3 thành viên gia đình 'Hoa dâm bụt': Chưa chạm ngưỡng 25 đã sở hữu khối tài sản kếch xù

Hòa Minzy - Đức Phúc - Erik là nhóm bạn thân nổi tiếng trong showbiz Việt. Ở độ tuổi còn rất trẻ, họ đã có trong tay nhiều tài sản giá trị khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Gia đình "Hoa dâm bụt" của bộ ba Hòa Minzy - Đức Phúc - Erik từ lâu đã trở thành biểu tượng cho tình bạn đẹp trong làng giải trí Việt. Họ bước ra từ sân chơi âm nhạc, chinh phục khán giả bằng chính tài năng của bản thân. Trong đó, người lớn tuổi nhất sinh năm 1995 - Hòa Minzy - chị cả của gia đình "lầy lội" này.

Tuổi đời có thể ít nhưng trên bản đồ Vbiz, ba cái tên Hòa Minzy - Đức Phúc - Erik đã có vị trí riêng. Thành công vang dội trong những năm qua giúp bộ ba nhanh chóng trở thành đại gia đích thực, dù ai nấy chưa chính thức chạm tuổi 25.

Báo hiếu bố mẹ bằng những tài sản giá trị

 3 thành viên gia đình Hoa dâm bụt: Chưa chạm ngưỡng 25 đã sở hữu khối tài sản kếch xù-1
 Vào dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, Hòa Minzy chia sẻ công trình nhà 5 tầng đang đi vào hoàn thiện trên mạng xã hội. Đây là món quà Hòa Minzy dùng để báo hiếu bố mẹ. Dù không chia sẻ số tiền cụ thể bỏ ra, nhưng có thể thấy căn biệt thự vừa to lại ở vị trí đắc địa. Chắc chắn giọng ca "Rời bỏ" phải tốn hàng chục tỷ đồng để làm nên cơ ngơi này. 

3 thành viên gia đình Hoa dâm bụt: Chưa chạm ngưỡng 25 đã sở hữu khối tài sản kếch xù-2
Trước khi xây nhà báo hiếu bố mẹ, Hòa Minzy cũng từng trả nợ ngân hàng cho gia đình, với con số lên tới hàng trăm triệu. Bên cạnh việc phụng dưỡng đấng sinh thành, được biết nữ ca sĩ còn đứng ra nuôi em trai ăn học. Trong một lần trò chuyện với người hâm mộ, Hòa Minzy từng tiết lộ việc cô kiếm được 500 triệu đồng chỉ trong vài ba ngày là điều không quá khó khăn. "Thật ra thì nghề của chị kiếm tiền không cố định, có thể vài ba ngày là có 500 triệu rồi. Cũng có thể ký hợp đồng xong một job là có 500 triệu, nhưng có những tháng không có show thì không có tiền", chị cả gia đình "Hoa dâm bụt" từng chia sẻ về thu nhập của mình.

3 thành viên gia đình Hoa dâm bụt: Chưa chạm ngưỡng 25 đã sở hữu khối tài sản kếch xù-3
Không thể phủ nhận, cuộc trùng tu nhan sắc đã khiến sự nghiệp và cuộc đời Đức Phúc bước sang một trang mới. Nhờ ngoại hình bắt mắt và giọng ca thực lực, Đức Phúc hiện là một trong những ca sĩ trẻ thành công nhất. Chỉ sau vài năm bước chân vào showbiz, giọng ca sinh năm 1996 đã nắm trong tay nhiều bản hit đình đám.  Có được sự nghiệp vững chắc, nam ca sĩ đã quyết định mua tặng bố mẹ một chiếc xe hơi mới sang trọng sau mấy chục năm bố phải lái taxi.

3 thành viên gia đình Hoa dâm bụt: Chưa chạm ngưỡng 25 đã sở hữu khối tài sản kếch xù-4
Nói về gia cảnh, Đức Phúc từng chia sẻ anh xuất thân trong một gia đình không mấy khá giả. Thế nên khi mua được xe đẹp cho bố mẹ bằng chính số tiền mình kiếm được, nam ca sĩ xúc động: "Mấy chục năm lái xe taxi rồi lái xe cho sếp chưa lần nào bố được lái một cái xe mới, hôm nay là lần đầu tiên đấy".

3 thành viên gia đình Hoa dâm bụt: Chưa chạm ngưỡng 25 đã sở hữu khối tài sản kếch xù-5
Không hề kém cạnh hai anh chị, em út của gia đình "Hoa dâm bụt" cũng sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa. Năm 2019, giọng ca 23 tuổi mua xe hơi giá hơn 2 tỷ đồng tặng bố nhân dịp sinh nhật 62 tuổi.

