Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 bỏ mất giải phụ mà ai cũng mong chờ

Giải phụ khiến khán giả chờ đợi nhất ở các mùa Hoa hậu Việt Nam trước thì năm nay lại hoàn toàn không thấy...

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã khép lại vào tối 20/11, song sức nóng vẫn chưa thuyên giảm cho tới thời điểm hiện tại.

Bên cạnh niềm vui đăng quang của top 3 Đỗ Thị Hà - Phạm Ngọc Phương Anh - Nguyễn Lê Ngọc Thảo, những gương mặt đoạt giải phụ cũng nhận được không ít sự quan tâm. 

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 bỏ mất giải phụ mà ai cũng mong chờ-1
Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Năm nay, hệ thống giải phụ của BTC cũng không có nhiều thay đổi so với mùa giải trước, gồm các giải: Người đẹp truyền thông, Người đẹp biển, Người có làn da đẹp nhất, Người đẹp áo dài, Người đẹp du lịch, Người đẹp thể thao, Người đẹp tài năng... 

Tuy nhiên, giải phụ khiến khán giả chờ đợi nhất ở các mùa trước thì năm nay lại hoàn toàn không thấy. Đó là giải Người đẹp có gương mặt đẹp nhất (hay còn gọi là Người đẹp có gương mặt khả ái).

Sở dĩ, khán giả nào cũng muốn biết cô gái có gương mặt xinh đẹp nhất cuộc thi theo đánh giá của nhân trắc học. Khi giải phụ Người đẹp có gương mặt khả ái không còn được trao như mọi năm, điều này gây không ít hụt hẫng. 

Nếu giải phụ này được trao năm nay, nhiều khán giả nhận định người chiến thắng sẽ là Nguyễn Thị Cẩm Đan (An Giang), chứ không phải tân hoa hậu Đỗ Thị Hà hay bất kỳ thí sinh nào khác. 

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 bỏ mất giải phụ mà ai cũng mong chờ-2
Nguyễn Thị Cẩm Đan được khen là thí sinh có gương mặt đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2020.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 bỏ mất giải phụ mà ai cũng mong chờ-3
Vẻ đẹp rực rỡ tuổi 18. Nhan sắc Cẩm Đan được nhận xét là sự pha trộn giữa vẻ đẹp phương Đông và một chút Âu Mỹ, một chút Trung Đông, tiệm cận với các tiêu chuẩn sắc đẹp hiện đại trên thế giới.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 bỏ mất giải phụ mà ai cũng mong chờ-4
Ngoại hình Cẩm Đan được đánh giá cao, song dừng chân top 15 do nhiều kỹ năng chưa hoàn thiện.

Giải phụ Gương mặt khả ái có từ mùa giải Hoa hậu Việt Nam 2010, với người chiến thắng là Huỳnh Bích Phương, được mệnh danh bản sao Hoa hậu Thế giới 2007 Trương Tử Lâm. 

Năm 2012, giải phụ này thuộc về Đặng Thu Thảo, cũng chính là người chiến thắng chung cuộc. Năm 2014, giải thuộc về Nguyễn Lâm Diễm Trang - Á hậu 2 chung cuộc. 

Trần Tố Như - thí sinh lọt top 10 - được vinh danh Gương mặt khả ái ở mùa giải 2016. Tới 2018, giải phụ này thuộc về Nguyễn Thị Hồng Tuyết - thí sinh lọt top 5.

Hạ Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-viet-nam-2020-bo-giai-phu-ma-ai-cung-mong-cho-n-243005.html

Đỗ Thị Hà Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất