Vừa sang năm mới, Hòa Minzy đã 'chơi lầy' với lời hứa: 'Sẽ là bờ ngực căng đầy cho các em dựa vào'

Giọng ca gốc Bắc Ninh khiến fan thích thú khi khoe gương mặt xinh như hoa, vòng 1 gợi cảm cùng lời hứa đầy hấp dẫn đầu năm mới.

Năm mới 2019 vừa gõ cửa mọi nhà mang theo bao vui mừng, háo hức. Trên mạng xã hội, các ngôi sao cũng hồ hởi gửi lời chào năm mới cũng như lời chúc tốt đẹp tới mọi người. 

Tuy nhiên, giữa dàn sao ấy thì cô nàng Hòa Minzy lại có cách thể hiện đặc biệt hơn cả. Không chọn thời khắc giao thừa, phải đến chiều tối 1/1 thì giọng ca gốc Bắc Ninh mới đăng status gửi lời chúc mừng năm mới tới người hâm mộ.

Vừa sang năm mới, Hòa Minzy đã chơi lầy với lời hứa: Sẽ là bờ ngực căng đầy cho các em dựa vào-1
Status "bá đạo" của Hòa Minzy ngày đầu năm mới.

Trong clip đăng tải trên trang cá nhân, Hòa Minzy chẳng những gây ấn tượng với gương mặt xinh như hoa mà còn phong cách thời trang gợi cảm khoe vòng 1 quyến rũ. 

Đính kèm thước phim sexy của nữ ca sĩ là dòng trạng thái rất liên quan: "Năm mới Anh chúc các Vợ ngày càng yêu Anh. Anh sẽ luôn là bờ ngực căng đầy cho các em dựa vào"

Ngay lập tức, lời hứa vô cùng hấp dẫn của "thánh lầy" đã khiến cộng đồng fan như... lả đi. Hàng loạt bình luận hài hước được gửi tới Hòa Minzy. Các fan cũng không quên khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của thần tượng, đặc biệt khó rời mắt trước vòng 1 căng đầy lấp ló.

Vừa sang năm mới, Hòa Minzy đã chơi lầy với lời hứa: Sẽ là bờ ngực căng đầy cho các em dựa vào-2
Hòa Minzy khoe vòng 1 căng đầy lấp ló.

Vừa sang năm mới, Hòa Minzy đã chơi lầy với lời hứa: Sẽ là bờ ngực căng đầy cho các em dựa vào-3
"Thánh lầy" gây sốt với lời hứa đầu năm: "Anh sẽ luôn là bờ ngực căng đầy cho các em dựa vào"

Vừa sang năm mới, Hòa Minzy đã chơi lầy với lời hứa: Sẽ là bờ ngực căng đầy cho các em dựa vào-4
Vẻ đẹp quyến rũ của nữ ca sĩ 23 tuổi.

Những hình ảnh mới nhất cũng cho thấy nhan sắc Hòa Minzy đã không còn đơ cứng so với thời điểm vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

Trước đó, ngôi sao gốc Bắc Ninh vướng tin đồn sửa sang sắc đẹp khi loạt ảnh đăng tải trên mạng cuối tháng 12/2018 bị soi ra điểm bất thường. Thay vì đường hét hài hòa tự nhiên vốn có, gương mặt của Hòa Minzy bỗng trở nên sắc sảo, căng cứng khó nhận dạng. 

Tuy nhiên, giọng ca Rời bỏ phủ nhận thông tin "đập mặt xây lại". Cô khẳng định dung nhan khác lạ mà khán giả thấy là kết quả của quá trình tụt cân "không phanh", cùng với đó là việc chụp hình bằng app ảo.

Vừa sang năm mới, Hòa Minzy đã chơi lầy với lời hứa: Sẽ là bờ ngực căng đầy cho các em dựa vào-5
Nhan sắc lạ lẫm so với quá khứ khiến Hòa Minzy vướng nghi án thẩm mỹ.

Vừa sang năm mới, Hòa Minzy đã chơi lầy với lời hứa: Sẽ là bờ ngực căng đầy cho các em dựa vào-6
Tuy nhiên, cô khẳng định không sửa gì và tất cả mọi người đã bị lừa.

An An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-minzy-gay-sot-voi-loi-hua-ba-dao-ngay-dau-nam-moi-2019-n-173056.html

Hòa Minzy tết dương lịch

Tin tức mới nhất