năm 2020-5

Chồng người ta là bộ phim 18+ khai thác đề tài chuyện tình tay ba trong cộng đồng LGBT. Phim gây xôn xao vì cảnh nóng táo bạo của cặp đôi đồng tính. 

Cảnh nóng này được thực hiện trong một lò gạch. Cặp  lại gần như phải khỏa thân 100% suốt hơn 12 giờ. Khi bắt đầu quay, cả hai có đồ bảo hộ nhưng vì quá nóng nên... đã rớt ra hết. 

Những phim điện ảnh Việt có cảnh nóng vẫn trở thành thảm họa trong năm 2020-6

Bên cạnh đó còn có cả cảnh Trịnh Xuân Nhản khỏa thân chạy trên cầu cxung gây chú ý ngay từ trailer. Tuy nhiều cảnh nóng vậy nhưng vẫn không kéo lại lại được nội dung phim.

Những phim điện ảnh Việt có cảnh nóng vẫn trở thành thảm họa trong năm 2020-7

Tiền nhiều để làm gì? sở hữu dàn diễn viên gạo cội như Phước Sang, Công Ninh và thế hệ diễn viên trẻ như Hà Việt Dũng, Hiệp Gà, Yaya Trương Nhi nhưng cũng không gây ấn tượng. 

Về tổng thể, Tiền nhiều để làm gì? truyền tải thông điệp môi trường khi nạn phá rừng là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến lũ lụt và thay đổi khí hậu. Trong khi những kẻ buôn gỗ lậu trở nên giàu có và vung tiền vào các thú vui xa xỉ, thì tính mạng của hàng nghìn người vô tội bị cướp đi mỗi năm.

Những phim điện ảnh Việt có cảnh nóng vẫn trở thành thảm họa trong năm 2020-8

Song, phần ý nghĩa này lại quá hời hợt khi chỉ được nhắc đến qua loa ở phần lời thoại. Còn việc làm giàu bất chính và mê gái của bộ ba Đạt, Hùng và Dũng thì nhạt nhẽo trong phần kịch bản dài dòng và rối rắm.

Là nữ diễn viên duy nhất xuất hiện trong phim nên Yaya Trương Nhi thu hút sự quan tâm của người xem. Trong phim, cô đóng vai người mẫu nội y chuyên lừa tiền đại gia. Vì vậy nữ diễn viên diện nhiều trang phục sexy .

Những phim điện ảnh Việt có cảnh nóng vẫn trở thành thảm họa trong năm 2020-9Những phim điện ảnh Việt có cảnh nóng vẫn trở thành thảm họa trong năm 2020-10Những phim điện ảnh Việt có cảnh nóng vẫn trở thành thảm họa trong năm 2020-11

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-phim-dien-anh-viet-2020-co-canh-nong-van-tro-thanh-tham-hoa-n-247820.html

phim việt nam Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất