Chưa hết năm 2018 mà vận đen bủa vây Hòa Minzy đã chạm đến con số khó đếm xuể

Sau chặng đường dài cố gắng gây dựng sự nghiệp kể từ sau scandal tình ái năm nào, thời gian gần đây nữ ca sĩ liên tục gặp vận đen khiến fans lo lắng.

Kể từ khi scandal tình ái với Công Phượng chấm dứt, Hòa Minzy mỗi ngày đều nỗ lực lấy lại hình ảnh. Nếu trước kia, Hòa Minzy bị chỉ trích "hám fame" và dựa hơi Công Phượng thì khoảng hơn 1 năm trở lại đây, nữ ca sĩ dần đã lấy lại phong độ và chứng minh năng lực bản thân. 

Chưa hết năm 2018 mà vận đen bủa vây Hòa Minzy đã chạm đến con số khó đếm xuể-1
Hòa Minzy vướng vận đen liên tục.

Bằng sự cố gắng không ngừng, Hòa Minzy dần hái trái ngọt và trở thành nữ nghệ sĩ có lượng fans đông đảo. Không những thế, với tính cách lầy lội hơi tưng tửng, bộ ba gia đình hoa dâm bụt Hòa Minzy - Đức Phúc - Erik náo loạn showbiz bằng những câu chuyện hài cười ra nước mắt.

Những tưởng giọng ca Nàng tiên cá sẽ duy trì phong độ vững vàng thì 6 tháng cuối năm 2018, vận đen liên tiếp bủa vây Hòa Minzy khi hết lần này đến lần khác gặp ồn ào. Thậm chí trên một số diễn đàn, người hâm mộ kêu gọi tẩy chay và gọi Hòa bằng nickname "thánh xin lỗi". 

Bị chỉ trích thái độ "ngôi sao" chảnh chọe

Mới đây nhất, mạng xã hội lan truyền clip Hòa Minzy tham gia tại một sự kiện ở Hà Nội. Điều đáng chú ý là nữ ca sĩ xuất hiện với gương mặt lạnh tanh, và hoàn toàn im lặng để mặc cho trưởng fanclub quát tháo, mắng mỏ người xung quanh. 

Chưa hết năm 2018 mà vận đen bủa vây Hòa Minzy đã chạm đến con số khó đếm xuể-2
Hòa Minzy bị tố mắc bệnh ngôi sao, mặt lạnh tanh để mặc trưởng FC quát tháo khán giả.

"Hoà Minzy có trưởng FC đáng sợ quá. Video clip được quay vào tối 20/10 ở BigC Thăng Long, Hà Nội. Hoà với khuôn mặt lạnh te bước xuống xe ô tô đi thẳng không ngoái đầu nhìn lại còn trưởng FC mặt như 'giám thị kì thi tốt nghiệp' quát nạt fan và mọi người bên cạnh như thú", người quay clip lên tiếng. 

Ngay sau khi đoạn clip giọng ca Nàng tiên cá mắc bệnh ngôi sao và thái độ khó chịu của người trưởng FC, đại diện nữ ca sĩ lên tiếng. Người này khẳng định trong 4 năm hoạt động nghệ thuật, Hòa Minzy chưa bao giờ bị lên án về thái độ chảnh chọe. 

Chưa hết năm 2018 mà vận đen bủa vây Hòa Minzy đã chạm đến con số khó đếm xuể-3
Dù lên tiếng xin lỗi nhưng Hòa Minzy vẫn bị chỉ trích nặng nề.

Không riêng gì quản lý, trên trang cá nhân Hòa Minzy khẳng định cô không như những gì dân mạng đang nói. Nữ ca sĩ cũng đồng lời xin lỗi tới khán giả có mặt.

Dù đã ra mặt nhưng trên các diễn đàn mạng, người hâm mộ không khỏi nghi ngờ về độ chân thành của Hòa Minzy bởi trước đó, cô cũng từng nhiều lần "chỉ xin lỗi mà không rút kinh nghiệm". 