Nhiều bất động sản có giá trị

3 thành viên gia đình Hoa dâm bụt: Chưa chạm ngưỡng 25 đã sở hữu khối tài sản kếch xù-6
Ở độ tuổi 25, Hòa Minzy đang là đại gia của Vbiz khi nắm trong tay nhiều bất động sản có giá trị. Trong mùa dịch Covid-19 vừa qua, nữ ca sĩ rao bán 2 căn hộ cao cấp thuộc quyền sở hữu cá nhân, nằm ở Quận 1, TP.HCM, giá cho mỗi căn khoảng 7 - 8 tỷ đồng. Như vậy 2 căn hộ ước tính giá trị "sương sương" khoảng 15 tỷ đồng. Tuy nhiên, đây chỉ là số ít bất động sản được cô tiết lộ. "Thú chơi sinh lời" giúp Hòa Minzy thoải mái thể hiện đam mê trong lĩnh vực đầu tư bất động sản.

3 thành viên gia đình Hoa dâm bụt: Chưa chạm ngưỡng 25 đã sở hữu khối tài sản kếch xù-7
Về phía Đức Phúc, sau thời gian làm việc và tích góp thì đến năm 2018, anh đã có thể mua nhà riêng cho mình tại TP.HCM. Trong ảnh, giọng ca "Hơn cả yêu" tạo dáng nhí nhố tại tổ ấm của mình. 

3 thành viên gia đình Hoa dâm bụt: Chưa chạm ngưỡng 25 đã sở hữu khối tài sản kếch xù-8
Erik từng tiết lộ, cát-xê của anh tăng gấp 20 lần sau khi rời công ty cũ. Như vậy, số tiền dao động cho mỗi show diễn của Erik được dự đoán lên đến trăm triệu đồng. Với mức cát-xê này, chỉ trong ít năm làm nghề và ở độ tuổi 23, Erik đã đủ kinh tế để tậu nhà giá trị. Năm 2019, giọng ca "Sau tất cả" tiết lộ với truyền thông đang phân vân giữa 2 căn nhà có giá trị và sẽ hoàn thành mục tiêu "an cư lập nghiệp" phía Nam.

Sở hữu nhiều đồ hiệu xa xỉ

3 thành viên gia đình Hoa dâm bụt: Chưa chạm ngưỡng 25 đã sở hữu khối tài sản kếch xù-9
Sau khi báo hiếu cho cha mẹ, sắm được nhà, xe hơi thì họ còn có niềm vui sưu tập hàng hiệu. Với Hòa Minzy, việc độc lập tài chính giúp cô thoải mái tự sắm sửa cho mình. Nếu thường xuyên theo dõi trang cá nhân của nữ ca sĩ, có thể thấy Hòa Minzy cực kỳ chăm xách túi hiệu, mỗi lần xuất hiện là một mẫu đắt tiền khác nhau. Đó là chưa kể đến việc cô thường đăng ảnh check-in mua sắm ở những khu phố đắt đỏ trên thế giới.

3 thành viên gia đình Hoa dâm bụt: Chưa chạm ngưỡng 25 đã sở hữu khối tài sản kếch xù-10
Chỉ tính "sương sương", kho túi hiệu của Hòa Minzy đã có tổng giá trị hàng chục tỷ đồng.

3 thành viên gia đình Hoa dâm bụt: Chưa chạm ngưỡng 25 đã sở hữu khối tài sản kếch xù-113 thành viên gia đình Hoa dâm bụt: Chưa chạm ngưỡng 25 đã sở hữu khối tài sản kếch xù-12
Kiếm được nhiều tiền và tự tin hơn về dung mạo, Đức Phúc ngày càng chỉn chu trong khoản ăn mặc. So với những ngày đầu đứng trên sân khấu Giọng hát Việt 2015, hiện tại Đức Phúc đã có nhiều thay đổi, thậm chí được nhận xét chẳng khác gì một fashionista. Khán giả thường xuyên thấy anh xuất hiện với cả "cây hàng hiệu", từ mũ - túi - áo quần - giầy - phụ kiện... đều có giá trị không hề nhỏ.

3 thành viên gia đình Hoa dâm bụt: Chưa chạm ngưỡng 25 đã sở hữu khối tài sản kếch xù-133 thành viên gia đình Hoa dâm bụt: Chưa chạm ngưỡng 25 đã sở hữu khối tài sản kếch xù-143 thành viên gia đình Hoa dâm bụt: Chưa chạm ngưỡng 25 đã sở hữu khối tài sản kếch xù-15
Erik cũng được biết đến là ca sĩ có gu ăn mặc thời thượng. Mỗi lần xuất hiện, nam ca sĩ đều diện cây đồ hiệu đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Độ giàu có và chịu chơi của giọng ca trẻ không kém bất kỳ ai trong Vbiz.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-minzy-duc-phuc-va-erik-so-huu-tai-san-kech-xu-truoc-tuoi-25-n-221816.html

Erik Hòa Minzy Đức Phúc

Tin tức mới nhất