MV mới của Hòa Minzy: Hình ảnh được khen đẹp mê hồn, giọng hát bị chê tệ thê thảm

Phần hình ảnh dù đẹp đến mấy cũng khó có thể giúp giọng hát "không cảm xúc" của Hòa Minzy trở nên bớt chán hơn.

Mới đây, Hòa Minzy chính thức quay lại đường đua Vpop sau 2 năm vắng bóng với sản phẩm Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp, kết hợp cùng nhạc sĩ Mr.Siro.

MV như một bộ phim ngắn, lấy cảm hứng từ câu chuyện tình buồn có thật giữa Hoàng đế Bảo Đại cùng Nam Phương Hoàng hậu giữa giai đoạn giao thời đầy biến động.

MV mới của Hòa Minzy: Hình ảnh được khen đẹp mê hồn, giọng hát bị chê tệ thê thảm-1
Hòa Minzy vào vai Nam Phương Hoàng Hậu trong MV Không Thể Suốt Kiếp Cùng Nhau

Hòa Minzy vào vai Nam Phương Hoàng Hậu với diễn xuất không thể chê vào đâu. Khán giả xem MV bị cuốn vào loạt tình tiết hấp dẫn của câu chuyện lịch sử. Nhiều lời khen "có cánh" dành cho Hòa Minzy khi cô đầu tư chỉn chu cho sản phẩm từ khung hình đến diễn xuất thần thái hợp vai.

Mọi thứ sẽ hoàn hảo nếu giọng hát của Hòa Minzy cũng tạo được cảm xúc đồng đều như hình ảnh mang đến. Thật không may, những gì đọng lại sau khi xem MV chỉ gói gọn trong một từ "Đẹp", còn âm nhạc thì "không thể nuốt trôi".

MV mới của Hòa Minzy: Hình ảnh được khen đẹp mê hồn, giọng hát bị chê tệ thê thảm-2
MV được Hòa Minzy đầu tư rất chỉn chu từ khung hình đến diễn xuất

Sở hữu chât giọng nội lực, đặc biệt khả năng hát nốt cao nên Hòa Minzy đã lựa chọn màn comeback bằng một ca khúc ballad trầm buồn. Nhưng tiếc thay, bài hát không hợp với cô. Khán giả "mệt thực sự" khi phải nghe một bài hát lê thê, không có cao trào, chẳng có cảm xúc dù họ đã nghe đi nghe lại rất nhiều lần.

Mr Siro là nhạc sĩ có số lượng bài hits nhiều nhất hiện nay, bất cứ ca sĩ nào hát nhạc của anh đều nổi đình đám. Ấy vậy mà Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp "rơi" vào tay Hòa Minzy lại biến thành một "thảm họa". Ccó vẻ như sự nghiệp tìm kiếm bài hits của chị cả nhà Hoa Dâm Bụt khá gian truân.

MV mới của Hòa Minzy: Hình ảnh được khen đẹp mê hồn, giọng hát bị chê tệ thê thảm-3
MV mới của Hòa Minzy: Hình ảnh được khen đẹp mê hồn, giọng hát bị chê tệ thê thảm-4
Nhiều nhận xét về giọng hát của Hòa Minzy, khán giả cho rằng cô không nên theo dòng nhạc Ballad

MV mới của Hòa Minzy: Hình ảnh được khen đẹp mê hồn, giọng hát bị chê tệ thê thảm-5
Có ý kiến còn nói rằng bài hát này hợp với Hương Tràm hơn Hòa Minzy

MV mới của Hòa Minzy: Hình ảnh được khen đẹp mê hồn, giọng hát bị chê tệ thê thảm-6MV mới của Hòa Minzy: Hình ảnh được khen đẹp mê hồn, giọng hát bị chê tệ thê thảm-7MV mới của Hòa Minzy: Hình ảnh được khen đẹp mê hồn, giọng hát bị chê tệ thê thảm-8
Hòa Minzy nhận hàng thúng lời chê giọng hát không có cảm xúc

MV mới của Hòa Minzy: Hình ảnh được khen đẹp mê hồn, giọng hát bị chê tệ thê thảm-9MV mới của Hòa Minzy: Hình ảnh được khen đẹp mê hồn, giọng hát bị chê tệ thê thảm-10
 Hòa Minzy nghĩ sao về những nhận xét này?

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-minzy-lai-bi-che-toi-ta-ve-am-nhac-va-giong-hat-trong-mv-moi-n-222050.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất