Hòa Minzy tự đăng 'hàng online', ai ngờ bị tag 'hàng thực tế' quá hài

Trong ảnh tự đăng, Hòa Minzy xinh đẹp, dáng vẻ thoát tục như tiên nữ. Nhìn qua ảnh Hòa Minzy bị tag, dân mạng xém hết hồn.

Cách đây không lâu, Hòa Minzy tham gia biểu diễn trong một sự kiện kinh doanh ở Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Tại đây, nữ ca sĩ có cuộc hội ngộ hoa hậu Diễm Hương. Bức ảnh chụp chung của 2 chị em khiến dân mạng... "dở khóc dở cười" vì sự chênh lệch giữa 2 thân hình.

Hòa Minzy tự đăng hàng online, ai ngờ bị tag hàng thực tế quá hài-1
Hòa Minzy lộ vóc dáng nhỏ bé bên hoa hậu đàn chị.

Cho tới mới đây, giọng ca gốc Bắc Ninh chia sẻ hình ảnh hậu trường của sự kiện trên. Trong ảnh, Hòa Minzy thướt tha với tà váy tím.

Từ nhan sắc cho đến trang phục, dân mạng thực sự không biết chê nữ ca sĩ ở điểm nào. Thậm chí nhìn dáng vẻ dịu dàng, thoát tục ấy tưởng đâu tiên nữ.

Hòa Minzy tự đăng hàng online, ai ngờ bị tag hàng thực tế quá hài-2
Hòa Minzy với hình ảnh đẹp như tiên nữ.

Nhưng khi đặt ảnh tự đăng và ảnh bị tag của Hòa Minzy cạnh nhau, netizens không khỏi "hú hồn hú vía". Ngôi sao 9X bất ngờ trở thành ví dụ điển hình cho câu chuyện "hàng online và hàng thực tế".

Bộ đồ "công chúa" trong bức ảnh tự đăng đẹp bao nhiêu, thì lại sến sẩm bấy nhiêu trong bức ảnh bị tag. Chưa nói trang phục còn khiến thân hình Hòa Minzy thẳng đuột, không hề tạo ra một "tiên nữ" nào cả. 

Nhan sắc Hòa Minzy trong ảnh bị tag cũng chẳng nuột nà như ảnh tự đăng. Ngắm hình ảnh so sánh, cư dân mạng quả thực không biết nên khóc hay nên cười...

Hòa Minzy tự đăng hàng online, ai ngờ bị tag hàng thực tế quá hài-3
Sự khác biệt phải nói... một trời một vực. Khoảnh khắc cao ráo, mỹ miều, bay bổng của Hòa Minzy phải chăng chỉ là một sản phẩm của photoshop?

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-minzy-khac-mot-troi-mot-vuc-giua-anh-tu-dang-va-anh-bi-tag-n-260158.html

Diễm Hương Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao