Đức Phúc bị 'chị Đại' Lukkade trách nhẹ về cách xưng hô

Đức Phúc gây bất ngờ khi xưng hô cô – cháu với siêu mẫu Lukkade. "Chị Đại" khiến ai nấy phì cười khi đáp lại tỉnh bơ.

Người ấy là ai mùa 3 ngay tập mở màn đã khiến fan cứng của chương trình liêu xiêu vì loạt câu nói thâm thúy, cùng những màn tung chiêu của dàn cố vấn mặn mà: “Chị đại” Lukkade, hoa hậu Hương Giang, ca sĩ Tóc Tiên, ca sĩ Đức Phúc và MC Trấn Thành.

Giây phút chào sân của tập 1 náo nhiệt hơn bao giờ hết bởi màn khen tới tấp của Hương Giang và Lukkade dành cho A Xìn. Trong khi đó, Đức Phúc lại gây bất ngờ khi xưng hô cô – cháu với "chị Đại" Lukkade. Vui vẻ không quạu, Lukkade khiến ai nấy phì cười khi tỉnh bơ: “May quá, cậu ấy không gọi bằng ngoại. Gọi cô thì được, ngoại thì không nhen!”.

Sau khi Tóc Tiên kết hôn, Hương Giang bày tỏ sự tủi thân. Lukkade hờn nhẹ Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế: “Nếu trở lại vào năm sau, em vẫn không có bạn trai thì đừng tư vấn cho ai nữa hết”. “Đã đến lúc em tìm bạn trai rồi đó Giang”, A Xìn góp gió thành bão khiến Hương Giang mủi lòng diễn sâu: “Em không có nhiều may mắn lắm!”.

“Người phụ nữ đẹp hay bị vùi dập và gục ngã. Bất cứ lúc nào em muốn cứ gọi cho anh. Anh Đức sẽ đến”, Trấn Thành lại tiếp tục bài ca làm mai cho bạn thân như mọi khi. 

Đức Phúc bị chị Đại Lukkade trách nhẹ về cách xưng hô-1

Tiếp nối màn khởi động thú vị của ban cố vấn là sự xuất hiện rạng rỡ của nữ chính Vũ Thanh Quỳnh - gương mặt quen thuộc với giới trẻ. Nhờ phẫu thuật thẫm mỹ, cô đã lột xác hoàn toàn. Nói về tình yêu, Thanh Quỳnh cho biết mình đã từng yêu một chàng trai được 1 năm. Áp lực từ gia đình của người ấy khiến Thanh Quỳnh chùn lại.

“Wow, tươi quá!”, dàn cố vấn đồng loạt thảng thốt trước sự xuất hiện của nữ chính. “Em đã xinh vậy bao lâu rồi? Hồi xưa em phẫu thuật như vậy là vì em không tự tin hay vì muốn có công việc tốt hơn thôi?”, Trấn Thành nhanh chóng làm quen. Nữ chính cởi mở: “Em đã phẫu thuật được 5 năm. Em có rất nhiều lý do. Vì gương mặt em có nhiều khuyết điểm, vì công việc yêu thích, và vì em muốn cảm thấy cuộc sống mình ý nghĩa hơn và hoàn thiện bản thân mình hơn”. 

Đức Phúc bị chị Đại Lukkade trách nhẹ về cách xưng hô-2
Nữ chính Vũ Thanh Quỳnh.

Quay trở lại với chuyện tình cảm của nữ chính, Trấn Thành nhanh chóng tìm hiểu lý do chia tay với mối tình trước đó. “Vì gia đình không tương đồng, mẹ anh ấy không hài lòng về em. Tụi em chia tay trong vui vẻ”, Thanh Quỳnh nghẹn ngào. “Chỉ là vì vấn đề gia đình chứ không phải vì vấn đề ngoại hình?”, Hương Giang thẳng thắn, khiến Thanh Quỳnh ngậm ngùi: “Em nghĩ là cả ngoại hình nữa ạ”.

“Vậy sau đó, em có tìm được mối tình nào đẹp như vậy nữa không?”, Trấn Thành hỏi thêm. Nữ chính trải lòng nhiều hơn: “Sau 5 năm, em vẫn chưa tìm được người hiểu mình. Em có một rào cản gì đó, em không thể diễn tả ra khúc mắc của mình được”. Hương Giang thấu hiểu: “Có thời gian trước và sau. Giờ bạn ấy rất xinh nhưng không thể nào mất đi sự tự ti ở thời điểm mà bạn ấy chưa được như bây giờ. Kể cả Giang cũng vậy”.

Đức Phúc cũng đồng cảm sâu sắc: “Thật sự em cũng là người đã trải qua quá trình thay đổi ngoại hình. Chắc chắn mọi thứ đã tốt hơn rất là nhiều nhưng sẽ có những lúc mình cảm thấy tự ti khi đối diện với người mà mình thích”.

“Đừng phí hoài thời gian cho những người đàn ông thích sự tự nhiên, họ chỉ dùng đó làm cái cớ để biện hộ cho cái tôi, chứ không có tiêu chuẩn nào gọi là tự nhiên cả”, Tóc Tiên - Hương Giang đồng lòng giúp Thanh Quỳnh hiểu hơn và vượt qua nỗi tự ti đã theo cô suốt 5 năm qua.

Đức Phúc bị chị Đại Lukkade trách nhẹ về cách xưng hô-3
Đức Phúc bị chị Đại Lukkade trách nhẹ về cách xưng hô-4
Dàn cực phẩm hấp dẫn dành cho Thanh Quỳnh ngay tập đầu phát sóng. Liệu rằng ai sẽ là "chân ái" của cô?

Tập 1 Người ấy là ai mùa 3 sẽ lên sóng lúc 20h thứ Sáu, ngày 8/5 trên HTV2.

N.Đ.T
Theo Vietnamnet


người ấy là ai Lukkade Đức Phúc Hương Giang idol Trấn Thành

Tin tức mới nhất