Hoa khôi trường Amsterdam Hà Anh bất ngờ lên xe hoa về nhà chồng

Loạt hình ảnh Hà Anh khoác trên người bộ váy cưới cô dâu được chia sẻ mới đây khiến dân mạng bất ngờ.

Đỗ Hà Anh (sinh năm 1997, Hà Nội) là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình, qua các bộ phim như: Nhà có nhiều cửa sổ, Lập trình trái tim, Bánh đúc có xương… Cô nàng còn từng đạt giải cao trong nhiều cuộc thi nhan sắc, trong đó nổi bật hơn cả là ngôi vị quán quân cuộc thi Nét đẹp Tràng An 2013 và Duyên dáng Hà thành 2013.


Đỗ Hà Anh xinh đẹp khi làm cô dâu 

Tốt nghiệp THPT, Hà Anh theo học trường Đại học Luật Hà Nội. Cô gây ấn tượng với bảng thành tích học tập đáng nể và thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khóa của trường. Bên cạnh đó, Hà Anh vẫn nhận lời mời đóng phim, đảm nhiệm những vai diễn đanh đá, sắc sảo.


Cô nàng theo chồng về dinh ở tuổi 21 

Năng động và cởi mở là vậy nhưng Hà Anh rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Bởi thế mà cô khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi mới đây chia sẻ trên Facebook loạt ảnh hạnh phúc trong đám cưới, kèm theo lời cảm ơn người thân và bạn bè đã đến chung vui cùng vô.

Trong bộ váy cưới lộng lẫy, hoa khôi Hà thành rạng rỡ và xinh đẹp bên cạnh chú rể. Phía dưới loạt khoảnh khắc hạnh phúc là nhiều lời chúc phúc bạn bè gửi đến Hà Anh.


Hà Anh xinh đẹp và rạng rỡ trong lễ vu quy


Cô nàng khiến nhiều người bất ngờ khi khoe ảnh theo chồng về dinh. 
 

Theo Dân Việt


sống trẻ Hot Girl Đám cưới

Tin tức mới nhất