Hòa Minzy kể lại những ngày bị gắn mác 'Hòa Sorry', đến nỗi bị từ chối hợp tác vì quá nhiều scandal

Năm 2016, Hòa Minzy nhắn tin liên lạc với Mr.Siro nhưng mãi đến hơn 1 năm sau anh mới trả lời tin nhắn và hẹn gặp. Lý do là vì khi đó, Mr.Siro cảm thấy Hòa Minzy chưa thực sự chuyên tâm với nghề nên không muốn hợp tác.

Mới đây, Hòa Minzy tung poster cho sự trở lại Vpop sau 2 năm, với ca khúc mang tên Không thể cùng nhau suốt kiếp. 

Hòa Minzy kể lại những ngày bị gắn mác Hòa Sorry, đến nỗi bị từ chối hợp tác vì quá nhiều scandal-1

Để làm được một sản phẩm hoàn thiện, Hòa Minzy chia sẻ cô đã phải trải qua nhiều khó khăn, một trong số đó là việc liên hệ với nhạc sĩ Mr Siro.

Hòa Minzy kể lại, cô nhắn tin cho nhạc sĩ cách đây 4 năm, vào ngày 11/6/2016, nhưng mãi đến hơn 1 năm sau, anh mới trả lời tin nhắn và hẹn gặp. Lý do sau này được Mr.Siro giải thích là vì khi đó anh cảm thấy Hòa Minzy chưa thực sự chuyên tâm với nghề nên không muốn hợp tác.

Hòa Minzy kể lại những ngày bị gắn mác Hòa Sorry, đến nỗi bị từ chối hợp tác vì quá nhiều scandal-2

Quả thật ngôi vị quán quân Học viện ngôi sao đã tạo điều kiện thuận lợi cho cô gái Bắc Ninh từng bước chinh phục đỉnh cao. Nhưng đi cùng với sự nổi tiếng là tai tiếng ngập tràn khi nói Hòa Minzy. 

Đình đám nhất trong số scandal là việc yêu tiền đạo đắt giá của HAGL - Công Phượng. Cô được cho là dựa hơi bạn trai để ăn theo sự nổi tiếng, PR bản thân. Để thể hiện tình yêu, Hòa Minzy xăm tên Công Phượng lên ngực trái, sẵn sàng đối mặt với dư luận. Nhưng tiếc thay, người yêu của cô lúc đó lại chọn sự nghiệp. Mối tình chớm nở nhanh chóng kết thúc trong điều tiếng.

Hòa Minzy kể lại những ngày bị gắn mác Hòa Sorry, đến nỗi bị từ chối hợp tác vì quá nhiều scandal-3

Là fan của BTS, nhưng Hòa Minzy lại có ít nhất 3 lần bị chỉ trích vì "đụng chạm" thần tượng. Trong đó hành động giả mạo nhân viên để vào hậu trường lễ trao giải gặp BTS bị lên án dữ dội, đến mức Hòa Minzy mới phải đóng trang cá nhân vì không chịu nổi sức ép.

Hòa Minzy kể lại những ngày bị gắn mác Hòa Sorry, đến nỗi bị từ chối hợp tác vì quá nhiều scandal-4

Hòa Minzy kể lại những ngày bị gắn mác Hòa Sorry, đến nỗi bị từ chối hợp tác vì quá nhiều scandal-5
Sau khi vấp phải làn sóng tẩy chay từ cộng đồng fans Kpop trong nước lẫn quốc tế, Hòa Minzy cúi đầu xin lỗi.

Chưa dừng ở đó, việc mắng mỏ khi được một fan góp ý về sản phẩm âm nhạc đã khiến khán giả ngày càng khó hiểu về giọng ca này. Sự việc khiến Hòa Minzy một lần nữa đóng trang cá nhân và lại phải xin lỗi. Nhưng lời hối lỗi ấy lại bị cho là thiếu chân thành, không thực lòng mà ẩn ý sự trách móc.

Hòa Minzy kể lại những ngày bị gắn mác Hòa Sorry, đến nỗi bị từ chối hợp tác vì quá nhiều scandal-6

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vuong-phai-nhieu-thi-phi-hoa-minzy-tung-bi-nhac-si-mr-siro-tu-choi-hop-tac-n-221426.html

mr siro Hòa Minzy

Tin tức mới nhất