Bị tẩy chay vì giả vờ nhân viên hậu trường đột nhập săn ảnh nhóm nhạc BTS đình đám

Đỉnh điểm ồn ào của Hòa Minzy là hành động mượn thẻ vào hậu trường tìm gặp BTS - nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc. Ngay khi chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội, Hòa Minzy phải đối mặt với chỉ trích dữ dội từ người hâm mộ BTS toàn thế giới. Fans BTS cho rằng nữ ca sĩ đã xâm phạm quyền riêng tư khi giả mạo nhân viên để tiếp cận thần tượng. 

Không chỉ lên án, fans BTS và người hâm mộ Việt kêu gọi tẩy chay Hòa Minzy. Trước sự đả kích lớn từ V-Army (cộng đồng fans BTS), giọng ca sinh năm 1995 đành khóa Facebook. Tuy nhiên không lâu sau đó, nữ ca sĩ mở lại trang cá nhân, quay clip gửi lời xin lỗi cộng đồng V-Army.

Chưa hết năm 2018 mà vận đen bủa vây Hòa Minzy đã chạm đến con số khó đếm xuể-4

Chưa hết năm 2018 mà vận đen bủa vây Hòa Minzy đã chạm đến con số khó đếm xuể-5
Hòa Minzy đột nhập vào hậu trường đêm nhạc.

Trong đoạn clip xin lỗi, Hòa Minzy bày tỏ: "Ngày hôm nay mình đăng clip để hi vọng sau khi xem clip xong, các bạn có thể hiểu rõ hơn về thái độ của Hòa trong từng câu nói.

Ngày hôm qua sau tất cả những việc Hòa đã làm, Hòa gửi lời xin lỗi đến toàn thể các ban Army tại Việt Nam và khóa Facebook lại. Lý do không phải là vì Hòa trốn tránh trách nhiệm, mà vì Hòa là một người khá nhạy cảm nên nếu bản thân vẫn tiếp tục mở Facebook và đi đọc bình luận thì sẽ rất áp lực, không thể làm bất cứ công việc gì cả..." nữ ca sĩ chia sẻ.

Đồng thời, mỹ nhân 23 tuổi cho biết dù đột nhập hậu trường nhưng cô không quấy rầy hay làm ảnh hưởng đến ai bởi tất cả phòng chờ nghệ sĩ đều có bảo vệ cũng như quản lý, staff nên chuyện tiếp xúc hay tiếp cận nghệ sĩ Hàn Quốc rất khó. Không những thế, Hòa Minzy khẳng định sau vụ việc này, cô sẽ trở thành fan thầm lặng của BTS và không bao giờ nhắc đến nhóm nhạc này trên mạng xã hội. 

Chưa hết năm 2018 mà vận đen bủa vây Hòa Minzy đã chạm đến con số khó đếm xuể-6
Hòa Minzy quay clip xin lỗi cộng đồng fans BTS.

Ngoài những ồn ào trên, Hòa Minzy còn bị réo tên khi ca khúc Rời bỏ vừa ra mắt đã bị tố đạo nhạc. Theo đó, ca khúc của Hòa Minzy có phần giai điệu và lời giống với ca khúc Đừng thương hại anh của tác giả Minh Âu đến hơn 90%. Đồng thời, bài hát của nữ ca sĩ Bắc Ninh phát hành sau ca khúc của Minh Âu tới 3 năm.

Trước lùm xùm "tai bay vạ gió", Hòa Minzy phân trần: "Hòa đã liên hệ với nhạc sĩ và nhận được câu trả lời và thông tin khiến bản thân thêm tin tưởng. Bài hát trong clip mọi người chia sẻ và 'Rời bỏ' có giai điệu giống nhau nhưng phần lời khác nhau. Và anh trong clip tự nhận mình là người viết lời ca khúc đó.

Sự thật hai bài hát đó là một, được nhạc sĩ Vũ Huy Hoàng sáng tác. Lời bài hát bài hát trong clip là lời đầu tiên mà anh Vũ Huy Hoàng viết chứ hoàn toàn không có chuyện đạo nhái. Hòa không hiểu vì sao anh kia lại nhận sáng tác của anh Vũ Huy Hoàng là của mình. Mọi người không nên hoang mang vì hiện giờ, ca khúc này là Hòa và bản quyền ca khúc đang do Hòa giữ".


Ca khúc "Rời bỏ" của Hòa Minzy bị tố đạo nhạc.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-minzy-bi-van-den-bua-vay-lien-tuc-trong-vai-thang-n-167504.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất