Hòa Minzy gặp sự cố hú hồn khi nhảy nhót tại đám cưới Hồ Tấn Tài

Hòa Minzy đã có khoảnh khắc vô cùng hài hước tại đám cưới Hồ Tấn Tài.

Vừa qua, Hòa Minzy đã có mặt trong buổi tiệc mừng thân mật của đám cưới cầu thủ Hồ Tấn Tài. Là một trong những nghệ sĩ khách mời nên không thể thiếu khoảnh khắc Hòa Minzy đứng trên sân khấu để góp vui cho đám cưới. 

Mới đây đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nữ ca sĩ cùng nhảy phụ họa cho anh chàng Tân Trề với ca khúc Thương Em Lắm được chia sẻ trên mạng xã hội.


Clip Hòa Minzy cùng Tân Trề trong đám cưới Hồ Tấn Tài

Trong đoạn clip, anh chàng Tân Trề đã thể hiện ca khúc mới có tên Thương Em Lắm và được Hòa Minzy nhảy múa phụ hoạ cực sung.

Tuy nhiên khi đang nhảy nhiệt tình, Hòa Minzy đã mất thăng bằng và suýt ngã trước bàn dân thiên hạ. Dù may mắn được Tân Trề đỡ kịp nhưng biểu cảm đầy sự hú hồn của nữ ca sĩ đã nhanh chóng được ghi lại và khiến người hâm mộ thích thú. 

Hòa Minzy gặp sự cố hú hồn khi nhảy nhót tại đám cưới Hồ Tấn Tài-1
Hòa Minzy và Tân Trề cùng trình diễn trong đám cưới của Hồ Tấn Tài

Hòa Minzy gặp sự cố hú hồn khi nhảy nhót tại đám cưới Hồ Tấn Tài-2
Cả hai nhảy hết cỡ trên sân khấu

Hòa Minzy gặp sự cố hú hồn khi nhảy nhót tại đám cưới Hồ Tấn Tài-3
Hòa Minzy suýt gặp sự cố bị ngã khiến cô có biểu cảm hài hước

Trước đó cũng trong đám cưới của Hồ Tấn Tài, khi được một cô nàng "truyền may mắn" bằng cách tặng lại cho nữ ca sĩ bó hoa cưới, Hòa Minzy đã chia sẻ:

"Trong cuộc sống này ai cũng mong mình được hạnh phúc cả, chị cũng mong tất cả mọi người ở đây được hạnh phúc. Chị mong ai nhận được bó hoa này cũng sẽ đi đến kết hôn, em nhường lại cho chị thì chị cũng hy vọng hạnh phúc sẽ đến với chị và mọi người".

Hòa Minzy gặp sự cố hú hồn khi nhảy nhót tại đám cưới Hồ Tấn Tài-4
Hòa Minzy dành lời chúc hạnh phúc cho chính mình và mọi người

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/clip-hoa-minzy-nhay-nhiet-tinh-tai-dam-cuoi-hau-ve-ho-tan-tai-nhung-gap-ngay-su-co-hu-hon-22022214152914451.htm

Hồ Tấn Tài Hòa Minzy

Tin tức mới nhất