Hòa Minzy chia tay thiếu gia

HOT Hòa Minzy thừa nhận tan vỡ, Minh Hải: 'Chúc em hạnh phúc'

2 ngày sau khi tin đồn nổ ra, Hòa Minzy có bài đăng trên mạng xã hội, chính thức xác nhận chuyện đường ai nấy đi.

Sau 2 ngày nổ ra tin đồn chia tay bạn trai Minh Hải, Hòa Minzy đã chính thức xác nhận thông tin trên.

Vào chiều 19/2, nữ ca sĩ có bài đăng dài trên mạng xã hội, cho biết đã kết thúc mối quan hệ tình ái gần 5 năm với thiếu gia Long An.

Do cả hai chưa đăng ký kết hôn, cũng chưa cưới hỏi nên không có ràng buộc gì sau chia tay. Hòa Minzy cũng không đòi hỏi và không nhận bất cứ thứ gì khi đường ai nấy đi.

Về nguyên nhân chia tay, Hòa Minzy cho biết cả hai không còn tìm được tiếng nói chung, định hướng cuộc sống mỗi người khác nhau. Dù không thể đi tiếp, song cả hai sẽ vẫn giữ quan hệ tốt, cùng nhau chăm sóc con trai chung.

HOT Hòa Minzy thừa nhận tan vỡ, Minh Hải: Chúc em hạnh phúc-1HOT Hòa Minzy thừa nhận tan vỡ, Minh Hải: Chúc em hạnh phúc-2
HOT Hòa Minzy thừa nhận tan vỡ, Minh Hải: Chúc em hạnh phúc-3
Nguyên văn chia sẻ của Hòa Minzy.

Về phía Minh Hải, anh cũng đã có động thái xác nhận sau khi Hòa Minzy lên tiếng.

Thiếu gia chia sẻ lại bài đăng của tình cũ, cảm thán: "Đôi khi chính anh cũng không ngờ lần đi xa này là lần anh đi xa em mãi! Nhưng anh luôn tôn trọng mọi thứ từ em. Chúc em hạnh phúc!".

Được biết Minh Hải đã có nhiều tháng đi công tác nước ngoài và mắc kẹt vì dịch bệnh.

HOT Hòa Minzy thừa nhận tan vỡ, Minh Hải: Chúc em hạnh phúc-4
Minh Hải thừa nhận chia tay, chúc phúc cho Hòa Minzy.

Hòa Minzy - Minh Hải công khai hẹn hò năm 2018. Nửa kia của nữ ca sĩ sinh năm 1987, là tổng giám đốc công ty phân bón lớn khu vực miền Tây. Anh là con trai của một đại gia nổi tiếng đất Long An.

Tháng 10/2019, Hòa Minzy và Minh Hải chào đón quý tử đầu lòng, đặt tên thân mật là Bo. Tổ ấm của cặp đôi luôn được nhiều người ngưỡng mộ thời gian qua.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-minzy-chinh-thuc-thua-nhan-chia-tay-thieu-gia-minh-hai-n-296663.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hòa Minzy chia tay thiếu gia