Hòa Minzy cong môi nheo mày làm phiên bản lỗi của Hồ Quỳnh Hương

(2Sao) - Màn hóa thân của Hòa Minzy khá tốt song vẫn không thể vượt qua Phan Ngọc Luân để giành giải nhất tuần.

Hòa Minzy hóa thân thành Sơn Tuyền với Cho vừa lòng em

Hòa Minzy cho biết cô được dịp điệu đà hết sức khi hóa thân thành Sơn Tuyền. Ngoài những cử chỉ bên ngoài luôn nũng nịu thì Hòa phải thể hiện được chất giọng ngọt ngào rất đặc trưng của nghệ sĩ Sơn Tuyền trong tiết mục này.




Vốn là một cô gái hài hước cá tính, việc bắt chước hình ảnh phiên bản gốc từ cái trề môi đến những dáng đi trên sân khấu không phải là  một trở ngại của cô.

Tuy nhiên tạo hình và biểu cảm của cô lại khá giống với Hồ Quỳnh Hương khi còn để tóc suông.

Đỗ Duy Nam hóa thân thành Nghệ sĩ Minh Nhí với Cô ba miệt vườn


Đỗ Duy Nam đã khiến cả ê kíp buồn cười khi liên tục giả tiếng cười với ánh mắt luôn sáng quắc lên rất đặc trưng của Minh Nhí. Anh cũng rất chịu khó luyện chất giọng miền Nam vang và có phần “đanh đá” rất giống với phiên bản gốc. Duy Nam cho biết:

“Khi hóa thân thành nhân vật này, Nam để ý rất kỹ là anh ấy diễn nhiều hơn là hát. Và lối diễn của anh ấy rất có duyên, rất riêng thể hiện qua các cử chỉ liếc mắt và giọng cười không lẫn vào đâu được. Nhiều đoạn hát của anh Minh Nhí rất tự nhiên và nghe như có vẻ đọc. Đó chính là điểm đặc biệt của nhân vật lần này mình phải hóa thân”.




Trong tiết mục này, sự xuất hiện của phiên bản gốc nghệ sĩ Minh Nhí cùng diễn với Đỗ Duy Nam trong đêm thi đã khiến cho khán giả vô cùng bất ngờ và hào hứng.

Bạch Công Khanh hóa thân thành NSND Quách Thị Hồ với Hồng hồng tuyết tuyết

Lần đầu tiền đến với một thử thách khó, Công Khanh cho biết anh phải tập cách hát “nảy hạt” suốt một tuần liên tục. Cách thức luyện giọng mới mẻ này “ám ảnh” vào tâm trí anh cả trong giấc ngủ. Để làm được người già, Công Khanh phải liên tục hát trong tư thế ngồi không thẳng.


Anh cũng được các nhân viên hóa trang tạo nên một hình tượng già nua vô cùng thật khiến các khán giả bất ngờ vì không còn nhận ra một Bạch Công Khanh điển trai thường ngày. Tiết mục của Bạch Công Khanh đã đưa khán giả trở về với một loại hình ca nhạc dân tộc tao nhã nhiều ý nghĩa.

Hà Thúy Anh hóa thân thành Noo Phước Thịnh với Gạt đi nước mắt

Hà Thúy Anh vui mừng cho biết đây là cơ hội cô được hóa thân thành một ca sĩ nam có ngoại hình vô cùng bắt mắt. Cô cũng phải quên đi chính mình để nhập tâm vào vai diễn với những ánh mắt nhìn cuốn hút, vô cùng quyến rũ.




Đặc biệt, Thúy Anh cũng đã được giám đốc âm nhạc Hoài An hướng dẫn tận tình trong cách luyện giọng trong các bài hát của nhân vật phiên bản gốc như: hát giọng gió, cách phát âm. Riêng về phần vũ đạo, Thúy Anh cũng tỏ ra khá tinh ý khi nhanh chóng nắm bắt được những nhịp điệu của bài hát.

Phan Ngọc Luân hóa thân thành NSUT Tú Sương với trích đoạn Xử án Phi Giao

Phan Ngọc Luân chia sẻ rằng anh may mắn khi mời được nghệ sĩ Tú Sương và nghệ sĩ Trung Thảo cùng luyện tập cho mình trong tiết mục này. Tuy nhiên, cho đến sát đêm diễn, Ngọc Luân dường như vẫn chưa thẩm thấu được những nhịp điệu, cách luyến láy của nghệ thuật cải lương tuổng cổ.


Tuy nhiên, anh vẫn luôn lạc quan cho rằng: “Luân sẽ diễn hết sức mình cho vai diễn này dù biết rằng đó là một điều khó khăn với mình vì cho đến sát ngày diễn mà mình chỉ làm được khoảng 10% những nét đặc trưng của nhân vật”.

Võ Hạ Trâm hóa thân thành Katrina Kaif với Malang

Đến với tiết mục cho đêm diễn thứ 11, Hạ Trâm mạnh dạn thử sức với bài biểu diễn với nhiều tình tiết phức tạp. Cô phải hát tiếng Ấn Độ với tiết tấu nhanh và cách phát âm khác lạ. Ngoài ra cô cũng phải ngồi lên một vòng tròn để được đưa lên cao trong quá trình biểu diễn. Vì vậy Hạ Trâm phải cố gắng hết sức vừa biểu diễn, vừa giữ hơi để hát và hoàn thành tiết mục đẹp mắt với nhiều vũ đạo đòi hỏi sự dẻo dai.






Kết thúc tuần thi thứ 11, Phan Ngọc Luân là thí sinh xuất sắc nhất và cũng là người đang có tổng điểm cao nhất 330 điểm. Tiếp ngay sau anh là Võ Hạ Trâm với 320 điểm, Hòa Minzy với 316 điểm, Bạch Công Khanh với 314 điểm, Hà Thúy Anh 312 điểm và cuối cùng là Đỗ Duy Nam với 289 điểm.


Show 12 Gương mặt thân quen mùa 2016 với những gương mặt thí sinh trẻ nhiều tiềm năng sẽ được phát sóng lúc 21g thứ bảy ngày 9/07/2016 trên VTV3.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất