Hòa Minzy bị so sánh với Hồ Ngọc Hà chỉ vì 1 phút yếu lòng

Không đồng ý, Hòa Minzy cho rằng người này nói sai sự thật bởi 2 năm qua cô không phạm tội hay làm gì có lỗi để cần sự khoan hồng.

Hòa Minzy đang có cuộc sống viên mãn khi sự nghiệp thành công, hôn nhân êm ả. Đang hưởng cuộc sống an yên, nữ ca sĩ mới đây bất ngờ trưng cầu dân ý: "Có ai thương Hòa không ạ?". 

Trước rất nhiều lời yêu thương, động viên, Hòa Minzy xúc động: "Đôi khi rất cần những sự động viên tinh thần của mọi người như thế này. Đơn giản chỉ là đọc được những điều tích cực trong thời điểm tự dưng thấy bản thân quá nhạy cảm".

Hòa Minzy bị so sánh với Hồ Ngọc Hà chỉ vì 1 phút yếu lòng-1
Hòa Minzy đặt câu hỏi về tình yêu thương

Câu chuyện bỗng dưng chuyển hướng tiêu cực khi có ý kiến ngược dòng. Một Facebooker thay vì phân tích thiệt hơn lại đặt Hòa Minzy lên bàn cân so sánh với Hồ Ngọc Hà. 

Người này cho rằng Hồ Ngọc Hà từng vấp rất nhiều scandal từ sự nghiệp đến đời tư, thậm chí có lúc còn tưởng mọi thứ tiêu tan khi bị đám đông tẩy chay. Tuy nhiên trước sóng gió, Hồ Ngọc Hà im lặng vượt qua chứ không một lời than vãn. 

Từ lẽ này, Facebokker khuyên Hòa Minzy hãy học Hồ Ngọc Hà, dùng sự nỗ lực hoàn thiện để chứng minh bản thân thay vì ngồi viết status yếu đuối, mong nhận tình thương và sự khoan hồng. 

"1 đến 2 lần thì thấy thương thiệt nhưng mà tần suất hơi nhiều rồi chị ạ", người này tỏ ra khó chịu. 

Hòa Minzy bị so sánh với Hồ Ngọc Hà chỉ vì 1 phút yếu lòng-2
Hòa Minzy bị đặt lên bàn cân so sánh với Hồ Ngọc Hà

Trước lời nhắc nhở, Hòa Minzy cho rằng người này nói sai sự thật, bởi 2 năm qua cô không hề viết gì, cũng không phạm tội hay làm gì có lỗi để phải cần sự khoan hồng từ khán giả. 

Theo lời nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh, để có thành công hôm nay, cô phải trải qua vô số hỷ nộ ái ố nhưng vẫn cố gắng đứng dậy bước tiếp. Và vì cuộc sống có nhiều áp lực chứ không phải chỉ mỗi sự nghiệp, Hòa Minzy mong khán giả hãy cảm thông cho phút yếu lòng của cô.

Hòa Minzy bị so sánh với Hồ Ngọc Hà chỉ vì 1 phút yếu lòng-3
Hòa Minzy đáp trả tay đôi với cư dân mạng 

"Chị làm gì mà khoan hồng em ơi. Chị có phạm tội gì đâu em ơi? Chị có viết status nào đâu mà nhiều hả em. Chị lướt mãi đến tận qua năm 2020 không thấy có status nào kể lể cầu sự 'khoan hồng' như em nói cả. 

Em ơi, 7 năm qua chị thất bại bao nhiêu mà chị vẫn đứng dậy bước tiếp là có cố gắng lắm mà? Nhưng mạnh mẽ cả đời thì cho 1 phút yếu lòng được không em? Em viết nó đơn giản cực kỳ nhưng em trải qua nó khác đó em ạ. 

Quan trọng chị vẫn có thành quả để chứng minh mà, nhưng nếu tất thảy chị vẫn tự nhiên buồn thì cho chị buồn xíu đi được không em? Cuộc sống còn nhiều điều khiến chị áp lực gánh trên vai đâu phải mỗi sự nghiệp em ơi", Hòa Minzy đáp lại. 

Hòa Minzy bị so sánh với Hồ Ngọc Hà chỉ vì 1 phút yếu lòng-4
Hòa Minzy bị so sánh với Hồ Ngọc Hà chỉ vì 1 phút yếu lòng-5
Hòa Minzy đáp trả khi bị nhắc nhở hãy học Hồ Ngọc Hà

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-minzy-bi-nhac-nho-hay-hoc-ho-ngoc-ha-n-255132.html

Hòa Minzy Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất