Tự Long bị chê vô duyên khi nhắc tên Công Phượng trước Hòa Minzy

Không biết vô tình hay cố ý, nhưng lời nói của Tự Long dù trong hoàn cảnh nào cũng được cho là kém duyên...

Tối 2/4, đại tiệc mừng sinh nhật VTV3 25 tuổi diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện là nơi hội ngộ của đông đảo ngôi sao trong làng giải trí, trong đó có bộ ba thân thiết Hòa Minzy - Đức Phúc - Erik. 

Trong một thước phim hậu trường chia sẻ mới đây, gia đình "Hoa dâm bụt" gặp gỡ NSND Tự Long. Danh hài giao lưu vui vẻ với 3 nghệ sĩ trẻ, đứng trước máy quay và giới thiệu từng người: "Erik, Đức Phúc và cháu là gì nhỉ?".

Dừng điểm nhìn ở Hòa Minzy, Tự Long bất ngờ nhắc tên Công Phượng, sau đó lấy tay che miệng. Hòa Minzy lúc này lộ rõ vẻ sượng sùng, song vẫn gượng cười để giây phút nhạy cảm qua đi. 


Tự Long nhắc tên Công Phượng trước mặt Hòa Minzy.

Tự Long bị chê vô duyên khi nhắc tên Công Phượng trước Hòa Minzy-1Tự Long bị chê vô duyên khi nhắc tên Công Phượng trước Hòa Minzy-2
Nét mặt sượng sùng của giọng ca gốc Bắc Ninh (Ảnh, clip: Kenh14).

Không biết vô tình hay cố ý, nhưng lời nói của Tự Long dù trong hoàn cảnh nào cũng được cho là kém duyên.

Bởi trước hết, quá khứ yêu đương của Công Phượng và Hòa Minzy khá nhạy cảm, để lại nhiều câu chuyện không vui. Thứ hai, cả hai từ lâu đã hạn chế nhắc về nhau, Hòa Minzy thậm chí từng tỏ ra khó chịu khi quá khứ bị đào xới. Vả lại ở thời điểm hiện tại, cả Hòa Minzy và Công Phượng đều đã lập gia đình riêng, chuyện 2 cái tên được đặt cạnh nhau càng trở nên tế nhị. 

Đây cũng không phải lần đầu tiên Tự Long nhắc đến Công Phượng trước mặt Hòa Minzy. Trong chương trình Ơn Giời Cậu Đây Rồi phát sóng năm 2018, danh hài cũng nhắc chuyện hẹn hò của nữ ca sĩ và ngôi sao sân cỏ. 

Tự Long bị chê vô duyên khi nhắc tên Công Phượng trước Hòa Minzy-3
Tự Long nhắc chuyện Hòa Minzy yêu Công Phượng trong "Ơn Giời Cậu Đây Rồi".

Tự Long bị chê vô duyên khi nhắc tên Công Phượng trước Hòa Minzy-4
Hòa Minzy và bạn đời Minh Hải. Cặp đôi gắn bó từ 2018 tới nay.

Tự Long bị chê vô duyên khi nhắc tên Công Phượng trước Hòa Minzy-5Tự Long bị chê vô duyên khi nhắc tên Công Phượng trước Hòa Minzy-6
Nữ ca sĩ xác nhận Minh Hải là "chồng" cô ở thời điểm hiện tại. Cặp đôi đã có với nhau một quý tử, hiện hơn 1 tuổi.

Bối Bối
Theo Vietnamnet


Tự Long Công Phượng Hòa Minzy

Tin tức mới nhất